M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 26 June 2022

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ



M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ

‘ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์’ ผู้บริหารหญิงแกร่ง และ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์คุณภาพ ธรรมดาไม่เป็นจริงๆ สำหรับค่าย M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) และ “เอกชัย ศรีวิชัย” ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องความจัดเต็ม ไม่เป็นสองรองใคร ล่าสุดยกทัพจัด ฟรีคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ “มนต์รัก วัวชน อย่างยิ่งใหญ่ รวมพลคนเพลง นักร้องนักแสดงชื่อดังมารวมตัวสร้างความสุขความบันเทิงให้แฟนๆ ได้ยิ้ม อิ่มเอม สนุกกันถ้วนหน้า ถือเป็นสีสันที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเข้าไปฮากระจายพร้อมกัน 29 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์



งานนี้ถูกจัดขึ้นที่ สนามกีฬาชนโคนานาชาติ รัตภูมิ จ. สงขลา แฟนๆ ของ ผกก นักแสดง “มนต์รัก วัวชน” ต่างก็มารอขวัญใจของตัวเองตั้งแต่ช่วงบ่ายกันอย่างมืดฟ้ามัวดิน “มนตรี แสงมณี” ที่ร่วมเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย และ “ดีเจน้าต้อย ทุงสง ปัญญา อินทร์นุพัฒน์” รับหน้าที่พิธีกร …บนเวทีความสนุก ความบันเทิง นำทีมเสิร์ฟความสนุกแบบไม่มีกั๊กนำโดย “เอกชัย ศรีวิชัย” พร้อมด้วยพระ-นางและนักแสดงนำ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”, “ไพศาล ขุนหนู”, “พลตรี แสงมณี” “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ร่วมด้วย “บ.เบิ้ล 300”, “นิล/แอมป์/เปิดเกมส์/สิงหา” ฯลฯ เมื่อเครื่องร้อน เครื่องติด ก็มีแต่ใส่เกียร์เดินหน้า ไม่ว่าใครจะออกมาร้องเพลงไหนก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นลั่นสนาม แต่ละคนเรื่องร้องเรื่องเต้นไม่มีใครยอมใคร ไม่มีเบา ต่างก็ขนเพลงฮิตเพลงดังของตัวเองมาร้องให้แฟนเพลงได้โยกย้ายออกเสต็ปกันแบบสุดมันส์ ที่ขาดไม่ได้ “บ.เบิ้ล 300” ขอโชว์พลังเสียงร้องเพลง “รักนี้วัวชน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “มนต์รัก วัวชน” ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ อย่างจุใจกันไปเลยทีเดียว


แค่คอนเสิร์ตเปิดตัวยังท็อปฟอร์มขนาดนี้ ความบันเทิงในโรงภาพยนตร์จะขนาดไหน เตรียมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของกีฬาวัวชนกีฬาสุดฮิตจากแดนใต้ และความน่ารักของเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “มนต์รัก วัวชน” ผลงานจากค่าย “M39” ยิ้ม หัวเราะ อิ่มสุข สนุกสนาน ชมก่อนใครได้ตั้งแต่ 29 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์