ผิดคาด เอ ไชยา สุดตื่นเต้นเจอนกแล้ว ที่แท้หนีไปแอ๊วหญิง !! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 16 July 2022

ผิดคาด เอ ไชยา สุดตื่นเต้นเจอนกแล้ว ที่แท้หนีไปแอ๊วหญิง !!


ผิดคาด เอ ไชยา สุดตื่นเต้นเจอนกแล้ว ที่แท้หนีไปแอ๊วหญิง !!

ทำเอาซึมเศร้าไปหลายวัน สำหรับ “พี่เอ ไชยา มิตรชัย” พิธีกรจากรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่อง 8 เมื่อเจ้า “โชคดี” ลูกรักนกพันธุ์คอกคาเทลตัวโปรดบินหนีหายไปเมื่อหลายวันก่อน จนต้องออกมาประกาศตามหาผ่านเพจตามหานกหายและสื่อต่างๆ มาวันนี้พี่เอ ไชยา ขอมาอัพเดทผ่านรายการ ปากท้องต้องรู้ว่าได้เจอเจ้าโชคดีเรียบร้อยแล้ว แต่ผิดคาดนิดหน่อยหลังเป็นห่วงว่าจะเป็นอะไรมั้ย กลับอ้วนท้วนสมบูรณ์ดีและที่แท้บินหนีไปติดสาวอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งเท่านั้น !!

· พี่เอ อัพเดทให้ฟังหน่อย ได้ข่าวว่า เจอ เจ้าโชคดีแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง

พบน้องโชคดีแล้วครับ ไปเจอที่บ้านใกล้เรือนเคียง อยู่หมู่บ้านใกล้ๆเลยครับ เก็บน้องไว้ได้ เลี้ยงน้องไว้ หลังจากประกาศตามหาผ่านเพจผ่านรายการ ปากท้องต้องรู้ นี้แหล่ะ ตอนแรกก็มีคนส่งเรื่องเข้ามาหาผู้จัดการเยอะมากว่าเจอแล้ว เราก็ไม่แน่ใจ จนเรามาแน่ใจว่าตัวนี้คือใช่ แต่ทุกคนที่บ้านปิดผมหมดเลย คืออยากให้เราเซอร์ไพรส์ได้ไปเห็นกับตาที่บ้าน เราอ่ะใจเสียตลอดเลย แล้ววันที่ขับรถกลับเข้าบ้านก็เปิดฟังเสียงน้องตลอดเวลา คิดถึงจริงๆ คิดถึงจับใจเลยครับ สุดท้ายพอเราเปิดประตูบ้านเข้าไป ลูกสาวบอกว่าไปดู “มีตัง” หน่อย มีตังคือน้องสาวของ “โชคดี” มีตังเป็นไรไม่รู้นิ่งไป เราก็ใจเสียเลยครับ ก็คิดว่าเจ้ามีตัง คงจะตรอมใจคิดถึงโชคดี ใจเสียจริงๆ เลยครับ เราเลยตะโกนบอกมีตังเป็นอะไรลูก ก็วิ่งไปดูที่กรงครับ ก็เห็นเจ้าโชคดีอยู่คู่กับมีตังเลย (ยิ้มหัวเราะ) ดีใจมากเลยครับ เจอโชคดีแล้ว ทำเซอร์ไพรส์กันสุดยอดมากในวันนั้น ดีใจสุดสุดเลยครับ ได้น้องกลับมาแล้ว แต่ผิดคาดอยู่อย่างนะ ด้วยความเป็นพ่อรักลูก ก็ดูแข้งขาเป็นอย่างไรบ้าง หาย ไปหลายวันจะต้องไปเปียกฝน ต้องอดและหิวโซแน่เพราะ 7 วันแล้ว ลูกต้องมอมแมมแน่ๆเลยอย่างน้อยๆ กลับมาอ้วนท้วนสมบูรณ์ เพราะ 7 วันผ่านไปฝนตกอีกกลัวน้องหาอาหารกินไม่

ได้ผิดคาดไปเลยครับ ผมมีรูปมาฝากด้วยนะ รูปตอนลูกชายกับลูกสาว ไปรับเจ้าโชคดีที่อีกหมู่บ้านนึง เค้าไปอยู่ในกรงกับสาวสวยขาวนวลตัวนึงเลย และกำลังจุ๊บกันอยู่ด้วย อยู่อย่างมีความสุขเลย อือหือเลยถึงว่าไม่ร้องเลย น้องแป้งเล่าให้ฟังว่า ทำอย่างไรก็ไม่ร้องไม่เรียกจนต้องเปิดคลิปที่โชคดีเค้าร้องแล้วพ่อเค้าเรียก เค้าก็เลย “โชคดีคร๊าบ โชคดีคร๊าบ” เราก็เลยยืนยันว่า คือลูกชายเราแท้ๆ เล่นเอาใจหายใจคว่ำแบบว่ากลับมาผิดคาดอ้วนท้วนสมบูรณ์ แสดงว่ากำลังใจเค้าดี เดี๋ยวต่อไปนี้พ่อก็คงต้องพาไปเยี่ยมเยียนสาวบ้านนั้นแล้วหล่ะ ผิดคาดจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอขอบคุณน้ำใจจากเพจตามหานก ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นจากปทุมหรือสมุทรปราการ และข่าวจากปากท้องต้องรู้ของเราด้วย เพราะเค้าบอกได้ฟังจากข่าวจากอะไรด้วย และโทรติดต่อมาทางผู้จัดการทำให้เราได้ไปรับตัวน้องกลับมาได้ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ



ติดตาม พี่เอ ไชยา มิตรชัย ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” กับสโลแกน ดูสนุก ปลุกแรงบันดาลใจ รวยได้ด้วยสองมือ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 08.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์