ADTE by ETDA เปิดหลักสูตร "Digital Intelligence" ร่วมสร้างโอกาสให้คนไทยฉลาดใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 27 July 2022

ADTE by ETDA เปิดหลักสูตร "Digital Intelligence" ร่วมสร้างโอกาสให้คนไทยฉลาดใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์



ADTE by ETDA เปิดหลักสูตร "Digital Intelligence"
ร่วมสร้างโอกาสให้คนไทยฉลาดใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์

เมื่อเร็วๆ นี้ สถาบัน ADTE by ETDA (เอ็ดเต้ บาย เอ็ตด้า) หรือ Academy of Digital Transformation by ETDA ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic Transactions Development Agency) เห็นโอกาสสำคัญหลังเปิดอบรมหลักสูตร "Digital Intelligence" ช่วยให้คนไทยได้รู้เท่าทันการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างฉลาด คนแห่เรียนแน่น

นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า หลังจากที่ สถาบัน ADTE by ETDA แหล่งรวมความรู้เพื่อคนดิจิทัล เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมไปแล้วทั้งหมด 5 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตร Electronic Signature, หลักสูตร Digital ID, หลักสูตร Digital Transformation และหลักสูตร Digital Commerce โดยหลักสูตร Digital Commerce ทาง ADTE ได้จัดสอนทั้งในระดับ Beginner และ Intermediate ล่าสุด ADTE ยังได้เปิดอบรมหลักสูตร "Digital Intelligence" เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ค้นหาวิธีคิด สร้างแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์โลกดิจิทัลอย่างมืออาชีพ และฉลาดใช้ดิจิทัลไปกับ Keyword สำคัญ คือ 3 ส. ได้แก่

"สังเกต" เป็นการสังเกตตัวตนของคุณในโลกดิจิทัล สิ่งที่คนมักเข้าใจผิดในโลกดิจิทัล "เสริม" เป็นการเสริมภาพลักษณ์ส่วนบุคคล วิธีป้องกันตัวจากภัยออนไลน์ และ "สร้าง" เป็นการสร้างสรรค์แผนงานด้วย Creative Digital Canvas และการสร้างสรรค์สังคม เพื่อนำไปสู่การยกระดับผู้ประกอบการให้ทำธุรกิจออนไลน์แบบมืออาชีพ ผ่านการถ่ายทอดความรู้และแชร์มุมมองโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทั้งด้าน Big Data, การสร้างแบรนด์ และ Data Driven Marketing ที่ ADTE ชวนมาร่วมยกระดับทักษะดิจิทัลให้กับผู้เข้าร่วมอบรมทุกคน

ซึ่งจากการเปิดอบรมหลักสูตรดังกล่าว ได้รับการตอบรับมีผู้สมัครเข้าร่วมอบรมจำนวนมาก และส่วนใหญ่ผู้ที่เข้ามาร่วมเรียนกับ ADTE ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เนื้อหาจากหลักสูตรดังกล่าวสามารถนำประยุกต์ใช้ในกิจกรรมสำหรับในชีวิตประจำวัน หรือธุรกิจที่ดำเนินงานได้ ซึ่งจะช่วยให้สามารถเข้าใจประโยชน์ของการสร้างตัวตนบนโลกดิจิทัลได้อย่างรู้เท่าทัน ทั้งยังสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวบนโลกดิจิทัลของตนเองได้อย่างเข้าใจมากขึ้น นอกจากนี้ ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลักการและแนวทางสำคัญในการสร้างความน่าเชื่อถือสำหรับการจับจ่ายและทำธุรกรรมทางการเงินบนโลกดิจิทัล ความมั่นใจในการใช้บริการ พร้อมๆ กับรู้เท่าทันกลโกง และการซื้อขายบนสังคมออนไลน์ ขณะเดียวกัน เมื่อเข้าใจธรรมชาติของดิจิทัลแล้ว สุดท้าย คือ การเปิดโอกาสให้ตัวเอง ก้าวข้ามอุปสรรคและความท้าทาย ใช้พลังของสื่อดิจิทัลเพื่อการริเริ่มโครงการดีดีให้สังคมน่าอยู่ จุดประกายการทำธุรกิจ สร้างคอนเทนต์ผ่านออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ กับเคล็ดลับดีๆ ที่จะดึงคนให้สนใจ ดันคอนเทนต์อย่างไรให้โดดเด่น สร้างธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดได้มากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจและไม่อยากพลาดข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับหลักสูตรภายใต้สถาบัน ADTE สามารถติดตามข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ADTE by ETDA https://www.facebook.com/ADTEbyETDA

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์