ทรอนสมาร์ท เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่น ออนิกซ์ เอซ โปร (Tronsmart Onyx Ace Pro) ยกระดับคุณภาพด้วยเทคโนโลยีแปลงสัญญาณเสียง aptX™ Adaptive จากควอลคอมม์® - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 17 May 2022

ทรอนสมาร์ท เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่น ออนิกซ์ เอซ โปร (Tronsmart Onyx Ace Pro) ยกระดับคุณภาพด้วยเทคโนโลยีแปลงสัญญาณเสียง aptX™ Adaptive จากควอลคอมม์®




ทรอนสมาร์ท เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่น ออนิกซ์ เอซ โปร (Tronsmart Onyx Ace Pro) ยกระดับคุณภาพด้วยเทคโนโลยีแปลงสัญญาณเสียง aptX™ Adaptive จากควอลคอมม์®

หูฟังทรอนสมาร์ท ออนิกซ์ เอซ โปร (Tronsmart Onyx Ace Pro) ที่มาพร้อมชิปทรงพลังจากควอลคอมม์® (Qualcomm®) ขึ้นแท่นหูฟังไร้สายแบบ TWS (True Wireless Stereo) ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งปี 2565

ชิป QCC3040 ของควอลคอมม์® ช่วยยกระดับคุณภาพเสียง ผสานกับการใช้พลังงานต่ำ พร้อมรองรับเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณเสียง aptX™ และ aptX™ Adaptive นอกจากนี้ หูฟังรุ่นใหม่ยังใช้เทคโนโลยีขจัดเสียงรบกวน cVc™ รุ่นที่ 8 ของควอลคอมม์® ที่ช่วยขจัดเสียงสะท้อนและตัดเสียงรบกวน พร้อมรองรับไมโครโฟนได้ทั้ง 1 ตัว และ 2 ตัว

ทรอนสมาร์ท แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำของอุตสาหกรรม มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สายแบบTWS รุ่นใหม่ ออนิกซ์ เอซ โปร ซึ่งใช้ชิปที่ทันสมัยจากควอลคอมม์®, ตัวแปลงสัญญาณเสียงแบบ aptX™ Adaptive และไมโครโฟนสี่ตัว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน cVc 8.0 มอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนการเชื่อมต่อที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ ไม่ว่าจะฟังเพลงชิล ๆ หรือใช้งานขณะออกกำลังกายในยิม หรือเล่นเกม โดยหูฟังทรอนสมาร์ท ออนิกซ์ เอซ โปร มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ทรอนสมาร์ท และอาลีเอ็กซ์เพรส (Aliexpress)

หูฟังรุ่นใหม่นี้โดดเด่นด้วยชิป QCC3040 ของควอลคอมม์® พร้อมเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณเสียง aptX™ และ aptX™ Adaptive ของควอลคอมม์® รวมถึงไดรเวอร์ที่ผลิตจากวัสดุพอลิเมอร์คอมโพสิต ขนาด 13 มม. โดยออนิกซ์ เอซ โปร ให้เสียงที่น่าประทับใจในแง่ของความลึกและความแตกต่างของเสียงที่ยอดเยี่ยม การผสมผสานนี้ช่วยขับเน้นเครื่องดนตรีทุกชิ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบในเวทีเสียงที่กว้างขวางเพื่อคุณภาพการฟังที่ดีเยี่ยมทุกแนวเพลง นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนสี่ตัว (ข้างละ 2 ตัว) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน cVc 8.0 ที่ปรับปรุงการแยกเสียงสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง ช่วยส่งสัญญาณเสียงที่มีความคมชัดสูงเพื่อเสียงสนทนาที่กระจ่างชัด

ออนิกซ์ เอซ โปร มาพร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานยาวนานสูงสุด 27 ชั่วโมง และเล่นได้นาน 6.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งด้วยเคสชาร์จพกพาขนาดกะทัดรัด หูฟังยังสามารถกันน้ำในระดับ IPX5 ทำให้หมดกังวลกับฝน น้ำกระเซ็น หรือละออง ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานหูฟังในสภาพอากาศที่เลวร้าย หรือในระหว่างการออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกมาก

หูฟังรุ่นใหม่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอย่างบลูทูธ 5.2 ทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น แม้ในสภาพสัญญาณไม่ดี ทั้งยังส่งสัญญาณเสียงได้เร็วขึ้น (ระยะห่างสูงสุด 10 เมตร/33 ฟุต) โดยใช้พลังงานน้อยลง หูฟังอเนกประสงค์รุ่นนี้ไม่เพียงเหมาะสำหรับการฟังเพลงหรือรับสายสนทนาเท่านั้น แต่ยังมีโหมดการเล่นเกมเพื่อมอบประสบการณ์เต็มอิ่มแก่เหล่าเกมเมอร์อีกด้วย

ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของชิปจากควอลคอมม์® และคุณสมบัติที่โดดเด่นอื่น ๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้น หูฟังทรอนสมาร์ท ออนิกซ์ เอซ โปร จึงขึ้นแท่นหูฟังไร้สายแบบ TWS ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งปี 2565 โดยวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ทรอนสมาร์ท และอาลีเอ็กซ์เพรส ในราคา 26.99 ดอลลาร์ ตั้งแต่วันที่ 16-20 พฤษภาคมนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์