ทีเคพาร์ค (TK Park) จับมือ TikTok Thailand ชวนเข้าร่วมอบรม สู่การเป็นดาว TikTok หน้าใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 7 June 2022

ทีเคพาร์ค (TK Park) จับมือ TikTok Thailand ชวนเข้าร่วมอบรม สู่การเป็นดาว TikTok หน้าใหม่



ทีเคพาร์ค (TK Park) จับมือ TikTok Thailand ชวนเข้าร่วมอบรม สู่การเป็นดาว TikTok หน้าใหม่ กับกิจกรรม “TikTok เล่นให้เป็น เล่นให้ปัง”

อุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเคพาร์ค ร่วมกับ TikTok Thailand ชวนเข้าร่วมอบรมกิจกรรม “TikTok เล่นให้เป็น เล่นให้ปัง” เพื่อสร้างความรู้รอบด้านเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน TikTok แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียฮอตฮิตมาแรงแห่งยุค ตั้งแต่การเริ่มต้นสร้างเนื้อหาสนุกๆ วิธีค้นหาตัวตนในการนำเสนอเรื่องราวที่ถนัด สู่การแจ้งเกิดนักสร้างสรรค์และเติบโตเป็นเป็นดาว TikTok หน้าใหม่ พบกับ คุณไทเกอร์ – วงศกร เชื้อนิล ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของไอดี amnotlion ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.5 ล้านคน มาแชร์ประสบการณ์ในวันที่ 18 และ 25 มิถุนายน 2565 และพบติ๊กต๊อกเกอร์ยอดนิยม คุณอากิ ยามากูชิ (Aki Yamaguchi) นักสร้างสรรค์คอนเทนต์สายญี่ปุ่น เจ้าของไอดี aki_yamaguchi ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน และมียอด like มากกว่า 54 ล้านครั้ง ในวันที่ 23 และ 30 กรกฏาคม 2565 โดยมีการบรรยายเป็นภาษาไทย อบรม ณ ศูนย์เรียนรู้อเนกประสงค์ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ผู้สนใจสามารลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าทาง https://bit.ly/3wOWeiu ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tkpark.or.th หรือ www.facebook.com/tkparkclub

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์