ใกล้ถึงคิวประเทศไทยหรือยัง! Chery เริ่มกิจกรรมทดลองขับทั่วโลก เปิดงาน Chery Track ในเอกวาดอร์แล้ว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 4 July 2022

ใกล้ถึงคิวประเทศไทยหรือยัง! Chery เริ่มกิจกรรมทดลองขับทั่วโลก เปิดงาน Chery Track ในเอกวาดอร์แล้ว



ใกล้ถึงคิวประเทศไทยหรือยัง! Chery เริ่มกิจกรรมทดลองขับทั่วโลก เปิดงาน Chery Track ในเอกวาดอร์แล้ว

Chery Ecuador ได้จัดงาน Chery Track Day ในสนามแข่ง Cotopaxi Circuit และแขกที่เข้าร่วมงานส่วนใหญ่เป็นสื่อและแฟน ๆ ของ Chery เพื่อทดสอบรถรุ่นต่างๆ จาก TIGGO FAMILYseries ของ Chery

46 สื่อและแฟนๆ Chery อีก 32 คนเข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับ PRO FAMILY ซีรีย์ ซึ่งเป็นรุ่นขายดีในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ในระหว่างงาน Chery ได้นำรถรุ่นล่าสุดมาจัดแสดง และแขกรับเชิญได้ทดลองขับรถยนต์รุ่นที่เป็นตัวแทนของ Chery มากที่สุด 2 รุ่น ได้แก่ TIGGO 8 และ TIGGO 7 PRO ในประเทศเอกวาดอร์ อีกทั้งยังมีการจัดแถลงการตอบคำถามจากสื่อมวลชนเกี่ยวกับรถยนต์ Chery นอกจากนี้ ในงานอีเว้นท์ครั้งนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทดลองขับในโชว์รูม/สนามแข่ง หรือขับแบบประสบการณ์ในสถานการณ์จริง รวมถึงการบรรยายให้ความรู้ด้วย

กิจกรรมทดลองขับนี้จัดขึ้นโดยตอบสนองอินไซต์ของที่ผู้บริโภคที่กำลังเลือกรถยนต์และตัดสินใจซื้อรถยนต์และสถานการณ์ต่างๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองสภาพถนนจริงที่ลูกค้าและสื่อมวลชนสามารถมาลองท้าทายสมรรถนะสูงสุดของรถได้ หลังจากประสบการณ์ในโชว์รูมและทดลองขับมาทั้งวัน เหล่าลูกค้าและสื่อมวลชนจะได้เกิดความคุ้นเคยและสามารถตรวจสอบรถรุ่นขายดีของ Chery ได้ ระหว่างการทดลองขับในโชว์รูม/สนามแข่ง ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์บน Cotopaxi ติดตามอัตราเร่ง การเบรก และประสิทธิภาพการควบคุมรถ ตลอดจนพื้นที่ภายใน ฝีมือการผลิต และการกำหนดค่าต่างๆ หลังจากสัมผัสประสบการณ์นอกสถานที่แล้ว ยังมีพนักงานผู้เชี่ยวาญตอบคำถามที่พวกเขาพบระหว่างการทดสอบอีกด้วย Chery ได้จัดกิจกรรมทดลองขับในกว่าสิบประเทศทั่วโลก โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและสื่อที่รักการดัดแปลงรถยนต์ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีของ Chery โดยประเทศในแถบอเมริกากลางและอเมริกาใต้เป็นตลาดที่สำคัญ และ Chery ได้สนับสนุนกิจกรรมทดลองขับหลายครั้งในประเทศอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เช่น ชิลี เปรู คอสตาริกา และอุรุกวัย นอกจากนี้ Chery ยังได้สร้างแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสำหรับผู้บริโภคในท้องถิ่นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ในรถยนต์รุ่นล่าสุดของ Chery อย่างใกล้ชิด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์