สามหนุ่มหล่อ “New Hope Club” คัมแบ็คเปิดตัว “Girl Who Does Both” และ “Getting Better” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 16 June 2022

สามหนุ่มหล่อ “New Hope Club” คัมแบ็คเปิดตัว “Girl Who Does Both” และ “Getting Better”


สามหนุ่มหล่อ “New Hope Club” คัมแบ็คเปิดตัว “Girl Who Does Both” และ “Getting Better” 2 ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่ “Blake” คุมงานโปรดิวซ์ครั้งแรก

สามหนุ่มหล่อ “New Hope Club” คัมแบ็คเปิดตัว “Girl Who Does Both” และ “Getting Better” 2 ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่ “Blake” คุมงานโปรดิวซ์ครั้งแรก พร้อมแต่งเนื้อร้องร่วมกับ “George” และ “Reece”

“New Hope Club” สามหนุ่มหล่อละมุนจากประเทศอังกฤษ คัมแบ็คเริ่มต้นปี 2022 พร้อมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในวงดนตรีป็อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษเปิดตัว 2 ซิงเกิลใหม่ “Girl Who Does Both” และ “Getting Better” ที่สามหนุ่ม Blake, George และ Reece ร่วมกันแต่งเนื้อเพลงเป็นการโชว์ให้เห็นถึงพัฒนาการทางด้านดนตรีที่ไม่ธรรมดาของพวกเขา และเป็นครั้งแรกของ Blakeในฐานะโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการแนะนำโดยโปรดิวเซอร์ที่ปรึกษาประจำวงอย่าง Ross Golan ที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงระดับรางวัลมัลติแพลทินัมและเคยร่วมงานกับศิลปิน A-List แห่งวงการอาทิ Justin Bieber, Selena Gomez, Charlie Puth, Maroon 5 และอีกมากมาย

โดยอัลบั้มใหม่นี้จะถูกแบ่งออกเป็น A-side และ B-side เหมือนการทำเพลงในอดีต เริ่มต้นที่ “Girl Who Does Both”เพลงบัลลาดละเอียดอ่อนที่มีกลิ่นไอของ Simon & Garfunkel โชว์มุม Acoustic ของสามหนุ่มได้เป็นอย่างดีในขณะที่ “Getting Better” เพลงแนวดิสโก้ป็อปย้อนยุคที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา เหมือนหลุดเข้าไปสมัย 70s-80s

ด้าน “New Hope Club” เผยความรู้สึกว่า “เป็นเวลา 6 ปีแล้วที่เราได้ก่อตั้งวงดนตรีนี้ขึ้นมาได้เติบโตมาด้วยกันจนกลายเป็นนักดนตรีและนักแต่งเพลงที่มีประสบการณ์มากมายจากการได้ร่วมงานกับผู้คนที่น่าทึ่งทั่วโลกพวกเรารู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะทำโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมาด้วยตัวของพวกเราเอง การแต่งเพลงระหว่างช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคร้ายมันส่งผลกระทบต่อเรามาก ๆ พวกเราเลยรู้สึกว่าอยากจะส่งต่อแสงสว่างและพลังบวกในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคน”

“Girl Who Does Both” เป็นเพลงชื่นชมยินดีกับทุก ๆ ด้านของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ ได้ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องประสานสุดละมุนอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มๆในขณะที่เพลง “Getting Better” จะเป็นเพลงป็อปติดหูต้อนรับซัมเมอร์ที่สะท้อนมุมสดใสขี้เล่นและส่งต่อพลังบวกให้ทุกคนอย่างท่อนที่ร้องว่า “Good days are coming, coming my way… Life’s getting better”

“New Hope Club” ได้กล่าวเสริมว่า “ในเพลง ‘Girl Who Does Both’ เหมือนเป็นบันทึกรักสำหรับแฟนสาวของพวกเราครับ เรารักในสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พวกเขาทำและสิ่งเหล่านั้นทำให้เราตกหลุมรักเมื่อได้พบคนๆ นั้น ส่วนเพลง ‘Getting Better’เป็นเพลงที่ได้รวบรวมเรื่องราวในอัลบั้มนี้เอาไว้ มันสื่อถึงความรู้สึกของพวกเราในตอนที่เราได้เริ่มโปรเจ็กต์นี้ เหมือนเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ พวกเราได้อยู่ในสตูดิโอด้วยกัน ได้ทำเพลงร่วมกับเพื่อนสนิท ชีวิตของพวกเรากำลังเป็นไปในทางที่ดีขึ้นครับ”

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Girl Who Does Both” ในวันที่ 16 มิถุนายนและ “Getting Better” ในวันที่ 17 มิถุนายน ทางช่อง YouTube ของ New Hope Club: https://www.youtube.com/c/NewHopeClub

เกี่ยวกับ “New Hope Club”

สามหนุ่มได้ร่วมกันแต่งเพลง และได้ร่วม perform ด้วยกันตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังเป็นวัยรุ่น และพวกเขาก็ยังมีอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น และในตอนนี้ “New Hope Club” ได้เตรียมตัวเริ่มต้นก้าวใหม่ด้วยความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับจุดประสงค์ในการที่จะสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาด้วยตัวของพวกเขาเอง ซึ่งทั้งสามคนมีแรงบันดาลใจในการทำเพลงจากวงดนตรีอังกฤษระดับตำนานที่พวกเขาได้คุ้นเคย และชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันอย่าง The Beatles, The Stone Roses และ Oasis ซึ่งแฟนๆ จะได้ยินเสียงเพลงคลาสสิกเหล่านี้ในเพลงใหม่ ๆ ของ “New Hope Club” จากเพลงป็อปสดใสยุค 60s ไปจนถึงเพลงจังหวะเร็กเก้ ที่หนุ่ม Blake, George และ Reece ได้ร่วมกันผลิตงานเพลงที่สะท้อน กลิ่นไอเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ หรือเพียงเพื่อจุดประกายความสุขขึ้นมาสามหนุ่มจากแมนเชสเตอร์ที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการเล่นคอนเสิร์ตในผับสู่การขยายฐานแฟนเพลงไปทั่วโลก ขายบัตรทัวร์คอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงทุกที่ ตั้งแต่ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก ลอนดอน โซล และโตเกียว “New Hope Club” มียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 2 พันล้านครั้งและยอดวิวทาง YouTube มากกว่า 250 ล้านครั้ง อัลบั้มเปิดตัวของพวกเขาในปี 2020 อย่าง “New Hope Club” ติดอันดับท็อป 5 UK chart และยังได้รับความสนใจจากซุปเปอร์สตาร์ K POP อย่าง V จากวง BTS และวง The Stray Kids

นอกจากนี้การทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาในอเมริกาที่จะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเพลงใหม่อีกมากมายที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ด้านหนุ่ม Blake ก็กำลังจะมีผลงานการแสดงที่เขาได้รับบทเป็น Sir Paul McCartney ในภาพยนตร์ชีวประวัติของ Brian Epsteinนักธุรกิจผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Beatles ใน Midas Man ที่มีกำหนดฉายในปี 2022 นี้ รับรองว่าหนุ่มๆ “New Hope Club” จะมีแต่เรื่องที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์