"กบนอกกะลา" เสาร์ที่ 16 นี้ พบกับ "ห้องเรียนนอกกะลา" ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ "ช่อง 9" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 13 July 2022

"กบนอกกะลา" เสาร์ที่ 16 นี้ พบกับ "ห้องเรียนนอกกะลา" ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ "ช่อง 9"



"กบนอกกะลา" เสาร์ที่ 16 นี้ พบกับ "ห้องเรียนนอกกะลา" ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ "ช่อง 9"

พบกับรายการสารคดีความรู้ของทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ ย่อสาระให้ใกล้ตัวไปพร้อมกับการเดินทาง เปิดโลกที่น้อยคนจะได้สัมผัส แบบ สั้น สนุก ลึก รู้ กับรายการ "กบนอกกะลา" ของบริษัท ทีวีบูรพาฯ โดย เทมส์-ไรวินท์ ทิพมาศ, ฟ้า-บุณฑริกา รัตนประสิทธิ์กุล และ นิน-กนิน ธนารวิพร จะสลับสับเปลี่ยนมาทำหน้าที่พิธีกร ทุกวันเสาร์ เวลา 11.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ พาไปพบกับเรื่องราวของ "ห้องเรียนนอกกะลา"




จะเป็นอย่างไรเมื่อการเรียนรู้ไม่ได้อยู่แค่ในโรงเรียน กบนอกกะลา สัปดาห์นี้ จะพาไปพบกับสถานที่การเรียนรู้นอกห้องเรียนของเด็ก ๆ เบื้องหลังกว่าจะได้มาแต่ละกิจกรรม ที่จะเข้ามาเสริมและสร้างพัฒนาการและทักษะชีวิต การระดมความคิดของนักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน ออกแบบทักษะ Self-esteem การเห็นคุณค่าในตัวเอง Self-control การควบคุมตนเอง Emotional control การควบคุมอารมณ์ Goal directed persistence การมองเห็นเป้าหมายที่ชัดเจน Growth mindset การพัฒนาความคิดที่เติบโตมากกว่าเดิมเบื้องหลังการออกแบบ project-based learning เน้นการลงมือทำและเจอปัญหาด้วยตัวเอง ทักษะเหล่านี้ทำไมถึงจำเป็นกับเด็กยุคนี้ แล้วจะได้ผลจริงหรือไม่ ติดตามวิธีการเรียนรู้ดูสนุก เบื้องลึกเบื้องหลังบรรยากาศการเรียนรู้นอกห้องเรียน #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์