สุดเซอไพรซ์ "ฝ้าย สุมิตตา" เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก "Gone Gurl" ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย D.U.M.B. Recordings - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 11 June 2022

สุดเซอไพรซ์ "ฝ้าย สุมิตตา" เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก "Gone Gurl" ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย D.U.M.B. Recordings



สุดเซอไพรซ์ "ฝ้าย สุมิตตา" (Fyeqoodgurl) 
เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก "Gone Gurl"
ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย D.U.M.B. Recordings

Fyeqoodgurl พกประสบการณ์และความมั่นใจ ออกแบบเส้นทางดนตรีของตัวเอง ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคนใหม่ โดยเปิดตัวร่วมงานกับค่าย D.U.M.B. Recordings พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก "Gone Gurl" (กอน เกิล) นำเสนอแนวดนตรีอาร์แอนด์บีฮิปฮอปอาร์ เป็นความตั้งใจที่จะทลายทุกเปลือกที่เคยถูกวางกรอบ แล้วเผยความเป็นตัวตนแท้ ๆ ของเธอ ผ่านผลงานดนตรีในแบบฉบับของตัวเอง

ค่าย D.U.M.B. Recordings ภายใต้ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวศิลปินคนใหม่ Fyeqoodgurl หรือ ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก "Gone Gurl" (กอน เกิล) นำเสนอแนวดนตรีที่เหนือความคาดหมาย และเป็นการปลดล็อกศักยภาพเพื่อให้เห็นความสามารถที่แท้จริงของศิลปินหญิงคนนี้ พร้อมให้ความมั่นใจว่าแฟนเพลงจะคลั่งไคล้ในความสามารถแท้ ๆ ของเธอมากกว่าภาพลักษณ์ภายนอก

สร้างเซอไพรซ์และเรียกเสียงชื่นชมอย่างคับคั่งเมื่อ ฝ้าย-สุมิตตา ได้ทลายออกจากกรอบเดิม ๆ แล้วนำเสนอแนวดนตรีแบบที่แท้จริงของตัวเองผ่านซิงเกิ้ลแรก "Gone Gurl" ที่นำเอาประสบการณ์ของตัวเองกลั่นออกเป็นคำร้องและท่วงทำนองร่วมสมัย นับเป็นการแจ้งเกิดครั้งใหม่ ในฐานะศิลปินภายใต้ชื่อ Fyeqoodgurl และเป็นการทำงานร่วมกับ D.U.M.B. Recordings ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

เส้นทางศิลปินของ ฝ้าย-สุมิตตา ก่อนที่จะมาเป็น Fyeqoodgurl ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวมากอย่างมากมาย จากความฝันของสาวลำพูนที่อยากเติบโตขึ้นมาเป็นศิลปินแม้ทางบ้านจะไม่ค่อยเห็นด้วย เธอจึงตัดสินใจพิสูจน์ตัวเองด้วยการเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เพื่อศึกษา เรียนรู้ และสร้างโอกาสเข้าสู่เส้นทางของการเป็นศิลปินให้มากขึ้น ซึ่งนอกจากการทุ่มเทให้กับการเรียนแล้ว เธอยังได้ฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น การเล่นดนตรี และการทำเพลงด้วยความเชื่อที่ว่า "ทุกอย่างเป็นไปได้ ขอแค่เราเชื่อมั่นในตนเองและลงมือทำ"

ในด้านการเรียนฝ้ายพิสูจน์ตัวเองด้วยการจบการศึกษาระดับปริญญาตรี พร้อมดีกรีเกียรตินิยมอันดับสอง ในด้านอาชีพศิลปินฝ้ายได้มีโอกาสเป็นสมาชิกวงไอดอล และนั่นก็ทำให้เธอได้รู้ตัวเองว่ายังไม่ใช้เส้นทางศิลปินที่แท้จริงในแบบของตัวเอง จนกระทั่งได้มีโอกาสร่วมงานกับค่าย D.U.M.B. Recordings ที่ได้เปิดพื้นที่ ให้เธอได้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มความสามารถทั้งการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงร่วมโปรดิวซ์เพลงของเธอเอง ส่งให้ผลเป็นการทลายข้อจำกัดต่าง ๆ ที่เคยถูกตีกรอบ สู่การสร้างสรรค์แนวดนตรีใหม่ ๆ ที่เกินความคาดหมาย ภายใต้ทัศนคติที่เชื่อว่าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ จนกลายเป็นผลงานซิงเกิ้ลแรกที่นำเสนอตัวตนแท้ ๆ ของ Fyeqoodgurl ในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่าย D.U.M.B. Recordings

Gone Gurl ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Fyeqoodgurl ตั้งใจถ่ายทอดประสบการณ์และนำเสนอเนื้อหาของความสัมพันธ์อันฉาบฉวยในยุคปัจจุบัน ที่เต็มไปด้วยคำโกหกหลอกลวง และการให้ค่าคนที่ไม่ให้ค่าเรา ก็เหมือนการไม่เคารพในตัวเอง ซึ่งบทเพลงนี้ได้สะท้อนทัศนคติของ Fyeqoodgurl ที่เล่าว่า "จงเติบโตขึ้น ฆ่าเราคนเดิมทิ้งไป และอย่ายอมให้ใครมาทำร้ายเราได้อีก"

ซึ่งนอกจากจะเป็นการสลัดตัวตนเดิม และแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ซิงเกิ้ลใหม่นี้ยังเป็นการประกาศถึงความสามารถของ Fyeqoodgurl ผ่านแนวดนตรีอาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ที่มีความร่วมสมัยผสมผสานลูกเล่นดนตรีที่หลากหลาย ส่งผลให้ Fyeqoodgurl จะกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงที่ต้องจับตามองว่าจะนำเสนออะไรใหม่ ๆ ให้กับแฟนเพลงที่รอติดตามและวงการเพลงไทยต่อไปในอนาคต

การเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งนี้ของ ฝ้าย-สุมิตตา จึงเป็นเสมือนการเกิดใหม่ที่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงและแนวดนตรีที่ชัดเจนของตัวเอง ซึ่งจะทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้รู้จักกับสาวผิวขาวผมสีฟ้าที่รักการแต่งตัวเซ็กซี่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์คนนี้มากยิ่งขึ้น และเชื่อว่า Fyeqoodgurl จะเป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานดนตรีที่สามารถระเบิดหัวใจของใครหลายคนให้ละลาย หลงใหลในเสียงและลุ่มหลงมนต์เสน่ห์ในทุกการเคลื่อนไหวของเธออย่างไม่รู้ตัว

สามารถฟังกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#fyeqoodgurl #gonegurl #GoneGurl_Fyeqoodgurl

https://youtu.be/ZdDh8ZwrQHI

ติดตามผลงานของ Fyeqoodgurl และชม MV Gone Gurl ได้ที่

YouTube Channel: Fyegoodgurl

www.youtube.com/channel/UCqQ_OOh6zWczZWwkM48z5XA

Facebook / Instagram / Twitter: Fyegoodgurl

www.facebook.com/fyeqoodgurl/

www.instagram.com/fyeqoodgurl/

https://twitter.com/fyeqoodgurl

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์