“สมหวัง เงินสั่งได้” ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 3 May 2022

“สมหวัง เงินสั่งได้” ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง”



“สมหวัง เงินสั่งได้” ฉลองครบรอบ 10 ปี
จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง”

สมหวัง เงินสั่งได้ ฉลองครบรอบ 10 ปี จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง” เดินหน้ามอบความสมหวังทั่วไทย อาชีพไหนก็กู้ได้ อนุมัติไว วงเงินจัดเต็มไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็กประวัติเครดิตบูโร พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ประกบคู่ดาราหนุ่มสุดฮอต “เด่นคุณ งามเนตร” ที่จะมาเสริมทัพสร้างสีสันในการขยายฐานลูกค้าใหม่เข้าสู่ระดับชุมชนมากขึ้น มั่นใจการตลาดแบบ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ช่วยสร้างภาพจำและเชื่อมแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายได้ดี พร้อมเอาใจลูกค้า!! ขอแนะนำบริการ “เงินสั่งง่าย” ให้ลูกค้าสามารถเบิกเงินสดจากวงเงินคงเหลือของสินเชื่อจำนำทะเบียนประเภทเงินหมุนเวียนออกมาใช้ได้ สั่งง่ายได้ทุกที่ โดยไม่ต้องยื่นขออนุมัติวงเงินสินเชื่อก้อนใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้สมนาคุณให้กับลูกค้าตลอดปี 2565



นายศุภชัย บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ “สมหวัง เงินสั่งได้” จัดแคมเปญ “สั่งง่ายได้ไว คันไหนๆ ก็สมหวัง” เดินหน้าสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบให้กับคนไทยต่อเนื่อง โดยดึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ประกบคู่กับ เด่นคุณ งามเนตร พรีเซนเตอร์คนปัจจุบัน เพื่อเข้ามาสร้างสีสันในการขยายฐานการดูแลคนไทยให้กว้างขึ้นครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ ด้วยการเติมเต็มความสุขและสนุกสนานผ่านเสียงเพลงตามกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง”

ล่าสุด เปิดตัวเพลงใหม่ “สมหวังแล้วค่ะ (เชพบ๊ะ COVER)” โดยได้หยิบเอาเพลงเชพบ๊ะ ของ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องลูกทุ่งสาวยอดนิยม มาดัดแปลงเนื้อร้องให้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของสมหวังฯ และทำให้เป็นดนตรีร่วมสมัย สนุกสนาน โดยมี เด่นคุณ งามเนตร มาร่วมเป็นนักแสดงนำในมิวสิควิดีโอ

“ในปีนี้คุณเด่นคุณอยู่เป็นครอบครัวเดียวกับ สมหวัง เงินสั่งได้ ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และปีนี้เรายังได้ดึงคุณฮาย อาภาพร เข้ามาร่วมด้วย ซึ่งด้วยบุคลิกที่สนุกสนาน เข้าถึงง่ายและตรงกับความชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายของเราได้ดี จึงเชื่อว่าเพลง “สมหวังแล้วค่ะ” จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เราใช้เสียงเพลงมาสร้างสีสันและดึงความสนใจของผู้คนมาโดยตลอด จนกลายเป็นเอกลักษณ์หนึ่งที่สร้างภาพจำและทำให้คนไทยคุ้นเคยกับ “สมหวัง เงินสั่งได้” มาตลอดระยะเวลา 10 ปี ตั้งแต่เพลง “สมหวังนะครับ” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวแบรนด์ ต่อด้วยเพลง “คนบ้านเดียวกัน” เพลง “สมหวังกันภัยมั่นใจทั้งอำเภอ” หรือเพลง “ต้องมีสักวัน” ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดีเสมอมา” นายศุภชัย กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อมั่นว่า การตลาดแบบมิวสิคมาร์เก็ตติ้งยังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมและตรงกับอุปนิสัยของคนไทย โดยบริษัทมองว่ากลยุทธ์ในลักษณะนี้ไม่ใช่แค่ความสนุกสนาน ไม่ใช่แค่เสียงเพลง ไม่ใช่แค่ศิลปินเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และยิ่งผสานกับการใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในการสร้างคอนเทนต์ที่โดนใจผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มและโซเชียลเน็ตเวิร์คของสมหวังฯ เราจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี สามารถสร้างภาพจำของการเป็นเพื่อนที่หวังดี และปลุกตลาดให้คึกคักได้อย่างแน่นอน


นายศุภชัย กล่าวว่า ในปี 2565 นี้ บริษัทยังคงเดินหน้าขยายฐานการเติบโตสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ในระดับอำเภอและตำบลตามแผนที่วางไว้ควบคู่กับการรักษาฐานลูกค้าเดิม และยังคงเดินหน้าพิจารณาเปิดสาขาเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่สะดวกสบายมากขึ้น ทั้งยังมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงพัฒนาช่องทางที่จะสามารถเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตามความจำเป็นในการใช้เงินสำหรับการอุปโภคบริโภค หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจ ที่จะช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤตที่ยากลำบากในช่วงสถานการณ์โควิดและนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นในอนาคต

ในโอกาสครบรอบ 10 ปี บริษัทขอแนะนำบริการใหม่ “เงินสั่งง่าย” บริการพิเศษที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของสมหวัง เงินสั่งได้ สามารถเบิกเงินสดก้อนใหม่จากวงเงินสินเชื่อจำนำทะเบียนแบบวงเงินหมุนเวียน โดยไม่ต้องยื่นขอสินเชื่อใหม่ได้ทุกที่ ผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ Mobile Application “TISCO My Car”, Call Center (ธนาคารทิสโก้เป็นผู้ให้บริการ) รวมถึงสาขาสมหวัง เงินสั่งได้ทั่วประเทศ และในอนาคตยังมีแผนจะพัฒนาให้สามารถใช้บริการได้ผ่าน Digital Platform ต่างๆ เพิ่มเติม โดยที่ลูกค้าสามารถดำเนินการด้วยตัวเองได้เลย นับเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มและเพิ่มความสะดวกตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสภาพคล่องทางการเงินได้รวดเร็วขึ้น ต่อยอดจากแคมเปญ “ฝ่าวิกฤต ชีวิตตั้งหลักได้” ที่ช่วยให้ลูกค้าจำนำทะเบียนรถเข้าถึงสินเชื่อได้ โดยไม่ว่าอาชีพไหนก็กู้ได้ อนุมัติไวทันใจและทราบผลภายใน 2 ชั่วโมง ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็กประวัติเครดิตบูโร ให้วงเงินสูงสุด 250,000 บาท และผ่อนชำระได้สูงสุด 60 งวด พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษวงเงินจัดเต็มแบบไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกู้* สมนาคุณให้กับลูกค้าตลอดปี 2565 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดกิจกรรม “ฉลอง 10 ปี สมหวัง เต้นสนั่น ต๊าชชช…ไม่ไหว” โดยเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถสนุกไปด้วยกัน โดยการร่วมเต้นเพลง “สมหวังแล้วค่ะ (เชพบ๊ะ COVER)” และเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok กติกาง่ายๆ เพียงกดติดตามบัญชี TikTok @somwang.co.th และโพสต์วิดีโอ Cover ท่าเต้นหลักในบัญชีส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #สมหวังเงินสั่งได้ #สมหวังแล้วค่ะ และตั้งค่าเป็นสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 พฤษภาคม 2565 เพื่อลุ้นเป็น “ผู้สมหวัง” ได้รับของรางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy-i โทรศัพท์ iPhone 13 สร้อยคอทองคำ และ e-Voucher Tesco Lotus’s *จำกัดสิทธิ์ 1 บัญชีต่อ 1 รางวัล และหากเกิดข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา สมหวัง เงินสั่งได้ มุ่งมั่นทำตามสัญญาที่จะอยู่คู่คนไทยทุกคน และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบอย่างมืออาชีพและทำให้ลูกค้าสมหวัง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีรายได้น้อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เช่น พ่อค้าแม่ค้ารายย่อย คนรับจ้างทั่วไป รวมถึงคงไว้ซึ่งมาตรฐานการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็ว ด้วยแรงสนับสนุนและความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อสมหวังฯ นี้ จึงเป็นแรงผลักดันให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ปัจจุบัน สมหวัง เงินสั่งได้ ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ 2 – 18 ล้อ ได้แก่ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถกระบะ รถบรรทุก และรถบิ๊กไบค์ รวมถึงให้บริการนายหน้าประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุ ตลอดจนประกันสุขภาพและโรคร้าย รวมถึงมีช่องทางให้บริการที่หลากหลายครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์่นทำตามสัญญาที่จะอยู่คู่คนไทยทุกคน และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบอย่างมืออาชีพและทำให้ลูกค้าสมหวัง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่มีรายได้น้อย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เช่น พ่อค้าแม่ค้ารายย่อย คนรับจ้างทั่วไป รวมถึงคงไว้ซึ่งมาตรฐานการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็ว ด้วยแรงสนับสนุนและความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อสมหวังฯ นี้ จึงเป็นแรงผลักดันให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ปัจจุบัน สมหวัง เงินสั่งได้ ให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ 2 – 18 ล้อ ได้แก่ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถกระบะ รถบรรทุก และรถบิ๊กไบค์ รวมถึงให้บริการนายหน้าประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุ ตลอดจนประกันสุขภาพและโรคร้าย รวมถึงมีช่องทางให้บริการที่หลากหลายครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ติดตามข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง LINE @Somwang หรือทาง www.facebook.com/somwangfanpage หรือทาง www.somwang.co.th หรือทาง Call Center โทร 02 123 4000 หรือติดต่อรับบริการได้ที่สมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขาทั่วประเทศ




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์