Y.O.U Beauty เปิดตัว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในฐานะ Brand Ambassador อย่างเป็นทางการแล้ว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 10 June 2022

Y.O.U Beauty เปิดตัว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในฐานะ Brand Ambassador อย่างเป็นทางการแล้ว



Y.O.U Beauty เปิดตัว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในฐานะ Brand Ambassador อย่างเป็นทางการแล้ว

Y.O.U Beauty Thailand ประกาศแล้วอย่างเป็นทางการ เปิดตัว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ในฐานะ Y.O.U Beauty Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2022


ปัจจุบัน คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ดัง You Who Came From the Stars , It’s Okay to Not Be Okay และผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์อื่นๆ ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาได้รับรางวัลแดซังหรือรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมแห่งปีอีกครั้งนึง จากงาน Asia Artist Awards ครั้งที่ 5

ในงานประกาศรางวัลในปี 2012 คิมซูฮยอนค่อนข้างประหม่า แต่ยังแสดงความตั้งใจและแน่วแน่ ยืนบนเวทีและบอกกับผู้ชมว่า “ผมขอสัญญากับทุกๆคนว่า ในอีก 10 ปีข้างหน้า ทุกคนจะได้เห็นผมเป็นนักแสดงที่ดีอย่างแน่นอน” และตอนนี้ในปี 2022 ในฐานะนักแสดงที่ดีที่สุดคนหนึ่งในเกาหลี คิมซูฮยอนก็แสดงให้เห็นแล้วว่าได้ทำตามคำสัญญานั้นเป็นอย่างดี

Y.O.U Beauty อธิบายว่า “การเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จนั้น ขึ้นอยู่กับความพยายามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของเขา ซึ่งมีปรัชญาเดียวกันกับ Y.O.U Beauty เพราะสโลแกนของเราคือ ความงามที่ยืนยาว และเราเชื่อว่าคิมซูฮยอนจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เราทุกคนไล่ตามความฝันได้อย่างมั่นใจ “

เกี่ยวกับ Y.O.U Beauty

Y.O.U Beauty เป็นแบรนด์ความงามระดับโลกจาก HEBE Beauty Group

ด้วยปรัชญาของ 1+1>2 คือการผสมผสานของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มารวมกับสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าแค่การแก้ปัญหาชั่วคราว แต่รับประกันด้วยคุณภาพซึ่งปราศจากผลข้างเคียงในระยะยาว ดั่งสโลแกน “Long Lasting Beauty”

Y.O.U ให้ความสำคัญกับวัสดุที่เลือกใช้ ความง่ายต่อการใช้งาน การออกแบบที่น่าดึงดูด และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก พร้อมมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีทั้งในแง่ของคุณภาพและราคา

ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะนำความงามที่ยืนยาวนี้ไปทั่วโลก Y.O.U ได้ขยายสายธุรกิจเพิ่มขึ้น ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์