ร้อนแรง สมเป็นการทำงานของสามศิลปิน Cardi, Ye และ Lil Durk กับเพลงที่ฮ็อตตั้งแต่ชื่อ "Hot Shit" ที่จะสะกิดต่อมเต้น ให้ฟลอร์ระอุ รับฝนนี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 10 July 2022

ร้อนแรง สมเป็นการทำงานของสามศิลปิน Cardi, Ye และ Lil Durk กับเพลงที่ฮ็อตตั้งแต่ชื่อ "Hot Shit" ที่จะสะกิดต่อมเต้น ให้ฟลอร์ระอุ รับฝนนี้



ร้อนแรง สมเป็นการทำงานของสามศิลปิน Cardi, Ye และ Lil Durk
กับเพลงที่ฮ็อตตั้งแต่ชื่อ "Hot Shit"
ที่จะสะกิดต่อมเต้น ให้ฟลอร์ระอุ รับฝนนี้

พบเพลงใหม่ ที่ร้อนแรงตั้งแต่ชื่อ "Hot Shit" ผลงานการทำงานร่วมกันของสามศิลปินระดับท็อปของวงการ Cardi B (คาร์ดี บี) เจ้าของรางวัลแกรมมี และยอดขายระดับเพชร ที่ได้ Ye (เย หรือ Kanye West) และ Lil Durk (ลิล เดิร์ก) มาผนึกพลัง เพื่อทำให้เพลงนี้เป็นเพลงฮ็อตอีกเพลงของปีนี้

นอกจากจะเป็นผลงานของสามศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงแล้ว "Hot Shit" ยังได้โปรดิวเซอร์ที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี Tay Keith (เทย์ คีธ) ที่เคยทำงานร่วมกับ Drake (เดรก), Travis Scott (ทราวิส สก็อตต์) และ Lil Nas X (ลิล นาส เอ็กซ์) มาดูแลการทำงาน เพื่อให้ออกมาเยี่ยมสมกับเป็นผลงานของสามศิลปินแร็ปยุคใหม่ตัวท็อป และเป็นซิงเกิลแรกในรอบปีกว่า ๆ ของ Cardi B

โดย "Up" ซิลเกิลก่อนหน้านี้ของ Cardi B ก็เคยเป็นหนึ่งเพลงฮ็อตแห่งปีมาแล้ว เมื่อทำยอดขายในระดับแพลทินัม และขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 เมื่อเดือนกุมภาฯ ปีที่ผ่านมา ส่งให้เธอกลายเป็นแร็ปเปอร์หญิงที่มีเพลงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ถึง 5 เพลงด้วยกัน

และแน่นอนว่า กับ "Hot Shit" งานที่มีของครบเพลงนี้ ก็ถูกจับตาว่าจะทำได้แบบเดียวกันไหม เพราะได้ของครบ ศิลปินร่วมงานตัวแรง เพลงติดหู บีทสนุก ๆ ชวนกระตุก ให้ไปโยกบนฟลอร์เต้นรำ สะบัดเอวแรงๆ และมีโอกาสมากเหลือเกินที่ Cardi B จะมีเพลงอันดับ 1 ประดับเครดิตอีกเพลง เป็นเพลงที่ 6

ฟัง "Hot Shit" ซิงเกิลใหม่ของ Cardi B ที่ได้ Ye และ Lil Durk มาร่วมงาน ได้แล้ววันนี้ที่ บริการทุกสตรีมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/hotshitEC แล้วมาลุ้นกันว่า เพลงนี้ของ Cardi B ศิลปินสาวสุดฮ็อตรายนี้ จะแรงแค่ไหน… โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=t8YRiM4tz7M



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์