Gala Games เปิดตัว “GRIT” เกมบล็อกเชนที่ให้บริการบน Epic Games Store (มีผู้เล่นมากกว่า 194 ล้านคน) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 7 June 2022

Gala Games เปิดตัว “GRIT” เกมบล็อกเชนที่ให้บริการบน Epic Games Store (มีผู้เล่นมากกว่า 194 ล้านคน)



Gala Games เปิดตัว “GRIT” เกมบล็อกเชนที่ให้บริการบน Epic Games Store (มีผู้เล่นมากกว่า 194 ล้านคน)

Gala Games ผู้บุกเบิกให้บริการความบันเทิง Web 3.0 ชั้นนำระดับโลก ได้ทำการประกาศครั้งใหญ่เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มเกมผ่านเทคโนโลยีบนบล็อกเชน ด้วยการเป็นบริษัท Web 3.0 แห่งแรกที่จะเปิดเกมบน Epic Games Store ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 194 ล้านคนทั่วโลก นับว่าเป็นช่องทางสำคัญสำหรับ Gala Games ที่จะนำเกมบน Web 3.0 ไปสู่ผู้คนจำนวนมหาศาล และทำให้เกมเมอร์หลายล้านคนได้สัมผัสกับความบันเทิงรูปแบบใหม่ ผลักดันให้ Gala Games แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะของผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมเกมบน Web 3.0 ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

ซึ่งก่อนนี้ Gala Games ได้มีประกาศสำคัญอีกหลายครั้ง เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการบุกเบิกวงการบริษัท Web 3.0 โดยได้ประกาศเปิดตัวเกม FPS ในรูปแบบบล็อกเชนตัวแรกจาก AAA Studio รวมไปถึงการประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม Gala Music และประกาศเปิดตัว Spider Tanks ซึ่งเป็น NFT Esports เกมแรกของโลก

“Epic เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์กว้างไกล การเปิดให้ Gala Games เข้ามาอยู่บน Epic Games Store นั้นจะเป็นใบเบิกทางให้เกมแนวใหม่นี้ให้ได้รับการยอมรับอย่างถูกต้อง” John Osvald ประธานบริหารฝ่ายเกมของบริษัท Gala Games กล่าว “การเข้าถึงเกมบน Web 3.0 จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นเห็นว่า การมีสินทรัพย์ดิจิทัลจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมได้ดีมากยิ่งขึ้น”

“ทีม GRIT ทุ่มเทกับระบบนิเวศใหม่นี้เป็นอย่างมาก และเน้นความสำคัญของ Web 3.0 ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี” Jon Mavor หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม GRIT กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Gala Games และการที่เกม GRIT ได้เข้าไปอยู่ใน Epic Games Store ซึ่ง Web 3.0 จะช่วยทำให้ประสบการณ์ในไวลด์เวสต์ของผู้เล่นดียิ่งขึ้น”

GRIT สุดยอดเกม Battle Royale ควงปืนต่อสู้ บู๊สไตล์คาวบอย

เกม GRIT เป็นเกมแนว Wild West Battle Royale แบบ ride-or-die ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกลิ่นอายของดินแดนตะวันตก พร้อมย้อนยุคไปยังโลกของคาวบอย เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือผู้ที่ปืนไวที่สุด โดย GRIT เป็นเกมบล็อกเชนเกมแรกที่จะเปิดตัวใน Epic Games Store

จุดเด่นของเกม GRIT

ระบบการเล่นสมจริง

ตัวเกมสร้างขึ้นจาก Unreal Engine จึงมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริงและมีลูกเล่นไม่เหมือนใคร ผู้เล่นต้องขี่ม้าเพื่อต่อสู้ทั่วเมือง และรวบรวมอาวุธที่เจอเพื่อสังหารศัตรู

ประลองฝีมือได้ทุกที่ ไม่ได้มีแค่ขี่ม้าเท่านั้น

การต่อสู้ในเกมสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่บนหลังม้าไปจนถึงขบวนรถจักรไอน้ำ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังอาวุธพร้อมหรือไม่สำหรับต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น เล่นแบบเดี่ยว เล่นแบบคู่ หรือเล่นแบบทีม

โหมดการเล่นหลายรูปแบบ

ตัวเกมมีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย แต่ละโหมดจะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบสกิลรวมถึงกลยุทธ์ของผู้เล่นในการประลองและดวลปืน ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับแก๊งมือปืนที่มีปืนรุ่นเก่ากว่า 400 แบบ

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในงาน Galaverse (วันที่ 6 - 9 มิถุนายน 2565) Gala Games จึงมีข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อคุณซื้อ “The Gunslinger Box” คุณจะได้รับ GRIT Avatars หนึ่งตัว จากจำนวนทั้งหมด 10,000 ตัว ที่มีรูปแบบไม่ซ้ำกันเลย โดยแต่ละตัวละครมาพร้อมความสามารถพิเศษ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เจ้าของยังสามารถนำคุณสมบัติพิเศษนี้ติดตัวไปใช้ในเกม และช่วยเสริมความแข็งแกร่งทำให้ได้เปรียบคู่แข่งมากยิ่งขึ้น

เปิดจำหน่าย “The Gunslinger Box” จะเริ่มต้นในวันนี้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน Galaverse และจะค่อย ๆ เปิดสิทธิ์การครอบครองตลอดทั้งสัปดาห์ โดยเจ้าของโหนดจะมีสิทธิ์ซื้อได้ในวันที่ 7 มิถุนายน และ สมาชิก Gala Gold มีสิทธิ์ซื้อได้ในวันที่ 8 มิถุนายน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

เกม GRIT จะเปิดให้เล่นฟรีในปลายปี 2022 นี้ เตรียมสัมผัสความสนุกท่ามกลางบรรยากาศของดินแดนตะวันตกไม่เหมือนที่ไหน แล้วมาทดสอบความแม่นปืนไปด้วยกัน! ที่ https://grit.game/

คลิปวิดีโอเปิดตัวเกม GRIT

https://www.youtube.com/watch?v=4pgwc0JTsSc

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม GRIT จะเปิดเผยในงาน Galaverse วันที่ 6 - 8 มิถุนายนนี้ ณ มอลต้า

📍ช่องทางติดตามเกม GRIT

● Website: https://grit.game/

● Discord (มีช่องภาษาไทย): https://galagames.chat/

📍ช่องทางติดตาม Gala Games

● Website: https://www.gala.games/

● Facebook (ภาษาไทย): https://www.facebook.com/GoGalaGamesTH/

● Medium (ภาษาไทย): https://galagamesthailand.medium.com/

● Twitter (ภาษาไทย): https://twitter.com/gogalagamesth

● YouTube: https://www.youtube.com/c/GalaGames

● Discord (มีช่องภาษาไทย): https://galagames.chat/

#GalaGames #GRIT #EpicGamesStore

เกี่ยวกับ Gala Games

Gala Games เป็นผู้นำด้านเกมบน Web 3.0 ที่รวบรวมเกมต่าง ๆ ไว้มากมาย โดยใช้ระบบ Decentralization, Player Ownership และระบบ Reward Economies เพื่อสร้างวิธีการเล่นเกมแบบใหม่ที่พร้อมปฏิวัติวงการเกม ทั้งนี้ Gala Games กำลังก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในการเล่นเกมแบบ Own-Your-Experience ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและเป็นเจ้าของไอเทมในเกมได้จริง

เกี่ยวกับ TEAM GRIT

TEAM GRIT คือบริษัทผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมใหม่ที่ก่อตั้งโดย Bob Berry และ Jon Mavor ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมมายาวนาน อีกทั้งยังเป็นผู้สร้าง Planetary Annihilation และ Monday Night Combat ทางทีมมุ่งมั่นที่จะสร้างเกมที่สนุกและนำผู้เล่นมากมายให้เข้ามามีส่วนร่วม โดยมีเกมแนวแบทเทิลรอยัลที่ย้อนไปในยุคสมัยคาวบอยอย่างเกม GRIT เป็นเกมเปิดตัว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์