“ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์” ชวนเปิดประสบการณ์ การเรียนรู้ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ สู่ดีไซน์เนอร์ระดับมืออาชีพ ในงาน “CIDI Open House 2022” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 23 June 2022

“ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์” ชวนเปิดประสบการณ์ การเรียนรู้ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ สู่ดีไซน์เนอร์ระดับมืออาชีพ ในงาน “CIDI Open House 2022”



“ซีไอดีไอ ชนาพัฒน์” ชวนเปิดประสบการณ์ การเรียนรู้ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ สู่ดีไซน์เนอร์ระดับมืออาชีพ ในงาน “CIDI Open House 2022”

สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ (CIDI Chanapatana) ชวนผู้สนใจร่วมปลดล็อคพลังความคิด สู่การสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด พร้อมก้าวเข้าสู่การเป็นดีไซน์เนอร์ระดับมืออาชีพ ด้วยจุดเด่นของหลักสูตรระดับโลกจากอิตาลี ที่ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน ก็ประสบความสำเร็จได้จริง พร้อมโอกาสในการได้รับทุนเรียนฟรีที่ต่างประเทศ โดยงาน “CIDI Open House 2022” จะจัดขึ้นตลอดเดือนมิถุนายน – กันยายน 2565

สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ เปิดการเรียนการสอนผ่าน 2 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรการออกแบบตกแต่งภายในและผลิตภัณฑ์ (Interior & Product Design) และ หลักสูตรการออกแบบแฟชั่น (Fashion Design) โดยอาจารย์ต่างชาติผู้คร่ำหวอดในวงการดีไซน์ระดับโลก เหมาะสำหรับผู้ที่มีแรงบันดาลใจในการเป็นนักออกแบบมืออาชีพ, เจ้าของกิจการหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบ รวมถึง ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสายงานหรือมองหาอาชีพสำรอง โดยสามารถเลือกเวลาเรียนได้เอง ทั้งวันจันทร์-วันอังคาร หรือ วันเสาร์-วันอาทิตย์ ไม่ต้องมีพื้นฐานก็สามารถเรียนรู้ได้ เรียนจบแล้วสามารถทำงานได้จริง อีกทั้งทางสถาบันยังมอบโอกาสทุนเรียนฟรีที่ต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจตามล่าหาความฝันสามารถเข้าร่วมงาน Open House เพื่อพูดคุยและหาแรงบันดาลใจกับศิษย์เก่า ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมทำความรู้จักกับสถาบันฯ และหลักสูตรการเรียนการสอน ได้ภายในงาน CIDI Open House 2022 ในวันที่ 26 มิถุนายน, 9 และ 24 กรกฎาคม, 6 และ 21 สิงหาคม, 3, 18 และ 24 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ www.chanapatana.com/th/open-house, โทร 081-432-855, ไลน์แอด: @cidichanapatana หรือ https://lin.ee/4AoRhnQ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chanapatana.com และ www.facebook.com/Chanapatana

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์