รักษ์โลกกับดอยคำ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก กล่อง “แกะ ล้าง เก็บ” ดอยคำ ใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 2 บาท - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 11 June 2022

รักษ์โลกกับดอยคำ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก กล่อง “แกะ ล้าง เก็บ” ดอยคำ ใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 2 บาท



รักษ์โลกกับดอยคำ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก
กล่อง “แกะ ล้าง เก็บ” ดอยคำ ใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 2 บาท


ดอยคำชวนร่วมรักษ์โลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปกับการจัดการขยะอย่างถูกวิธี เพียงนำกล่องยูเอชทีผ่านขั้นตอนการ “แกะ ล้าง เก็บ” แล้ว มาบริจาคที่ร้านดอยคำทุกสาขา สำหรับนำไปใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิต พาเลทดอยคำ กรวยจราจร เก้าอี้อเนกประสงค์ กระถางต้นไม้ หรือผลิตภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิลอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นการจัดการขยะประเภทกล่องยูเอชที ซึ่งเป็นกระดาษมัลติเลเยอร์ ที่ยากต่อการกำจัด หรือรีไซเคิลด้วยวิธีปกติ และเป็นทางออกของปัญหา “ขยะกำพร้า” ประเภทกล่องยูเอชทีต่อไป

พิเศษ หากเป็นกล่องยูเอชทีตราดอยคำ สามารถนำมาใช้แลกเป็นส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ดอยคำ ที่ร้านดอยคำทุกสาขา โดยกล่องยูเอชที ตราดอยคำ (ทุกขนาด) 1 กล่อง มีมูลค่า 1 บาท ไม่จำกัดจำนวนกล่อง และมูลค่าสินค้า

พิเศษสุดๆ เฉพาะในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน พ.ศ.2565 นี้ 1 กล่อง มีมูลค่า 2 บาท วันเดียวเท่านั้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.doikham.co.th หรือเฟซบุ๊ก ดอยคำ – Doi Kham


เกี่ยวกับดอยคำ

จากพระราชวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงต้องการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรชาวไทยภูเขาให้ดีขึ้น ทรงส่งเสริมการปลูกพืชผลไม้เมืองหนาวแทนการปลูกฝิ่น พร้อมทรงมีพระราชดําริให้จัดตั้ง สหกรณ์ชาวเขา และโรงงานหลวงอาหารสําเร็จรูปขึ้น (โครงการตามพระราชดำริ ดอยคำ) เพื่อรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรอย่างเป็นธรรม และแปรรูปผลผลิต ภายใต้ตราสินค้า “ดอยคํา” รวมถึงจัดให้มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนา โดยจัดตั้งเป็น นิติบุคคลภายใต้ชื่อ “บริษัท ดอยคําผลิตภัณฑ์อาหาร จํากัด” ดําเนินกิจการในรูปแบบ“ธุรกิจเพื่อสังคม” ตั้งแต่ปีพ.ศ.2537 และเป็นบริษัทจดทะเบียนกิจการเพื่อสังคม ตั้งแต่ปี พ.ศ.2561

ดอยคำตระหนักอยู่เสมอว่าผลกำไรที่แท้จริงคือ การได้เห็นคนไทยทุกระดับกินดี อยู่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะนั้นย่อมหมายถึงความสุขที่ยั่งยืนของคนไทยทุกคน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์