TOA จับมือ CMC ส่งนวัตกรรมสี ยกระดับคอนโดสุขภาพดี เพื่อการใช้ชีวิตในเมือง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 15 June 2022

TOA จับมือ CMC ส่งนวัตกรรมสี ยกระดับคอนโดสุขภาพดี เพื่อการใช้ชีวิตในเมือง


TOA จับมือ CMC ส่งนวัตกรรมสี
ยกระดับคอนโดสุขภาพดี เพื่อการใช้ชีวิตในเมือง

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA จับมือกับ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เดินหน้ายกระดับคอนโดสุขภาพดี ตามแผนพัฒนาที่อยู่อาศัยควบคู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ในเมือง ด้วยนวัตกรรมสีทาบ้านมาตรฐานใหม่ ที่ช่วยป้องกันและกำจัดไวรัสตระกูลโคโรนา ได้ถึง 99.9%

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA กล่าวว่า “TOA เป็นแบรนด์สียอดนิยม อันดับ1 ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง TOA ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงได้ศึกษาและพัฒนานวัตกรรมสีทาบ้านมาตรฐานใหม่ ที่ช่วยปกป้องผู้อยู่อาศัยจากไวรัสตระกูลโคโรนาได้สำเร็จเป็นรายแรกของประเทศไทย ด้วยอนุภาค Silver Nano Technology ในสีทาภายในของ TOA ที่มีกลไกการทำงานของแร่เงินจำนวนมาก จะส่งประจุอิออน 1+ จึงทำหน้าที่เข้าดักจับ ยับยั้ง และกำจัดไวรัสตระกูลโคโรนาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ได้มากถึง 99.9% จากผลการทดสอบโดยคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล รวมถึงการผ่านมาตรฐานรับรองจากสถาบันต่างๆ ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากกลิ่นและสารระเหยที่เป็นพิษ (Nearly Zero VOCs) ตามมาตรฐานการรับรองฉลากเขียวทั้งในไทยและสิงคโปร์ เช็ดล้างทำความสะอาดคราบสกปรกได้ (Self-Cleaning Technology) เทคโนโลยี Air Detoxify ช่วยขจัดสารก่อมะเร็ง (ฟอร์มาลดีไฮด์) ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อราได้สูงสุดถึง 99.99% ด้วยเทคโนโลยีจาก Microban, U.S.A. ผ่านการรับรองมาตรฐานอาคารเขียว (Green Building) ทั้งอาคารเขียวของไทย (TREES) และสหรัฐอเมริกา (LEED)

สำหรับ SuperShield สีทาภายนอกเกรดพรีเมียมของ TOA ที่ CMC เลือกใช้ในโครงการ The Cuvee ติวานนท์ นั้น ถือเป็นที่สุดของนวัตกรรมแห่งอนาคต "Ti-Pure" - Titanium Triple Protection ชนิดพิเศษที่ผ่านการเคลือบเสริมความแข็งแกร่ง ถึง 3 ชั้น ให้ฟิล์มสีแกร่งเสมือนเกราะปกป้องพื้นผิวของอาคารจากทุกสภาวะ ทั้งความร้อนและความชื้นที่รุนแรง จึงเป็นสีตระกูลแกร่ง เหนือกว่าทุกคุณภาพสี จากTOA”

ด้าน นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เปิดเผยว่า “CMC ให้ความสำคัญเรื่องการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพควบคู่กับคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จากการพัฒนาและสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบพลวัต พร้อมเฟ้นหาพันธมิตรทางธุรกิจร่วมมือกันส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพอนามัยมากยิ่งขึ้น CMC จึงเดินหน้าตามนโยบายการพัฒนาที่อยู่อาศัยควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ในเมือง สำหรับการเลือกใช้นวัตกรรมสีนั้น CMC ดึง TOA พันธมิตรทางธุรกิจด้านนวัตกรรมสีชั้นนำของไทย เสริมแกร่งที่แรกให้โครงการ The Cuveeติวานนท์ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ล่าสุด โดยเลือกใช้สีทาภายในและภายนอกของ TOA ด้วยการนำนวัตกรรมสีที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถยับยั้งและกำจัดไวรัสตระกูลโคโรนาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ถือเป็นการยกระดับความมั่นใจของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งตอบสนองความต้องการและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต”
 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์