ห้างแตก! “มิว ศุภศิษฏ์” พาทัวร์ “สเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์” สาขาใหม่ ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 14 June 2022

ห้างแตก! “มิว ศุภศิษฏ์” พาทัวร์ “สเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์” สาขาใหม่ ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต



ห้างแตก! “มิว ศุภศิษฏ์” พาทัวร์ “สเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์” สาขาใหม่ 
ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

สมฉายาเจ้าพ่อเทรนด์ทวิต สำหรับ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ ที่ล่าสุดถูก คุณไข่มุก นิลเศรษฐี บอสสาวสุดสตรองแห่งสเก็ตเชอร์ส ชวนมาส่งมอบความฟินให้กับแฟน ๆ ในงาน Grand Opening Skechers Future Park Superstore x Mew Suppasit ฉลองเปิดร้าน “สเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์” แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อย่างเป็นทางการ จัดเต็มความมันส์ด้วยมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทำเหล่ามิวเลียนและแฟนคลับ สเก็ตเชอร์ส รีบตามมาสมทบถล่มทลายทั้งลานห้าง ทั้งยังสะเทือนทวิตเตอร์ด้วย #สเก็ตเชอร์สxมิว ที่พุ่งทะยานติดเทรนด์กันรัว ๆ

โดยบรรยากาศภายในงาน นอกจาก หนุ่มมิว จะมามอบความบันเทิงให้กับแฟน ๆ แล้วยังอาสาเปิดประเดิมพาทัวร์ “สเก็ตเชอร์ส ฟิวเจอร์พาร์ค ซุปเปอร์สโตร์” สาขาใหม่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เรียกว่าเป็นเจ้าบ้านที่ดีสมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะนำชมทุกโซนทุกจุดพร้อมอธิบายแนะนำแฟนคลับสเก็ตเชอร์ส ได้แบบไม่มี้ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็น โซนสนีกเกอร์, โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย, สินค้าสายสปอร์ต และคอลเลกชันพิเศษที่จุดนี้หนุ่มมิว ของเราถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ ก่อนจะพาไปพบกับสินค้าใหม่ที่เหมาะกับฤดูฝนเป็นที่สุด นั่นคือ SKECHERS Foamies® รองเท้าลำลองจากโฟม EVA ระบายน้ำดี แห้งไว พร้อมผสานเทคโนโลยีเสริมสุขภาพเท้า ดีไซน์เหมาะทั้งสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่ง หนุ่มมิว ก็ไม่พลาดที่จะขอลองใส่โชว์ความแบ๊วกรุบ! ทำเอาเหล่ามิวเลี่ยนส่งเสียงเชียร์กันไม่หยุดทีเดียว

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ บอกว่า “ในฐานะที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมฉลองเปิดซุปเปอร์สโตร์ แห่งใหม่ล่าสุดของ สเก็ตเชอร์ส เพราะสเก็ตเชอร์สเป็นแบรนด์ที่มีสินค้าที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแบบลำลองหรือสตรีท มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา และขอฝากคอลเลกชัน Foamies® ซึ่งเป็นสินค้าในลุควันสบาย ๆ ใส่ได้ง่าย ๆ มีน้ำหนักเบา ให้ความนุ่มสบายรองรับทุกการเคลื่อนไหว สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ หลากหลายกิจกรรมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ผมมั่นใจว่าคอลเลกชันนี้ถ้าใครได้ลองสวมใส่ รับรองว่าจะติดใจแน่นอนครับ

สำหรับแฟนคลับสเก็ตเชอร์ส ร่วมติดตามข่าวสารและโปรโมชันสินค้า ได้ที่ SkechersTH หรือรับบริการผ่านทางLine Official Account @skechersth หรือ Shop&Chat https://lin.ee/47nTp3Ec1 ช้อปง่าย ๆ ได้ทุกที่เหมือนย้ายร้านมาไว้ใกล้บ้านคุณ

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand / Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์