ไฮไลท์รายการเด็ด (MONOMAX) “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 8 มิ.ย.นี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 5 June 2022

ไฮไลท์รายการเด็ด (MONOMAX) “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 8 มิ.ย.นี้




ไฮไลท์รายการเด็ด (MONOMAX)“ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 8 มิ.ย.นี้

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “5 พยัคฆ์ ฟัดหยุดโลก (House of Fury)” : เรื่องราวของคลินิกแผนจีน โดยมี “หยูว ซุย โบ” เป็นฐานบัญชาการของเหล่าสายลับ ไม่มีใครเชื่อและรู้เรื่องตำนานแห่ง “House of Fury” ทุกคนว่เขาเป็นเพียงปรมาจารย์ศาสตร์การสะกดจุด หรือพ่อหม้ายลูกสอง ได้แก่ “นิกกี้ และ นาตาลี” ทั้งสองได้รับการฝึกวิทยายุทธจากพ่อ และต่างพากันสงสัยในภารกิจลับของพ่อตลอดมา คำพูดโม้ต่าง ๆ นานาของพ่อ ทำให้พวกลูก ๆ พยายามตีตัวออกห่างจนเกิดเป็นปัญหาครอบครัว



เวลา 20.10 น.
โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (Jurassic World: Fallen Kingdom)” : หลังสวนสนุกสุดหรู “จูราสสิค เวิลด์” ล่มสลายไปในภาคก่อน เกาะ “อิสลา นูบลาร์” ได้มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อเกิดกระประทุครั้งใหญ่ของภูเขาไฟ ทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะต้องสูญพันธ์ “โอเว่น และ แคลร์” ถูกขอให้ไปช่วยเหลือนำพาไดโนเสาร์ออกมา แต่หารู้ไม่พวกเขากำลังถูกหลอก เพื่อผลลัพธ์ที่จะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล


เวลา 23.05 น.
โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 13 (Chicago Fire Season 9 EP.13)” : ทางสถานีดับเพลิงได้รับโทรศัพท์ปริศนา จากเสียงลึกลับที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาไม่รู้จะเริ่มต้นจากจุดไหน “วอเล็ซ” อาสาพาทีมสืบสวนเข้าช่วยเหลือ แกะรอยปลายสายก่อนที่จะไม่ทันเวลา แต่กำลังคนมีไม่มากพอ เพราะเกิดเหตุฉุกเฉินทั่วเขต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์