“White castle” เวเฟอร์และคุ้กกี้พระราชวังในตำนานพร้อมเสิรฟ์ แบรนด์ดังจากมาเลเซีย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 10 May 2022

“White castle” เวเฟอร์และคุ้กกี้พระราชวังในตำนานพร้อมเสิรฟ์ แบรนด์ดังจากมาเลเซีย



“White castle” เวเฟอร์และคุ้กกี้พระราชวังในตำนานพร้อมเสิรฟ์ แบรนด์ดังจากมาเลเซีย ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด

ขนมที่มาพร้อมกับสโลแกน “ซื้อเป็นของขวัญก็ถูกปาก ซื้อเป็นของฝากก็ถูกใจ” มาพร้อมให้คุณลองถึง 5 รสชาติ ประกอบด้วยรส สตอเบอรี่ คุ้กกี้แอนด์ครีม ช้อคโกแล็ต ช้อคโกแล็ตเฮเซลนัท และวานิลลา

White Castle เวเฟอร์พระราชวัง จัดจำหน่ายแล้วที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ในราคาเบาๆ 46 บาทสำหรับไซส์ 100 กรัม สามารถนำไปทานเล่นกับครอบครัว หรือเป็นของว่างก็เหมาะสำหรับการสันทนาการ White Castle จึงถูกจัดให้เป็นของว่างที่เหมาะสำหรับทุกคนในบ้านที่สามารถเสิรฟ์เป็นของว่างระหว่างมื้อจิบคู่กับชาร้อนยามบ่ายได้อย่างมีระดับ และด้วยการออกแบบดีไซน์ของกระป๋องสะดุดตาด้วยวัสดุที่ทนทาน แข็งแรง แพคเกจจิ้งที่สวยหรู White Castle จึงเหมาะที่จะเป็นของขวัญ ของฝาก ได้ทุกเทศกาล หากท่านกำลังมองหาของขวัญ ของฝาก ในแบบที่ถูกใจผู้รับ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ราคาจำหน่ายเพียง 46 บาท นอกจากนี้ White Caste มีจำหน่ายที่ ตั้งฮั่วเส็งทั้ง 5 สาขา ด้วยเช่นกัน

แง้มข่าวดีสำหรับแฟนๆชาวเหนือ White Castle เวเฟอร์และคุ้กกี้พระราชวังในตำนาน เตรียมจัดจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า Rimping ทั้ง 8 สาขา เอกซ์คลูซีฟสุดสำหรับชาวเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน นอกจากนี้ยังสามารถซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Shopee, Lazada ได้ทาง Khotcher Store

ท่านสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ “White castle” เวเฟอร์ลักชูรี่ และ คุ้กกี้พร้อมเสิรฟ์สไตล์เวเฟอร์พระราชวัง แบรนด์ดังจากมาเลเซีย และ ผลิตภัณฑ์อาหารนำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเวปไซด์ http://www.khotcherglobalfood.com
Official Facebook: Khotcher Global Food
Shopee: Khotcher Store, Lazada: Khotcher Store

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯทั้งหมดสามารถติดตามได้ทาง
Facebook: Khotcher Store Tel : 0639951714
Email: marketing@khotcherglobalfood.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์