ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบินญี่ปุ่นเที่ยวบินเเรกคึกคัก ประเดิมเส้นทางสุวรรณภูมิ-โตเกียว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 6 July 2022

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบินญี่ปุ่นเที่ยวบินเเรกคึกคัก ประเดิมเส้นทางสุวรรณภูมิ-โตเกียว


ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบินญี่ปุ่นเที่ยวบินเเรกคึกคัก พร้อมให้บริการเต็มที่ ประเดิมเส้นทางสุวรรณภูมิ-โตเกียว

กรุงเทพ 4 กรกฎาคม 2565 สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ) เริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางบินตรงกรุงเทพ(สุวรรณภูมิ)-โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเเล้ว โดยทั้งนี้เที่ยวบินแรก XJ600 สุวรรณภูมิ-โตเกียว ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้โดยสารซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเดินทางท่องเที่ยวแบบกลุ่มทัวร์

ทั้งนี้สำหรับเที่ยวบินขาเข้าประเทศไทย XJ 601 โตเกียว-สุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้(4 กรกฎาคม) สายการบินได้ร่วมกับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิจัดพิธีต้อนรับผู้โดยสารอย่างอบอุ่น โดยมีผู้โดยสารขาเข้ารวม 126 คน

นายปฏิมา จีระเเพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางบินเข้าเเละออกประเทศญี่ปุ่น โดยเดือนกรกฎาคม บินด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และมีเเผนเพิ่มความถี่บิน เดือนสิงหาคม-กันยายน เป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเดือนตุลาคม เป็นบินตรงทุกวัน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายการเปิดรับนักท่องเที่ยวตามประกาศของรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์มีแผนเปิดบินเส้นทางบินตรง กรุงเทพ(สุวรรณภูมิ) สู่โอซาก้า และซัปโปโร ในเดือนตุลาคม 2565 โดยมีความพร้อมเต็มที่ในการให้บริการด้วยมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มข้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์