"ซิตี้แบงก์" จับมือ "ช้อปปี้เพย์" เปิดบริการ Quick Transfer ชำระเงินรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย ตอบโจทย์ยุคสังคมไร้เงินสด - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 14 July 2022

"ซิตี้แบงก์" จับมือ "ช้อปปี้เพย์" เปิดบริการ Quick Transfer ชำระเงินรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย ตอบโจทย์ยุคสังคมไร้เงินสด



"ซิตี้แบงก์" จับมือ "ช้อปปี้เพย์" เปิดบริการ 
Quick Transfer 
ชำระเงินรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย ตอบโจทย์ยุคสังคมไร้เงินสด

· ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเร่งขับเคลื่อนบริการธนาคารดิจิทัลสำหรับลูกค้าสถาบันของซิตี้แบงก์ในตลาดประเทศไทย

กรุงเทพฯ 14 กรกฎาคม 2565 – ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เดินหน้ากลยุทธ์ด้านการเป็นธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจร สำหรับลูกค้าองค์กรและสถาบัน ล่าสุดนำเสนอความก้าวหน้าในการให้บริการด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งผ่านเอพีไอ (API) โดยร่วมมือกับ ช้อปปี้เพย์ ประเทศไทย (Shopee Pay) เปิดตัวบริการ "Quick Transfer" บริการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารบนแอปพลิเคชัน Shopee Pay และ Shopee Pay บนเว็บไซต์ช้อปปี้ สำหรับลูกค้าที่มี ShopeePay E-Wallet ให้สามารถเติมเงินได้อย่างสะดวกผ่านการโอนเงินตรงจากแอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถบันทึก และทำธุรกรรมซ้ำได้อย่าง สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย มั่นใจในทุกธุรกรรม หลังข้อมูลพบว่าประเทศไทยปัจจุบันมีการทำธุรกรรม อาทิ ชำระค่าสินค้าบริการ และการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์จำนวนมากขึ้น โดยบริการดังกล่าวตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของซิตี้ในการดำเนินงานด้านบริการธนาคารดิจิทัลกับพันธมิตรอย่างช้อปปี้เพย์ เพื่อสนับสนุนฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ของช้อปปี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ตลอดจนส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคมากขึ้น



มร. แพทริค โอนีลล์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารจัดการทางการเงินเพื่อธุรกิจ บริการการค้าระหว่างประเทศและสินเชื่อการค้า ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ซิตี้แบงก์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ShopeePay ในการสร้างทางเลือกในการเติมเงินสำหรับลูกค้าของช้อปปี้ โดยซิตี้แบงก์ได้สังเกตลูกค้าองค์กรของเรา เกี่ยวกับการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างบริษัทและลูกค้า ตลอดจนกับบริษัทพันธมิตรภายในอีโคซิสเต็มของพวกเขา หลังจากมีการปรับตัวเป็นดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งในโลกดิจิทัลประสบการณ์ของลูกค้าและขั้นตอนในการทำธุรกรรมของลูกค้าที่ถูกออกแบบมาอย่างดี สามารถขับเคลื่อนความแตกต่างและความได้เปรียบในการแข่งขัน ทำให้ซิตี้แบงก์ยังเดินหน้าลงทุนและพัฒนาด้านแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยวิธีที่ลูกค้าสามารถเลือกปรับได้ผ่านการเข้าถึงตลาดที่มีประสิทธิภาพที่ซิตี้มีเครือข่ายอยู่ใน 96 ประเทศทั่วโลก นอกจากการลงทุนด้านเทคโนโลยีแล้ว ซิตี้แบงก์ยังได้พัฒนาทีมงานที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยแนะนำลูกค้า ตลอดขั้นตอนการออกแบบเพื่อเพิ่มบริการทางการเงินให้กับแพลตฟอร์มและระบบนิเวศของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้าและคู่ค้าของลูกค้า ในฐานะส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของซิตี้แบงก์ในการดำเนินธุรกิจลูกค้าองค์กรและสถาบันระยะยาวในตลาดประเทศไทย พร้อมกันนี้ซิตี้แบงก์พร้อมที่จะลงทุนเพิ่มเติม ซึ่งจะสร้างการเปลี่ยนแปลงในขั้นตอนทั้งด้านความสามารถในการดำเนินงานของซิตี้แบงก์ ตลอดจนการร่วมสร้างโซลูชันบริการทางการเงินใหม่ ๆ กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง"

"ความร่วมมือระหว่าง ซิตี้แบงก์ และ ช้อปปี้เพย์ ในการให้บริการ "Quick Transfer" นั้น ไม่เพียงแต่จะสนับสนุนฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ของช้อปปี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นการนำเสนอวิธีการเติมเงินในกระเป๋าเงิน ShopeePay ให้เป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งซิตี้แบงก์มุ่งมั่นที่จะพัฒนา และนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในทุกด้าน เพื่อสะท้อนถึงการเป็นธนาคารชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าองค์กรและสถาบันในภาคเศรษฐกิจไทย" มร. แพทริค กล่าวสรุป



ด้าน นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ช้อปปี้เพย์ มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างธนาคารซิตี้แบงก์ ที่มีเป้าหมายร่วมกันในการนำเสนอบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของทั้งฝั่งผู้บริโภคและภาคธุรกิจซึ่งสอดคล้องไปกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ผ่านการดำเนินของพนักงาน และเทคโนโลยี เนื่องด้วยความนิยมในการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Wallet ของผู้ใช้ชาวไทยเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ช้อปปี้เพย์จึงมีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และประสบการณ์ในการชำระเงินที่มาพร้อมความคุ้มค่า ซึ่งการร่วมมือกับซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับความราบรื่นในการชำระเงินสูงสุด โดยผู้ใช้งานสามารถเติมเงินในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ผ่านบริการ Quick Transfer นอกเหนือจากการทำธุรกรรมผ่าน mBanking, iBanking หรือวิธีการผูกบัญชีธนาคารผ่านแอปพลิเคชัน ทั้งนี้ช้อปปี้ยังคงเดินหน้าที่จะค้นหาและส่งมอบวิธีใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี รวมถึงการชำระเงินดิจิทัล

พร้อมกันนี้ช้อปปี้ฉลองการเปิดตัวบริการ Quick Transfer ด้วยการมอบ Shopee Coins Cashback จำนวน 20 Coins ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2565

· สำหรับผู้ใช้งานที่เติมเงินครั้งแรกผ่าน Quick Transfer รับโบนัสเข้ากระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ ShopeePay มูลค่า20 Coins เมื่อเติมเงินเข้า ShopeePay wallet อย่างน้อย 500 บาท

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชันอีกมากมาย โดยบริการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร Quick Transfer ลูกค้าสามารถใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th

เกี่ยวกับ "ซิตี้"

ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200 ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citibank.co.th | เฟซบุ๊ก: Citi Thailand | LINE: Citi Thailand

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์