วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) เปิดตัวเกมมือถือแนว P&E “เอฟวรี ฟาร์ม” (EVERY FARM) อย่างเป็นทางการแล้ว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 27 May 2022

วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) เปิดตัวเกมมือถือแนว P&E “เอฟวรี ฟาร์ม” (EVERY FARM) อย่างเป็นทางการแล้ว



วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) เปิดตัวเกมมือถือแนว P&E “เอฟวรี ฟาร์ม” (EVERY FARM) อย่างเป็นทางการแล้ว

โซล, เกาหลีใต้27 พ.ค. 65  “เอฟวรี ฟาร์ม” นำเสนอสารพัดความบันเทิงผ่านการบริหารฟาร์มและกิจกรรมทางสังคมต่าง ๆ ตลอดจนระบบโทเคนอิสระเพื่อทำกำไรของจริง

ส่งมอบความสุขของเกม P&E ผ่านสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจจริงและระบบโทเคนอิสระ โดยจำลองการบริหารธุรกิจในด้านการผลิต กลยุทธ์การขาย ฯลฯ

วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) เปิดตัวเกมมือถือแนว P&E (Play & Earn) ในชื่อ “เอฟวรี ฟาร์ม” (EVERY FARM) ออกสู่ตลาดโลกในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

“เอฟวรี ฟาร์ม” เป็นเกมมือถือ SNG แนวจำลองการบริหารธุรกิจที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยใช้ระบบโทเคนอิสระที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน พร้อมให้บริการต่าง ๆ อย่างเสถียรผ่านวีมิกซ์ (WEMIX) แพลตฟอร์ม P&E สุดล้ำตัวแรกของโลก

“เอฟวรี ฟาร์ม” เป็นเกมมือถือที่ให้ผู้ใช้ปลูกพืชในฟาร์มของตัวเองและทำธุรกิจ เช่น ทำกับข้าวขายที่ร้านอาหาร และเอ็นจอยกับเพื่อน ๆ ชาวโซเชียลในเกมเพื่อรับโทเคนในเกมและโทเคนวีมิกซ์ ทั้งนี้ วีเมด คอนเนกต์ พัฒนาเกมเพื่อให้ผู้ใช้ที่เล่นปลูกพืชและทำกิจกรรมทางการเงินต่าง ๆ ได้เล่นเป็นผู้นำในเกมจำลองการบริหารธุรกิจ ผู้ใช้สามารถบริโภคไอเท็มส่วนผสมที่ได้รับผ่านการทำกิจกรรมทางการเงินที่ร้านอาหารเพื่อรับหัวใจ และสามารถนำหัวใจดังกล่าวไปแลกเป็นโทเคน (โทเคน Flero) โดย Flero ก็สามารถแลกเปลี่ยนกับโทเคน Wemix ซึ่งเป็นสินทรัพย์เสมือนได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถขายพืชผล, อาหาร และเครื่องดื่มที่มีมูลค่าในเกมเพื่อโต้ตอบกับเพื่อน ๆ และเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจตามธรรมชาติที่ต้องแข่งขันกับผู้ใช้รายอื่นเพื่อปลูกพืชให้ได้มากขึ้นและทำอาหารให้เร็วขึ้น

โฮแด ลี (Hodae Lee) ซีอีโอของวีเมด คอนเนกต์ อธิบายว่า “โทเคน Flero และสินทรัพย์เสมือนใน ‘เอฟวรี ฟาร์ม’ นั้นหาได้ไม่ยาก เพียงแค่ตั้งกลยุทธ์ในการผลิตและขายพืชผล, อาหาร และเครื่องดื่มที่มีมูลค่า ประกอบกับโต้ตอบกับเพื่อน ๆ ในเกมเพื่อเอ็นจอยไปกับเกมจำลองการบริหารธุรกิจ เพียงแค่นี้ก็จะได้โทเคนและสินทรัพย์เสมือนมาแล้ว”

ขณะเดียวกัน วีเมด คอนเนกต์ จะจัดกิจกรรมอัพเลเวลเพื่อฉลองการเปิดตัวเกม “เอฟวรี ฟาร์ม” จนถึงวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดยผู้ใช้สามารถรับ “[ALS] Vine House” ได้เมื่อเล่นถึงเลเวล 10 รับทอง 50,000 หน่วย เมื่อถึงเลเวล 20 และ 30 และรับทอง 100,000 หน่วย เมื่อถึงเลเวล 40

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เอฟวรี ฟาร์ม” ได้ตามช่องทางต่อไปนี้

กูเกิล เพลย์: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wemadeconnect.etgnft.everytown

แอปสโตร์: https://apps.apple.com/app/id1606660575

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/EVERYFARM-1461133294207479

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/everyfarmglobal

ดิสคอร์ด: https://discord.com/invite/vJ5dRwWAtn

เทเลแกรม: https://t.me/everyfarm

ติ๊กต๊อก: https://www.tiktok.com/@everyfarm_official

วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) คือองค์กรด้านการพัฒนาและเผยแพร่เกม โดยมียอดดาวน์โหลดเกมทั้งหมด 90 ล้านครั้ง เมื่อยุคของเกมบล็อกเชนเริ่มต้นขึ้น วีเมด คอนเนกต์ จึงได้เปิดตัวเกมบล็อกเชนบนวีมิกซ์ (WEMIX) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการเกมที่ไม่ใช่บล็อกเชนประเภทต่าง ๆ ทั่วโลกอีกด้วย โดยมีเกมที่ประสบความสำเร็จในตลาดโลก อย่างเช่น “เอฟวรีทาวน์” (Everytown) และ “อาบิสเรียม” (AbyssRium) และบริษัทกำลังวางแผนเปิดตัวเกมใหม่อีก 10 เกมในตลาดโลกในปีนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์