STelligence จัดสัมมนาเปิดทุกมิติของการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Alteryx แบบครบวงจร - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 10 June 2022

STelligence จัดสัมมนาเปิดทุกมิติของการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Alteryx แบบครบวงจร




STelligence จัดสัมมนาเปิดทุกมิติของการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Alteryx แบบครบวงจร

STelligence จัดสัมมนาออนไลน์ “The Multiverse of Analytics: The End to End Journey for Everyone เปิดทุกมิติของการวิเคราะห์กับ Alteryx ที่เริ่มต้นและจบ ครบในที่เดียว” เสริมทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Alteryx ครบทุกมิติ เพื่ออัปเดตโซลูชันด้านการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูล รวมถึงร่วมฟังกรณีศึกษาการใช้งานจริงที่เกิดขึ้น ในวันที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00-16.00 น. เปิดให้ผู้สนใจ ลงทะเบียนฟรีได้แล้ววันนี้ ในช่องทาง: https://bit.ly/3H3dAgf

ดร. สันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Technology และ Digital Transformation ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านโซลูชันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้าน Self-Service อันดับต้นๆ ในประเทศไทย กล่าวว่า “เทคโนโลยี Alteryx ซึ่งเป็นโซลูชันที่สามารถต่อยอดการใช้งานระบบ Business Intelligence หรือ Business Analytics ออกแบบมาให้ใช้ Data Analyst และ Data Scientist ทำให้ทุกการวิเคราะห์ข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อการใช้งานด้วยเครื่องมือ Alteryx ได้อย่างเต็มศักยภาพ STelligence จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการจัดการข้อมูลแบบครบวงจร จึงได้จัดสัมมนาออนไลน์เรื่อง “The Multiverse of Analytics: The End to End Journey for Everyone เปิดทุกมิติของการวิเคราะห์กับ Alteryx ที่เริ่มต้นและจบ ครบในที่เดียว”

ด้วยประสบการณ์ของ STelligence ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Science และเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Alteryx APA อันดับ TOP 3 ของประเทศไทย จึงมั่นใจได้ว่าการจัดสัมมนาครั้งนี้ผู้เข้าร่วมจะได้ความรู้ ความเข้าใจในทุกมิติของการวิเคราะห์ข้อมูลโดย Alteryx รวมทั้งเทคนิคการใช้งานต่างๆ เพื่อยกระดับทักษะ และพัฒนาต่อยอดให้สามารถบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในอนาคต ภายในงานจะพบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้ความรู้ในด้านต่างๆ อาทิ

· คุณสุนิษา วาริชวัฒนะ Customer Success Management Manager จากทีม STelligence ผู้เชี่ยวชาญด้าน Business และการให้บริการลูกค้า ซึ่งจะมาพูดคุยเกี่ยวกับ Alteryx ในแง่มุมของธุรกิจและความจำเป็นในการใช้งาน

· คุณเฉลิมรัตน์ ผลนา Senior certified Trainer จากทีม STelligence ผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรนนิ่งลูกค้าในการใช้เครื่องมือต่างๆ จะมาให้ความรู้ด้านของการใช้งาน Alteryx เป็นต้น

· คุณราเมศ สังข์สุวรรณ Senior Technical Manager จากทีม STelligence ผู้เชี่ยวชาญด้าน Technical และการวิเคราะห์ในเชิงทำนายและเชิงพื้นที่

· คุณนิธิ เจริญขวัญชัย Account Executive, Large Enterprise ตัวแทนจาก Alteryx ที่ให้บริการดูแลลูกค้าจากองค์กรใหญ่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้งานต่างๆ

มาร่วมปลดล็อคขีดความสามารถแห่งการวิเคราะห์ข้อมูลได้ในงานสัมมนาออนไลน์เรื่อง “The Multiverse of Analytics: The End to End Journey for Everyone เปิดทุกมิติของการวิเคราะห์กับ Alteryx ที่เริ่มต้นและจบ ครบในที่เดียว” ในวันที่ 22 มิถุนายน 2565 ลงทะเบียนได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวนจำกัด สามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ : https://bit.ly/3H3dAgf

พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ลุ้นรับกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษมูลค่า รวมกว่า xx,xxx บาท ลุ้นรับ Line Man E-Voucher สั่งอาหารออนไลน์

(* ทางบริษัทขอสงวนสิทธิการพิจารณาให้ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงานแต่เพียงผู้เดียว)

เกี่ยวกับ บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด

เอส เทลลิเจนซ์ (STelligence) ผู้ให้บริการด้านไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Science ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2556 โดยเป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านโซลูชันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลรายแรกๆ ในประเทศไทย ด้วยรูปแบบ Self-Service Analyst ที่เน้น Citizen Data Scientist เป็นกลยุทธ์หลัก ทั้งนี้ บริษัทฯยังได้ริเริ่มในการนำแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลมาให้บริการด้าน IT Operation and Security Analytics สำหรับการเข้าถึงปัญหาต่างๆ แบบครอบคลุมซึ่งได้รับการตอบรับในตลาดเป็นอย่างดีจนนำไปสู่การขยายโซลูชันที่หลากหลาย อันได้แก่ Business Intelligence (BI), Data Visualization, Self-service Analytics, Machine, Data Science และ Robotic Process Automation (RPA) ด้วยการใช้ AI Cognitive สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ติดต่อฝ่ายขาย โทร.0-2024-6661 และ Email: hello@stelligence.com ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Website : STelligence และ Facebook page :� STelligence

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์