เสนา เจ พร็อพเพอร์ตเคาะวันขายวอแรนต์ “SENAJ – W1” การันตีเป้าหมายระดมทุนมุ่งพัฒนาอสังหาฯตอบโจทย์ลูกค้า - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 7 June 2022

เสนา เจ พร็อพเพอร์ตเคาะวันขายวอแรนต์ “SENAJ – W1” การันตีเป้าหมายระดมทุนมุ่งพัฒนาอสังหาฯตอบโจทย์ลูกค้า




เสนา เจ พร็อพเพอร์ตเคาะวันขายวอแรนต์ “SENAJ – W1” การันตีเป้าหมายระดมทุนมุ่งพัฒนาอสังหาฯตอบโจทย์ลูกค้า

พลาดไม่ได้!! สำหรับนักลงทุนรายย่อยมองหาโอกาสการลงทุนสร้างผลตอบแทนดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้เป็นครั้งแรก หลังจาก บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ควักกระเป๋าเข้าซื้อหุ้น บมจ. เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ ทรานฟอร์มเป็น บมจ. เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ ล่าสุดเพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้นเตรียมออกใบสำคัญแสดงสิทธิ (Warrant) หรือ SENAJ – W1 จำนวนไม่เกิน 1,050 ล้านหน่วย ซึ่งจะให้สิทธิผู้ถือหุ้นสามัญเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering) ในอัตราส่วนหุ้นสามัญเดิม 4 หุ้น ต่อใบสำคัญแสดงสิทธิ์ 1 หน่วย ในราคา 0.10 บาทต่อหน่วย โดยมีอายุ 2 ปี นับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ์ ซึ่งได้มีการกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับการจัดสรร SENAJ-W1 ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้แม่ทัพหญิงแห่งเสนาฯ ดร.ยุ้ย-เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ออกมาการันตีเชิญชวนนักลงทุนจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเงินที่ได้มาจะนำไปเร่งสร้างพัฒนาโครงการเพื่อขยายอาณาจักร บมจ. เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ ให้แข็งแรง พร้อมใส่แนวคิดอย่างละเอียด ตามคอนเซ็ปต์ Made From Her เพื่อทางเลือกทุกโลเคชั่นในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาจจะรวมไปถึงการขยายไปต่างจังหวัด ครอบคลุมทุกระดับราคา ความเคลื่อนไหวระดมทุนครั้งนี้ ตอบโจทย์ผู้ถือหุ้นหาแหล่งลงทุนที่สร้างผลตอบแทนต่อเนื่อง ที่แน่ๆ ผู้ถือหุ้นเตรียมเอกสารให้พร้อม เปิดให้จองซื้อได้วันที่ 6-10 มิถุนายนนี้ หรือดาวน์โหลดใบจองซื้อและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.senaj.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์