ซัมซุง จับมือ เน็ตฟลิกซ์ อวดโฉมผลงานจากเลนส์กล้อง Galaxy S22 Ultra - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 24 June 2022

ซัมซุง จับมือ เน็ตฟลิกซ์ อวดโฉมผลงานจากเลนส์กล้อง Galaxy S22 Ultra



ซัมซุง จับมือ เน็ตฟลิกซ์ อวดโฉมผลงานจากเลนส์กล้อง Galaxy S22 Ultra
ผ่านเรื่องราวหนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์สุดฮิต Stranger Things

ความร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่าง ซัมซุง และ Netflix โชว์ฟีเจอร์สุดเทพอย่าง Nightography บน Galaxy S22 Ultra
เฉลิมฉลองต้อนรับรอบปฐมทัศน์ของ Stranger Things ซีซัน 4

ชมภาพยนตร์สั้น Make STRANGER Nights Epic ได้แล้ววันนี้

ทาง YouTube ของซัมซุง https://www.youtube.com/watch?v=Vy5LxyMjjRU


กรุงเทพฯ (24 มิถุนายน 2565) –ซัมซุง และเน็ตฟลิกซ์กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพื่อต้อนรับการมาถึงของ Stranger Things ซีซัน 4 ชุด 2 ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย ด้วยการส่งภาพยนตร์สั้น Make STRANGER Nights Epic ที่โชว์ศักยภาพนวัตกรรมกล้องกลางคืนสุดล้ำ Nightography บน Galaxy S22 Ultra โดยพร้อมให้ทุกคนได้รับชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ทางโซเชียลมีเดียของซัมซุง

ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ได้แสดงความสามารถของกล้องกลางคืน Nightography อันทรงพลังของ Galaxy S22 Ultra ผ่านแรงบันดาลใจจากเรื่องราวสุดเข้มข้นของ Stranger Things ซีซัน 4 ที่ยามเมื่อท้องฟ้ามืดลง ประตูมิติสู่โลกคู่ขนานก็ถูกเปิดออก ซึ่ง Galaxy S22 Ultra ได้ทำหน้าที่ในการสร้างสรรค์บรรยากาศและบอกเล่าเรื่องราวที่น่าพิศวงผ่านนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ ที่สามารถจับภาพสิ่งไม่อาจมองเห็นได้ในความมืดให้เห็นได้อย่างเด่นชัด

Making Night Epic สร้างช่วงเวลากลางคืนที่พิเศษ

เนื้อหาของภาพยนตร์สั้น Make STRANGER Nights Epic เริ่มต้นจากการที่เด็กผู้หญิงได้นำสมาร์ทโฟน Galaxy S22 Ultra ไปใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง ขณะปั่นจักรยานเพื่อไปปาร์ตี้ดูซีรีส์ Stranger Things ซีซันล่าสุดที่บ้านเพื่อน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อโหมดวิดีโอของกล้องเกิดทำงาน และได้บังเอิญจับภาพสิ่งที่ซ่อนอยู่ใน The Upside Down บริเวณด้านหลังของเธออย่างไม่ได้ตั้งใจ

การถ่ายทำภาพยนตร์สั้นในรูปแบบวิดีโอแนวตั้งจาก Galaxy S22 Ultra[1] เรื่องนี้ ได้นำเสนอหลากหลายฟีเจอร์กล้อง Nightography ทั้งกล้องหลัก 108 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์พิกเซลขนาดใหญ่ 2.4 ไมโครเมตร ที่ขับเคลื่อนโดย AI ขั้นสูง ทำให้เก็บแสงและรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจน จนได้ภาพวิดีโอที่คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน

สร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใครด้วยสมาร์ทโฟนกาแลคซี่

ซัมซุงและ เน็ตฟลิกซ์ ถือเป็นพันธมิตรที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันมาอย่างยาวนานทั้งจากแคมเปญ Bespoke ที่ได้ปรากฏโฉมในหลากหลายซีรีส์ยอดนิยม โดยหนึ่งในแคมเปญอันโดดเด่น คือ "Flip the script" ที่มาพร้อมกับการเปิดตัว เอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris) ซีซัน 2 ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พลิกบทบาท ร่วมเป็นตัวละครหลักในโปสเตอร์ซีรีส์ผ่าน Galaxy Z Flip 5G เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในงาน Samsung Galaxy Unpacked ของ Galaxy S22 Series ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซัมซุง และ เน็ตฟลิกซ์ ยังได้ร่วมมือกันสร้างภาพยนตร์สั้น Bridgerton ความยาว 3 นาทีที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ เหล่านักประดิษฐ์ที่แข่งขันกันเพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ มาชนะใจ Queen Charlotte แห่งบริดจ์เกอร์ตัน โดย Lord Tristar นักประดิษฐ์หนุ่ม ทำสำเร็จและคว้าใจราชินีไปครองผ่านการแสดงผลงานชิ้นเอก ซึ่งเป็นภาพวาดสไตล์นีโอคลาสสิกขนาดใหญ่ของ Galaxy S22 และ S22+ ที่จะสามารถถวายให้ราชินีได้ใช้ในอีก 209 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ ซัมซุง และ เน็ตฟลิกซ์ จะยังมุ่งมั่นในการการร่วมมือกันสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพสูง ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชมได้อย่างดีที่สุดต่อไป ร่วมรับชมภาพยนตร์สั้น Make STRANGER Nights Epic จาก ซัมซุง และ เน็ตฟลิกซ์ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube ของซัมซุง

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 214 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์