ร้องเพลงไทยที่คุณชื่นชอบอย่างมั่นใจด้วย Spotify Lyrics และเพลย์ลิสต์ Sing-along - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 20 May 2022

ร้องเพลงไทยที่คุณชื่นชอบอย่างมั่นใจด้วย Spotify Lyrics และเพลย์ลิสต์ Sing-along




ร้องเพลงไทยที่คุณชื่นชอบอย่างมั่นใจด้วย Spotify Lyrics และเพลย์ลิสต์ Sing-along

วันที่เราร้องเพลงโปรดผิดๆ ได้ผ่านไปแล้ว Spotify พร้อมมอบพลังให้แฟนๆ ทั่วประเทศไทยได้ร้องเพลงร่วมกับศิลปินไทยอันเป็นที่รักด้วย Lyrics และ Sing-along เพลย์ลิสต์ ที่มาในโฉมใหม่

ถือเป็นหนึ่งฟีเจอร์ที่ผู้ฟังทั่วโลกเรียกร้องมากที่สุด Lyrics ช่วยให้ผู้รักเสียงเพลงได้ดื่มด่ำกับเพลงได้อย่างเต็มที่ แสดงความรู้สึกของตัวเองอย่างมั่นใจ และใกล้ชิดกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง Lyrics ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำผู้ฟังมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงเดียวกัน แบ่งปันเนื้อร้องเพื่อแสดงอารมณ์กับเพื่อนๆ หรือเชื่อมต่อกับแฟนด้อมในท้องถิ่น

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนดนตรีท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของแฟนเพลงกับศิลปินที่เขารัก Spotify ได้เผยโฉมใหม่ของ “Sing-along เพลย์ลิสต์” ที่รวบรวมเพลงฮิตท้องถิ่นที่คนไทยสามารถร้องตามได้อย่างภาคภูมิใจ ซึ่งรวมถึง เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน (Just Being Friendly) โดย Tilly Birds ft. Milli และ อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม (repeat) โดย Ink Waruntorn อีกทั้งโฉมใหม่ของเพลย์ลิสต์มีรูปปกใหม่ของศิลปินท้องถิ่นชื่อดังที่ได้ฟีเจอร์อย่าง The Toys, Singto Numchok และ Morvasu เพื่อเน้นย้ำความสามารถชาวไทยบนแพลตฟอร์มระดับโลกของ Spotify

การเติมเต็มเพลย์ลิสต์โฉมใหม่คือการเปิดตัวแคมเปญ “Sing it Wrong” ของ Spotify ซีรีส์เนื้อหาวิดีโอที่สนุกสนานและตลกขบขันกับสามศิลปินที่มาร่วมร้องเพลงและโต้ตอบกับเพลงฮิตของเขาที่คนฟังมักจะร้องผิดเป็นประจำ เน้นให้เห็นว่า Lyrics ช่วยให้ผู้คนสามารถร้องไปกับเพลงโปรดได้อย่างง่ายดายและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การฟังอย่างแท้จริง

อิ่มใจไปกับวิดีโอแคมเปญ “Sing it Wrong” ซึ่งรวบรวมวิดีโอคอนเทนต์ใหม่ของ The Toys ในการร้อง ก่อนฤดูฝน สิงโต นำโชคกับเพลง I Just Wanna Pen Fan You Dai Bor? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่?) และ Morvasu กับการร้องเพลง Melbourne แบบใหม่

วิธีการใช้และแชร์ Spotify Lyrics อย่างง่ายดาย:เปิดแอป Spotify บนมือถือและเลือกเล่นเพลงตามใจชอบ
ปัดขึ้นจากด้านล่างของ ‘Now Playing View’ ซึ่งจะแสดงเนื้อเพลงของแทร็กที่เลื่อนตามเวลาจริงขณะที่เพลงกำลังเล่น
คลิกปุ่ม “แชร์” ที่ด้านล่างของหน้าจอเนื้อเพลง และเลือกส่วนของเนื้อเพลงที่ต้องการ เพื่อแชร์ไปที่แพลตฟอร์มโซเชียลที่คุณต้องการ
ว้าว! แค่นี้ก็แชร์เนื้อเพลงบนโซเชียลมีเดียแล้ว

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 3.6 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 406 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 180 ล้านคน จาก 184 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://newsroom.spotify.com/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์