“Crypto Meetup Thailand” ครั้งที่ 3 “THE CHAIN WAR! จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ Layer 2 ไม่ได้ดีอย่างที่คิดไว้” กระแสตอบรับดีเกินคาด! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 3 July 2022

“Crypto Meetup Thailand” ครั้งที่ 3 “THE CHAIN WAR! จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ Layer 2 ไม่ได้ดีอย่างที่คิดไว้” กระแสตอบรับดีเกินคาด!



“Crypto Meetup Thailand” ครั้งที่ 3 
“THE CHAIN WAR!
จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ Layer 2 ไม่ได้ดีอย่างที่คิดไว้” กระแสตอบรับดีเกินคาด!

นางสาวฟรานเชสก้า รุสโซ่ ผู้ก่อตั้ง Crypto Meetup Thailand จัดกิจกรรม Crypto, NFT & Beers ครั้งที่ 3 คอมมูนิตี้ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ด้านคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ภายใต้หัวข้อ “THE CHAIN WAR ! จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ Layer 2 ไม่ได้ดีอย่างที่คิดไว้” ได้รับเกียรติจาก คุณสิทธิพล พรรณวิไล หรือ “หนูเนย” เจ้าของบล็อก nuunoei.com และ Software Engineer เจ้าของผลงาน Apetimism บนเครือข่าย Optimism Chain ร่วมด้วย คุณอรรณวุฒิ ลีไพศาลสุวรรณา หัวหน้าทีมบล็อกเชนจาก SCB 10X นักพัฒนาผู้มากประสบการณ์ และ คุณนัฐพล นิมากุล CTO จากบริษัท ซาโตชิ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางการเงินรูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ “คูแลป” พร้อมแนะนําแนวทางในการลงทุน การเลือก CHAIN และการป้องกันความเสี่ยงในการทำธุรกรรมข้าม CHAIN ภายในงานมีนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมอย่างล้นหลาม ณ CHOW Cafe & Bar (โชว คาเฟ่แอนด์บาร์) ทองหล่อ เมื่อเร็ว ๆ นี้

About Us :

Crypto, NFT & Beers อีกหนึ่งกิจกรรม จาก Crypto Meetup Thailand กิจกรรมของชาวคริปโทฯ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับวิทยากรแถวหน้าในวงการสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนและรับรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ fb.com/cryptomeetupthailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์