สเก็ตเชอร์ส ปลุกกระแสซิตี้รันให้มันส์กว่าเดิมกับ SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 2 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 29 June 2022

สเก็ตเชอร์ส ปลุกกระแสซิตี้รันให้มันส์กว่าเดิมกับ SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 2



สเก็ตเชอร์ส ปลุกกระแสซิตี้รันให้มันส์กว่าเดิมกับ SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 2

สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน จัดกิจกรรม SKECHERS City RC Run ชวนนักวิ่งและกลุ่มคนรักการออกกำลังกายกว่า 50 คนในกิจกรรม SKECHERS City RC Run วิ่งรอบใจกลางกรุงฯ ระยะทางรวม 10 กิโลเมตร เริ่มต้นจากร้านสเก็ตเชอร์ส แฟล็กชิพสโตร์ สยามสแควร์พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด SKECHERS GOrun Pulse รองเท้าวิ่งที่มีน้ำหนักเบาแต่เทคโนโลยีไม่เบาตามน้ำหนัก



คุณวรอนงค์ อัจฉรารุจิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “งาน SKECHERS City RC Run จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 สำหรับนี้ หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการจัดงานครั้งแรก โดยครั้งนี้นักวิ่งมาร่วมกิจกรรมกับเรามากขึ้นถึง 50 คน ซึ่งนอกจากนักวิ่งจะได้ทดลองประสิทธิภาพของรองเท้าสเก็ตเชอร์สแล้ว เรายังอยากจะขยายกลุ่มเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับผู้ที่มีใจรักการวิ่ง ได้มีโอกาสมารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ โดยเรามีความตั้งใจว่าจะจัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้เป็นประจำทุกเดือน ซึ่งแต่ละครั้งก็จะพยายามสอดแทรกความรู้ในด้านการวิ่งและออกกำลังกายแตกต่างกันไป สำหรับกิจกรรมในครั้งถัดไปจะจัดที่ไหน ขอเชิญติดตามได้จากช่องทางของ สเก็ตเชอร์ส ได้ที่ FB : SKECHERSThailand และ Line Official Account : @SkechersTH”



สำหรับ SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 2 นี้ เพิ่มระยะทางเป็น 10 กิโลเมตร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแบ่งออกเป็น 10 ทีม ทีมละ 5 คน โดยทุกทีมจะได้รับภารกิจในการเก็บคะแนนตามจุดเช็คพอยท์ต่าง ๆ ตามคำใบ้ทั้งหมด 20 จุด ตลอดระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เริ่มต้นออกสตาร์ทจากร้าน SKECHERS สาขา Siam Square One – แยกมาบุญครอง – จุฬาลงกรณ์ เยาวราช – คลองโอ่งอ่าง - บำรุงเมือง และโรงพยาบาลหัวเฉียว นอกจากนี้ ยังมีนักวิ่งอินฟลูเอนเซอร์ ได้แก่ คุณข้าวโอ๊ต นุชราวดี ไชยสิงห์ นางฟ้านักวิ่ง มาร่วมสร้างสีสันในงานวิ่งครั้งนี้ด้วย

รองเท้าวิ่ง SKECHERS GOrun Pulse ที่มีน้ำหนักเบาแต่เทคโนโลยีที่ใส่มาไม่เบาตามไปด้วย เริ่มตั้งแต่อัปเปอร์จากผ้าเม็ช ที่มีความโปร่ง เบา และระบายอากาศได้ดี, แผ่นรองฝ่าเท้า Air-Cooled Goga MatTM ที่ช่วยรองรับแรงกระแทก และโดดเด่นในเรื่องการระบายอากาศ และชั้นโฟม Ortholite® ในพื้นชั้นกลาง ช่วยเพิ่มความสบายและลดกลิ่นอับชื้น, พื้นรองเท้าชั้นกลาง ULTRA FLIGHT® ที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่นรองรับแรงกระแทก น้ำหนักเบาและตอบสนองต่อการวิ่งได้ดี พื้นยาง Goodyear® เพื่อการยึดเกาะพื้นผิวอย่างมั่นคงและความทนทาน ทรงตัวได้ดี และยังมีเทคโนโลยี M-Strike ที่กระจายน้ำหนักช่วงกลางเท้าช่วยให้วิ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลื่นไหลมากขึ้น พบกับรองเท้าเพื่อการวิ่งที่เหนือระดับวางจำหน่ายตามหน้าร้าน SKECHERS ทุกสาขา ในราคา 2,790 บาท และช้อปออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ https://www.skechers.co.th/ และ Line Official Account : @SKECHERSTH


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์