ทรูมันนี่ ครบรอบ 9 ปี มอบ TrueMoney Rewards พร้อมแคมเปญแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 49 ล้านบาท - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 10 July 2022

ทรูมันนี่ ครบรอบ 9 ปี มอบ TrueMoney Rewards พร้อมแคมเปญแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 49 ล้านบาท



ทรูมันนี่ ครบรอบ 9 ปี มอบ TrueMoney Rewards
พร้อมแคมเปญแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 
49 ล้านบาท

กรุงเทพฯ, 7 กรกฏาคม 2565 - ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครบรอบ 9 ปี เปิดตัว "TrueMoney Rewards" รวมทุกรีวอร์ด ฟินทุกไลฟ์สไตล์ ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่รวมเอาสิทธิประโยชน์ทุกอย่างในแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท มาไว้ในที่เดียว ทั้งโปรโมชันสุดพิเศษ ดีลเด็ด และสิทธิ์ลุ้นชิงโชคของรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำที่ครอบคลุมทุกประเภทสินค้า ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพ ความงาม ท่องเที่ยว และบริการด้านความบันเทิง เพื่อตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในยุคดิจิทัล ซึ่งทั้งหมดนี้รวมถึงแคมเปญใหม่ล่าสุด 'ทรูมันนี่ เบิร์ธเดย์' ที่มอบสิทธิพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 49 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าที่อยู่เคียงข้างกันมา

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัว TrueMoney Rewards ในครั้งนี้ก็เพื่อขอบคุณลูกค้าเนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปี โดยฟีเจอร์ TrueMoney Rewards ในแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะรวมเอาโปรโมชัน สิทธิพิเศษเงินคืน คูปอง และดีลสุดคุ้มมาไว้ในที่เดียวเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า อีกทั้งยังช่วยให้สามารถเซิร์ชหาสิ่งที่ตนเองสนใจได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ที่มากมายจากทรูมันนี่และพาร์ทเนอร์ที่มีมากนับเกือบร้อยรายการ ยังช่วยให้ลูกค้าที่มีความสนใจและไลฟสไตล์ที่ต่างกัน อย่างสายเกม สายความบันเทิง สายชิม สายช้อป หรือแม้แต่สายเฮลท์ตี้ สามารถเข้ามาหาข้อเสนอสุดคุ้มที่ชื่นชอบและโดนใจได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ข้อเสนอหรือแคมเปญต่างๆ ของบริการทางด้านการเงินก็จะรวมไว้อยู่ในนี้ด้วยเพื่อตอกย้ำว่า ทรูมันนี่ อยู่เคียงข้างคุณในทุกเรื่องการเงินตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา"

การมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการทางการเงินใหม่ๆ ของทรูมันนี่ เกิดขึ้นจากพันธกิจของบริษัทที่ต้องการช่วยให้ผู้คนได้เข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัย สะดวกและปลอดภัย ไม่ใช่เพียงจ่ายหรือโอนเงิน แต่ยังรวมไปถึงฟีเจอร์ใช้ก่อน จ่ายทีหลังด้วย PayNext ฝากเงิน ซื้อประกัน การลงทุน รวมไปถึงการมอบความคุ้มค่า ผ่านการรวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชันมากมายให้มาอยู่ในที่เดียวแบบครบวงจร

"ในวันนี้ ทรูมันนี่ ได้พิสูจน์แล้วว่าเราคือแพลตฟอร์มทางการเงินที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคมากที่สุด เห็นได้จากจำนวนผู้ใช้ที่คาดว่าจะเพิ่มจาก 26 ล้านเป็น 29 ล้านคนในสิ้นปีนี้ ซึ่งนับเป็นสัดส่วนเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรไทยทั้งหมด อีกทั้งที่ผ่านมายังพบว่าทั้งยอดและปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท เพิ่มขึ้นมากกว่า 70% (2020 - 2021) นั่นเป็นเพราะทรูมันนี่ได้มุ่งสร้างบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินได้ และมอบความสะดวกสบาย ในขณะเดียวกันก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้นไปพร้อมกับความเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้นและคุ้มค่าขึ้นด้วยบริการของเรา" นายกรวุฒิ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ภายใต้การเปิดตัว TrueMoney Rewards ในครั้งนี้ ทรูมันนี่ ยังได้ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนเกิดด้วยการขอบคุณลูกค้าผ่านแคมเปญ 'ทรูมันนี่ เบิร์ธเดย์' ที่จะมอบเซอร์ไพรส์สุดว้าวทุกวันตลอดเดือนกรกฏาคมนี้ ด้วยสิทธิพิเศษรวมมูลค่ากว่า 49 ล้านบาท ทั้ง Cashback-ส่วนลดเงินคืน สินค้าราคาพิเศษ ส่วนลด ดีลเด็ด และโปรโมชันอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

เลือกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการสินค้าราคาพิเศษที่ร้าน 7-Eleven หรือบริการ 7-Delivery ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 19 บาท 29 บาท และ 39 บาท เพียงเลือกชำระด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ทผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven

โปรแรงแห่งปี เติมเน็ต 99 GB 7 วัน เพียง 99 บาท

แจกคูปอง ส่วนลดร้านค้าชั้นนำกว่า 200,000 คูปอง และซื้อคูปอง 1 สตางค์ใน ShopDeal เพื่อแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ตลอดทั้งเดือน
ผ่อนชำระสินค้าด้วย PayNext Extra รับเงินคืน 399 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าและมือถือครบ 20,000 บาท

ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้ายังสามารถเลือกรับโปรโมชันส่วนลดดีๆ ได้จากพาร์ทเนอร์ชื่อดัง อาทิ Dairy Queen, Swensen's, True Coffee, True Coffee GO, Dunkin, Krispy Kreme, Mcdonald's, Shabushi, Boots

พิเศษ! ร่วมเกมหมุนวงล้อลุ้นรับเงินรางวัลฟรีทุกวันกับ Alipay+ Rewards มูลค่ารวมสูงสุด 99,999 บาท รวมทั้งกิจกรรมลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งเดือน

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TrueMoney Rewards และแคมเปญต่างๆ กรุณาเข้าไปที่ https://tmn.app.link/TMNRWPR

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนซึ่งรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2556 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชันอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์