ดีเอ็กซ์ซีเซ็นสัญญาหลายปีกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มุ่งใช้เทคโนโลยีพลิกโฉมการทำงานของสโมสร - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 14 July 2022

ดีเอ็กซ์ซีเซ็นสัญญาหลายปีกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มุ่งใช้เทคโนโลยีพลิกโฉมการทำงานของสโมสร


ดีเอ็กซ์ซีเซ็นสัญญาหลายปีกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มุ่งใช้เทคโนโลยีพลิกโฉมการทำงานของสโมสร

ดีเอ็กซ์ซีขึ้นแท่นพันธมิตรด้านการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลและสปอนเซอร์แขนเสื้อของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และพันธมิตรประจำมูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังนำประสบการณ์ของผู้นำด้านการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลระดับโลกอย่างดีเอ็กซ์ซีไปใช้ประโยชน์


แมนเชสเตอร์, สหราชอาณาจักร—7 ก.ค.—ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี (DXC Technology) (NYSE: DXC) และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (NYSE: MANU) ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมืออายุหลายปี โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังใช้เทคโนโลยีในการพลิกโฉมการดำเนินงาน และยกระดับประสบการณ์เกมฟุตบอลให้กับแฟนบอลทั่วโลก

ในข้อตกลงดังกล่าว ดีเอ็กซ์ซีจะเป็นพันธมิตรหลักของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยมุ่งนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลมาพัฒนาสโมสรฯ และยังเป็นสปอนเซอร์แขนเสื้อของทีม ซึ่งจะทำให้ดีเอ็กซ์ซีเป็นที่พบเห็นมากขึ้นบนไหล่ชุดเหย้า ชุดเยือน และชุดที่สามของทีม นอกจากนี้ ดีเอ็กซ์ซียังจะเป็นพันธมิตรประจำมูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย ซึ่งจะทำงานร่วมกับทีมในการดูแลชุมชน

"เรามีความภาคภูมิใจในการต้อนรับดีเอ็กซ์ซีเป็นพันธมิตรด้านการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล พันธมิตรประจำมูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และสปอนเซอร์แขนเสื้อ ในยุคใหม่อันน่าตื่นเต้นสำหรับทางสโมสรฯ" คุณวิคทอเรีย ทิมป์สัน (Victoria Timpson) ซีอีโอฝ่ายพันธมิตรและความร่วมมือของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าว "องค์กรทั้งสองนี้ต่างมีความเชื่อเหมือนกันในเรื่องขุมพลังของเทคโนโลยีในการเอาชนะ"

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นทีมนักกีฬาที่ได้รับการยอมรับมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยทางสโมสรฯ จะทำงานร่วมกับดีเอ็กซ์ซี เพื่อนำข้อมูลมาใช้ขับเคลื่อนองค์กรและยกระดับบริการดิจิทัลให้กับแฟน ๆ ของทางสโมสรฯ เพื่อช่วยปรับปรุงแนวทางในการโต้ตอบและมีส่วนร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

"ในความร่วมมือครั้งนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหันไปพึ่งพาประสบการณ์ของดีเอ็กซ์ซีในการพลิกโฉมองค์กร เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ของทีมและสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่" คุณคริส ดรัมกูล (Chris Drumgoole) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นการบริหารทีมกีฬาที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก หรือการพลิกโฉมธุรกิจให้องค์กรระดับฟอร์จูน 500 ทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและดีเอ็กซ์ซีต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินกิจกรรมที่มีความสำคัญกับธุรกิจ เรายืนหยัดเคียงข้างกันในการส่งมอบความเป็นเลิศ"

ข้อตกลงดังกล่าวเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม 2565 โดยมีเนื้อหาครอบคลุมดังนี้

ตัวตนทางดิจิทัลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดีเอ็กซ์ซีจะส่งมอบและพัฒนาตัวตนทางดิจิทัลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมถึงเว็บไซต์และแพลตฟอร์มสื่อของทางสโมสรฯ เพื่อให้แฟน ๆ และผู้ติดตามกว่า 1.1 พันล้านคนทั่วโลกได้ใกล้ชิดกับทางสโมสรฯ มากขึ้น โดยดีเอ็กซ์ซีจะเข้ามาดูแลแอปของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งมีผู้ใช้งานใน 214 ดินแดนทั่วโลก และเป็นแอปกีฬาที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดใน 68 ตลาดทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น ดีเอ็กซ์ซีจะเข้ามาปรับปรุงข้อมูลวิเคราะห์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้ทางสโมสรฯ นำเสนอประสบการณ์ที่สอดรับกับแฟนบอลตามช่องทางดิจิทัลต่าง ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มากขึ้น

ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ดีเอ็กซ์ซีจะนำประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและระบบวิศวกรรม มาช่วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการนำขุมพลังของข้อมูลมาใช้ทั่วทั้งสโมสรฯ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของแฟนบอลและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจบางส่วน โดยในขั้นแรกนั้น ดีเอ็กซ์ซีและแมนยูจะส่งมอบแพลตฟอร์มข้อมูลแบบใหม่ ซึ่งจะรวมข้อมูลจากทั้งสโมสรไว้ในที่เดียว และมอบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เพื่อนำไปประกอบการวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจและกำหนดทิศทางการดำเนินงาน

พันธมิตรประจำมูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดีเอ็กซ์ซีตกลงเป็นพันธมิตรประจำมูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยจะทำงานร่วมกับทางสโมสรฯ เพื่อสร้างผลลัพธ์อันดีต่อผู้คน สิ่งแวดล้อม และสังคม ทั้งสองจะผนึกกำลังกันเพื่อส่งเสริมการทำงานของมูลนิธิในพื้นที่ต่าง ๆ ด้วยแพลตฟอร์มและความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีระดับโลกของดีเอ็กซ์ซี ยกตัวอย่างเช่น มูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะทำงานร่วมกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากดีเอ็กซ์ซี เพื่อสร้างและส่งมอบเวิร์กช็อปและโครงการต่าง ๆ ให้กับเครือข่ายโรงเรียนในเขตเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ มอบโอกาสทางการศึกษาในสายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ (STEM) ให้แก่เยาวชนทั่วทั้งชุมชน

แผนแม่บทเพื่อยกระดับสู่ดิจิทัล ดีเอ็กซ์ซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะทำงานร่วมกันเพื่อกำหนดวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ดิจิทัล เพื่อช่วยให้ทางสโมสรฯ ได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพให้พร้อมรับกับโอกาสของวันข้างหน้า ยกตัวอย่างเช่น ดีเอ็กซ์ซีจะทำงานร่วมกับแมนยูไนเต็ด อคาเดมี (Man Utd Academy) เพื่อช่วยวิเคราะห์ข้อมูล มอบเทคโนโลยีติดตามและระบบรายงานให้ทีมโค้ช

สปอนเซอร์แขนเสื้อ ในฐานะสปอนเซอร์แขนเสื้อของทีมในฤดูกาลปี 2565/2566 ดีเอ็กซ์ซีจะปรากฏอยู่บนชุดเหย้า ชุดเยือน และชุดที่สามของทีมนักฟุตบอลชาย หญิง และเยาวชนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้แฟนบอลทั่วโลกเห็นแบรนด์ดีเอ็กซ์ซีมากขึ้น โดยแบรนด์ดีเอ็กซ์ซีจะปรากฏตัวเช่นเดียวกับพันธมิตรหลักรายอื่น ๆ อย่างทีมวิวเวอร์ (Teamviewer) และอาดิดาส (adidas) บนเสื้อแข่งชุดใหม่ของทีมซึ่งจะเปิดตัวในสัปดาห์นี้

คุณวิคทอเรีย ทิมป์สัน กล่าวว่า "ความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีของดีเอ็กซ์ซี จะช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในแถวหน้าของการพลิกโฉมทางดิจิทัล โดยมอบแนวทางที่มีประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมเปิดโอกาสใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับแฟนบอล ความเป็นไปได้มีไม่สิ้นสุด และเราหวังที่จะร่วมงานกับดีเอ็กซ์ซีต่อไปในการพัฒนาบริการดิจิทัลอื่น ๆ ของเราในอนาคต"

ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี (DXC Technology) (NYSE: DXC) ช่วยให้บริษัททั่วโลกบริหารระบบและการดำเนินงานที่มีความสำคัญต่อธุรกิจไปพร้อมกับทำให้ระบบไอทีและสถาปัตยกรรมข้อมูลมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ และมอบความปลอดภัยและความยืดหยุ่นทั่วทั้งคลาวด์สาธารณะ คลาวด์ส่วนตัว และคลาวด์แบบไฮบริด บริษัทและองค์กรภาครัฐรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกต่างวางใจให้ดีเอ็กซ์ซีเข้ามาให้บริการชุดเทคโนโลยีองค์กร เพื่อยกระดับสมรรถนะการทำงาน ขีดความสามารถทางการแข่งขัน และประสบการณ์ลูกค้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานของเราในการส่งมอบความเป็นเลิศให้ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานของเราได้ที่ DXC.com

เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United) เป็นทีมกีฬาที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีบทบาทในกีฬาแบบมีคนดูที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และตลอด 144 ปีที่เราได้โลดเล่นอยู่ในวงการฟุตบอล เราคว้ารางวัลมาได้ 66 ครั้ง ส่งผลให้เราสร้างสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นแบรนด์กีฬาและความบันเทิงชั้นแนวหน้าของโลก ซึ่งมีแฟนและผู้ติดตามรวมกันถึง 1.1 พันล้านคนทั่วโลก ฐานแฟนบอลจำนวนมากที่ล้วนมีความหลงใหลและมีส่วนร่วมกับวงการกีฬาบอลอย่างจริงจังนี้ เปิดโอกาสให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีแพลตฟอร์มที่นำไปสร้างรายได้จากแหล่งต่าง ๆ ได้มากมาย ทั้งในรูปแบบการเป็นสปอนเซอร์ การขายสินค้า การอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ในผลิตภัณฑ์ การแพร่ภาพกระจายเสียง และกิจกรรมต่าง ๆ ในวันแข่ง ซึ่งเป็นทุนสนับสนุนให้เราลงทุนกับสโมสรฯ ต่อไปได้

ติดต่อ: โจนาธาน แบตตี้ (Jonathan Batty), ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี, Jonathan.batty@dxc.com; ฌอน บี พาสเตอร์นัค (Sean B Pasternak), ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี สหรัฐ, sean.pasternak@dxc.com, เคต โลว์ (Kate Lowe), แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, kate.lowe@manutd.co.uk

รูปถ่าย - https://mma.prnewswire.com/media/1854315/DXC_Technology_Company_DXC_and_Manchester_United_Stand__Shoulder.jpg

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์