เต็ดตรา แพ้ค เปิดเวทีสัมมนาออนไลน์สำหรับผู้ผลิต รุกตลาดไอศกรีมโตต่อเนื่อง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 24 June 2022

เต็ดตรา แพ้ค เปิดเวทีสัมมนาออนไลน์สำหรับผู้ผลิต รุกตลาดไอศกรีมโตต่อเนื่อง



เต็ดตรา แพ้ค เปิดเวทีสัมมนาออนไลน์สำหรับผู้ผลิต รุกตลาดไอศกรีมโตต่อเนื่อง

เจาะลึกเทรนด์สำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจไอศกรีม

กรุงเทพมหานคร — ยอดขายไอศกรีมที่กำลังโตต่อเนื่องในเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตและมีศักยภาพในการผลิตไอศกรีมสูงอยู่ในสามอันดับแรกจากการจัดอันดับตลาดในเอเชียแปซิฟิก เต็ดตรา แพ้ค ในฐานะผู้ให้บริการด้านการผลิตไอศกรีมแบบครบวงจร จึงได้เปิดเวทีงานสัมมนาออนไลน์ขึ้นในเดือนมิถุนายน และกรกฎาคมนี้ ชวนผู้ผลิตมาหาคำตอบว่าอะไรเป็นแรงผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดไอศกรีมในประเทศไทย ทำอย่างไร จึงจะคว้าโอกาสใหม่ ๆ เหล่านี้ไว้ได้ พร้อมทั้งทำความรู้จักกับสินค้าและโซลูชันจากเต็ดตรา แพ้คที่จะช่วยต่อยอดเพิ่มผลผลิตและกำไรให้กับธุรกิจไอศกรีมของคุณ โดยเริ่มต้นกับหัวข้อ "Scoop up new ice cream opportunities" (บรรยายภาษาอังกฤษ) ในวันที่ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 14:00 น.

บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มธุรกิจไอศกรีมจากเต็ดตรา แพ้ค คุณสตีน รัสมุสเซ่น ผู้จัดการฝ่ายขายจากประเทศเดนมาร์ก และคุณเดวานันด์ การ์เด ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก จากประเทศสิงคโปร์ ที่จะมาให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ของอุตสาหกรรมไอศกรีมในปัจจุบัน ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมพูดคุยในหัวข้อต่างๆ เช่น ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของไอศกรีมที่ทำจากพืช (Plant-based ice cream) เทรนด์ "รักสุขภาพ" ของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น การเติบโตแบบทวีคูณของการบริโภคไอศกรีมในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก รวมถึงนวัตกรรมด้านการผลิตไอศกรีมแบบครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค ที่สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับผู้ผลิตได้

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมนาออนไลน์ครั้งนี้ได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/3y70Diz

หรือคลิกที่นี่ เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันไอศกรีมแบบครบวงจรของเต็ดตรา แพ้ค

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์