"เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" กลับมาอย่างจ่าฝูง หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บ 2 เดือน พร้อมโลดแล่นในเจลีกอีกครั้ง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 4 July 2022

"เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" กลับมาอย่างจ่าฝูง หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บ 2 เดือน พร้อมโลดแล่นในเจลีกอีกครั้ง



"เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" กลับมาอย่างจ่าฝูง หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บ 2 เดือน พร้อมโลดแล่นในเจลีกอีกครั้ง

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับเอเชีย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดนักเตะหนึ่งเดียวของไทยในศึกเจลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บต้องพักยาว 2 เดือน การกลับมาลงแข่งเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. นับว่าเป็นแมตช์ที่ดุเดือดในการเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่าอย่าง "ซัปโปโร"

จากที่ห่างหายไปนานพอสมควร ในครั้งนี้เจเตรียมพร้อมร่างกายมาอย่างดี และสามารถระเบิดฟอร์มในสนามจนเป็นที่น่าพอใจ สามารถคุมเกมและครองบอล หลบหลีกคู่แข่งได้อย่างว่องไว เรียกได้ว่าออกตัวได้อย่างจ่าฝูงเลยทีเดียว ซึ่งเจถือเป็นตัวแปรสำคัญของ "ซัปโปโร" โดยจากในเกมที่ผ่านมาทางคู่แข่งพยายามสกัดกั้นแนวบอลจากเขาอยู่หลายครั้ง ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่จนจบเกม และไม่ได้มีโอกาสทำประตู แต่นี่ถือเป็นสัญญาณของการกลับมาอย่างจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 9 นัด และเปิดเกมได้อย่างสวยงาม จนแฟนบอลชาวไทยปลื้มไปตามกัน

ช่วงก่อนที่เจจะพักรักษาตัว นอกจากมีคิวเตะแน่นขนัดแล้ว เจยังได้รับโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุดจากฮอนด้า ถือว่าเป็นบทบาทใหม่นอกสนามที่แฟนคลับกำลังจับตามองและให้ความสนใจอยู่ ณ ขณะนี้

ด้วยคอนเซปต์ 'นำหน้า…อย่างจ่าฝูง' ของ All New Click160 บวกกับฉายา "เมสซี่เจ" ที่ได้รับการขนานนามในวงการลูกหนังแล้ว ถือเป็นความลงตัวของคาแรกเตอร์ทั้ง 2 อย่าง หากเป็นฟุตบอลก็นับว่าเป็นแมตช์ที่สูสีกันทีเดียว


เจเผยถึงความปลาบปลื้มที่คาแรกเตอร์ของ All New Click160 มีความใกล้เคียงกับตัวเอง และขอขอบคุณทางฮอนด้าที่ให้โอกาส อย่างที่ทราบกันดีว่าการหลบหลีก ซิกแซก ของเจไม่เคยเป็นรองใครในสนาม เช่นเดียวกับ All New Click160 ที่มีเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 4 วาล์ว พละกำลังแรงที่ให้ความคล่องตัวสูง ทำให้การขับขี่บนท้องถนนลื่นไหล "ช่วงเวลาที่ได้ขับขี่ All New Click160 ความรู้สึกเหมือนกับตอนที่ผมเลี้ยงบอลในสนามเลยครับ เน้นเร็ว และมีความคล่องตัว สิ่งที่ต่างน่าจะมีเพียงอย่างเดียว คือ ความถึก ทนทาน เพราะตัวผมเองคงไม่สามารถวิ่งได้นานเท่ากับ All New Click160 แน่ๆ ครับ" (หัวเราะ)

ด้วยรูปลักษณ์ของรถที่ดูเท่ บึกบึน ทรงสปอร์ตดีไซน์ใหม่รอบคัน ทำให้ผมเองยิ่งรู้สึกว่า 'นี่แหละ คือ จ่าฝูงตัวจริง' แห่งวงการรถสปอร์ต เอ.ที. ที่ตอบโจทย์ความโฉบเฉี่ยว เร็ว แรง เน้นความคล่องตัวแน่นอน

ไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม ฝากมิตรรักชาวลูกหนังคอยติดตามและส่งกำลังใจให้ เจ ชนาธิป ได้เสมอ

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : https://www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

#จ่าฝูงปะทะจ่าฝูง #AllNewClick160 #นำหน้าอย่างจ่าฝูง #HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์