ไลออนส์ เทล ตรัง เปิดบ้าน ต้อนรับ ประภากร "ป๊อก" คงหลี แชมป์โลก จากรายการ 2021 BACARDÍ® LEGACY COCKTAIL COMPETITION - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 3 June 2022

ไลออนส์ เทล ตรัง เปิดบ้าน ต้อนรับ ประภากร "ป๊อก" คงหลี แชมป์โลก จากรายการ 2021 BACARDÍ® LEGACY COCKTAIL COMPETITION




ไลออนส์ เทล ตรัง (Lion's Tale Trang) เปิดบ้าน ต้อนรับ ประภากร "ป๊อก" คงหลี แชมป์โลก
จากรายการ 2021 BACARDÍ® LEGACY COCKTAIL COMPETITION

2 มิถุนายน 2565 (ตรัง, ประเทศไทย) - ไลออนส์ เทล ตรัง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ คุณประภากร "ป๊อก" คงหลี แชมป์คนที่ 12 จากรายการ 2021 BACARDÍ® LEGACY COCKTAIL COMPETITION ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 นี้ โดย คุณป๊อก ประภากร ได้เตรียมนำเสนอเครื่องดื่ม Out of Sight ที่ทำให้เขาชนะใจกรรมการ และนับเป็นครั้งแรก ที่จังหวัดตรังได้ต้อนรับบาร์เทนเดอร์ดีกรีแชมป์โลก อีกด้วย

ค็อกเทล Out of Sight ที่คุณป๊อกนำเสนอ ในการแข่งขัน BACARDÍ Legacy Cocktail ถือเป็นเครื่องดื่มที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขา ในฐานะบาร์เทนเดอร์ ที่ตรง สุขุม และ ตรงไปตรงมา Out of Sight มีส่วนผสมที่นุ่มลึกของรัม BACARDÍ Carta Blanca สับปะรด ใบกะเพรา โยเกิต มะนาว และอากาเว่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของเขา เส้นทางการเป็นคุณพ่อและการปรับเปลี่ยนตัวเองในทางที่ดีที่เกิดขึ้นระหว่างนั้น นอกจากนี้ยังแสดงถึงการพัฒนาเป็นบาร์เทนเดอร์จากความพยายามเรียนรู้เพื่อความเป็นเลิศและความภาคภูมิใจในฝีมือตนเอง ซึ่งเขาพัฒนาเครื่องดื่มของเขาจนขึ้นสู่ระดับสูงสุดในเวทีโลกและได้รับรางวัลจากคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ นอกจากนี้ ความพิเศษของงานนี้ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่ม Out of Sight เท่านั้น แต่คุณป๊อกยังมีเครื่องดื่มที่เขาสร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะมาฝากชาวตรังอีกด้วย

คุณป๊อก ประภากร นอกจากจะเป็นแชมป์โลก 2021 BACARDÍ® LEGACY COCKTAIL COMPETITION แล้ว เขายังเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ในการ รักษาแชมป์ให้กับประเทศได้ ประเทศไทยเคยชนะเลิศในปี 2562 จากดริงค์ Pink Me Up ของรณภร คณิวิชาภรณ์ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับประภากรด้วย

สัมผัสเครื่องดื่มและบาร์เทนเดอร์ชาวไทย ดีกรีแชมป์โลก ป๊อก ประภากรที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จของเขาผ่านเครื่องดื่ม ที่ ไลออนส์ เทล ตรัง วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่ 19.00 น เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ BACARDÍ Reserva Range

เนื่องจากเทรนด์การดื่มลักชัวรีสปิริตยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เหล่านักดื่มจึงเสาะหาและคาดหวังประสบการณ์ใหม่ๆ เนื่องจาก Reserva Ocho เป็นที่ชื่นชอบของเหล้านักดื่มในไทยจำนวนหนึ่งแล้ว เวลานี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว Añejo Cuatro และ Gran Reserva Diez ในขณะที่เมื่อพูดถึงรัม ส่วนมากคนจะนึกถึงดริ้งค์สไตล์ทรอปิคัล แต่ด้วย BACARDÍ พรีเมียมรัมที่มีความซับซ้อนทางรสชาติจะเปิดมิติใหม่และประสบการณ์การดื่มรัมที่ให้กับนักดื่มมากขึ้น

● BACARDÍ Añejo Cuatro (4) ได้แรงบันดาลใจจากสูตรการทำรัม Añejo ของ Don Facundo. ซึ่งเอดจ์ไว้ 4 ปีเป็นอย่างน้อย ซึ่งทำให้ตัวรัมมีโน้ตของวนิลาอ่อนๆ, โอ๊คไหม้อ่อนๆ, กานพลูและน้ำผึ้ง ซึ่งเหมาะกับการทำค็อกเทล

● BACARDÍ Reserva Ocho (8) เป็นหนึ่งในไพรเวทรัมของโลก ที่ถูกปล่อยออกมาสู่ชาวโลกเมื่อปี 1996 ซึ่งเป็นรัมพิเศษที่อยู่กับครอบครัว BACARDÍ มา 7 ชั่วคนตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1862 และเมื่อก่อนจะเสิร์ฟแค่ในโอกาสพิเศษเท่านั้น ตัวรัมจะถูก Barrel-aged เป็นเวลาอย่างน้อย 8 ปี รสชาติจะมีความเข้มข้นและละมุนลิ้น มีโน้ตโทนอบอุ่นของไม้ แอพริคอต จันทน์เทศ (nutmeg) และบัตเตอร์สก็อตช์ . รัมสีทองเหมาะสำหรับนั่งจิบตัวนี้สามารถนำมาทำเป็นค็อกเทลได้

● BACARDÍ Gran Reserva Diez (10) ถูกผลิตขึ้นโดย Master Blender และมีความซับซ้อนและลุ่มลึก เป็นรัมลักชัวรีโดยแท้ที่ต้องจิบเท่านั้น ถูก Barrel-aged เป็นเวลาอย่างน้อย 10 ปี. สีทองเข้มคือคาแรกเตอร์ที่ได้จากคาราเมลไลซ์วนิลาและไม้โอ๊ค มีโน้ตที่สดชื่นของสโตนฟรุ้ต กล้วยและแพร์

รัมทั้งหมดถูกผลิตขึ้นอย่างประณีตโดย Maestros de Ron (Master Blenders)ผู้ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ทุกตัวใน BACARDÍ portfolio ซึ่ง Maestros de Ron ของทางแบรนด์เลือกสรรค์และฝึกผู้สืบทอดมาถึง 7 รุ่น

เกี่ยวกับรัม BACARDÍ – รัมที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของโลก

ในปี 2405 ที่กรุงซานติอาโก้ เดอ คิวบา นายดอน ฟากุนโด้ บาคาร์ดี้ มาสโซ่ เป็นผู้ปฏิวัติธุรกิจสุรา โดยเขาเป็นผู้ก่อตั้ง BACARDÍ และได้ริเริ่มการผลิตเหล้ารัมที่มีรสสัมผัสเบาและรสชาตินุ่มนวล รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของ BACARDÍ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้สร้างสรรค์ค็อกเทลได้คิดค้นสูตรเครื่องดื่มชื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น BACARDÍ Mojito, BACARDÍ Daiquiri, BACARDÍ Cuba Libre, BACARDÍ Piña Colada และ BACARDÍ Presidente

รัม BACARDÍ เป็นรัมที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของโลก มากกว่า 900 รางวัลในด้านคุณภาพ รสชาติ และนวัตกรรม ในปัจจุบัน รัม BACARDÍ ส่วนใหญ่ผลิตที่เปอร์โตริโก้ ด้วยความใส่ใจในการรักษาให้รสชาติคงเดิมเช่นเดียวกับการผลิตครั้งแรกในปี 2405

http://www.bacardi.com

แบรนด์ BACARDÍ® เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัท บาคาร์ดี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงแฮมิลตัน ประเทศเบอร์มิวด้า

บริษัท บาคาร์ดี้ จำกัด หมายถึงเครือบริษัทบาคาร์ดี้ ซึ่งรวมถึงบริษัท บาคาร์ดี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง ดื่มอย่างรับผิดชอบ

BACARDÍ และสัญลักษณ์ค้างคาวเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท บาคาร์ดี้ แอนด์ คอมพานี จำกัด


เกี่ยวกับ ไลออนส์ เทล ตรัง (Lion's Tale Trang)

ไลออนส์ เทล ตรัง (Lion's Tale Trang) ร้านอาหาร และ บาร์ใจกลางเมืองตรังในบรรยากาศบาร์สไตล์อังกฤษที่ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่นจังหวัดตรังอย่างมีสไตล์ พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารรสเลิศจากเชฟผู้มีประสบการณ์ บาร์เทนเดอร์ และ ไวน์กูรู เปิดให้บริการสำหรับมื้อเย็น ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.59 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.facebook.com/lionstaletrang email info@lionstaletrang.com Line: @lionstaletrang หรือ โทร. 064-164-9263 ตั้งอยู่ที่ 28/11 ถนน ห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

ร้านไลออนส์ เทล ตรัง ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA+ ประเภทภัตตาคาร/ร้านอาหาร ซึ่งเป็นโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถือเป็นการยกระดับการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีปกติใหม่ หรือ 'New Normal' เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับแขกของเราทุกคน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์