แต่งห้องนอนให้ถูกโฉลก "Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022" สำหรับชาว 12 ราศี เฮง ดัง ปัง ดี รับปีขาล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 1 May 2022

แต่งห้องนอนให้ถูกโฉลก "Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022" สำหรับชาว 12 ราศี เฮง ดัง ปัง ดี รับปีขาล




แต่งห้องนอนให้ถูกโฉลก "Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022" สำหรับชาว 12 ราศี เฮง ดัง ปัง ดี รับปีขาล

ช่วงต้นปีเราจะเห็นศาสตร์ฮวงจุ้ยการแต่งบ้านมาให้ได้ศึกษามากมาย เชื่อว่าการแต่งห้องนอนก็เป็นหนึ่งในห้องที่ใครหลายคนให้ความสำคัญ เพราะเป็นห้องที่เราใช้พักผ่อนร่างกายและจิตใจ มีพลังงานแห่งชีวิตไหลเวียนอยู่มากที่สุด การเสริมพลังงานที่ดีในห้องนอนจึงมีผลต่อการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันที่ตื่นมา

นอกจากการจัดวางตำแหน่งต่าง ๆ ในห้องนอนจะช่วยเสริมพลังแล้ว ความสวยงามและบรรยากาศในห้องก็จำเป็นไม่แพ้กัน หลายคนจึงให้ความพิถีพิถันกับการเลือกผ้าปูที่นอน เพราะนอกจากจะช่วยให้หลับสบายแล้ว เครื่องนอนยังเป็นเหมือนของแต่งบ้านที่ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ให้กับห้องนอน และสิ่งที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงคือ “สีและลวดลาย” ของผ้าปูที่นอนยังส่งผลต่อชะตาชีวิตได้ด้วย

เลือกผ้าปูที่นอนถูกโฉลกสำคัญไฉน

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง กล่าวถึงความสำคัญของการเลือกผ้าปูที่นอนที่ส่งเสริมชะตาราศีว่า “ห้องนอนเป็นห้องที่เราใช้งานบ่อยที่สุด เพราะมนุษย์เราใช้เวลาถึง 1 ใน 3 ของชีวิตไปกับการนอน ดังนั้นผ้าปูที่นอนจึงมีอิทธิพลกับชีวิต ตั้งแต่ยามหลับไปจนถึงตอนตื่นนอน ซึ่งหากเราเลือกผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลก ก็จะช่วยให้เราสัมผัสได้ถึงพลังงานดี ๆ ในยามเช้าและส่งผลดีกับการใช้ชีวิตในตลอดวันอีกด้วย”

Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 ความโชคดีส่งต่อได้ จึงเป็นคอลเลคชั่นชุดเครื่องนอน ที่เกิดจากศาสตร์การพยากรณ์จากหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา จากแบรนด์ ซาติน ผู้นำทางด้านชุดเครื่องนอน ที่จะมาเสริมแต่งบรรยากาศให้กับห้องนอน โดยเน้นเรื่อง “ลวดลาย และ คู่สี” ในการเสริมดวงชะตาให้กับคนทั้ง 12 ราศีทั้งขณะนอนหลับไปจนถึงช่วงเวลาตื่น



ลาย: WAVE

ราศี: เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีธนูและราศีมังกร

ลายมงคล: ลายเกลียวคลื่นสื่อถึง ‘น้ำ’ หรือชีวิตอันอุดมสมบูรณ์ มีความคล่องตัวในอาชีพการงาน การเงินและการค้า ผ่านพ้นอุปสรรคได้อย่างราบรื่น ลายเกลียวคลื่นที่มาเป็นคู่ยังส่งเสริมให้ครอบครัว คนรอบข้างและบริวารพลอยฟ้าพลอยฝนโชคดีไปกับคุณ

สีเสริมดวง: ราศีพฤษภ (14 เม.ย. – 14 พ.ค) คู่สี เขียว – ฟ้า

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค ) คู่สี ฟ้า – น้ำเงิน
ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค. ) คู่สี ม่วง-ฟ้า
ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ. ) คู่สี แดง-ม่วง



ลาย: TWOGETHER

ราศี: เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิกและราศีมีน ลายมงคล: ลายสัญลักษณ์ของเครื่องหมาย Zen ช่วยส่งเสริมด้านสติปัญญาทั้งแก่ตัวเองและครอบครัว เติมความสมดุลให้กับชีวิตความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง ตลอดจนการเงินให้มีความคล่องตัวและมั่นคง

สีเสริมดวง: ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) คู่สี แดง-ครีม

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) คู่สี น้ำเงิน-ส้ม


ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) คู่สี เขียวเข้ม-น้ำตาล

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) คู่สี สีม่วง-ครีม



ลาย: SEED OF LIFE

ราศี: เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์และราศีตุลย์

ลายมงคล: ลายวงกลมคล้องกันเปรียบเสมือนการเติบโตของเมล็ดพันธุ์ ส่งเสริมชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้าในทุกๆด้าน ทั้งการเงิน การงาน การค้า โดยลายวงกลมที่หมายถึงความต่อเนื่องอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อถูกวางคล้องเข้าด้วยกันจะส่งเสริมบารมีและความรักสามัคคีกับคนในครอบครัวอีกด้วย

สีเสริมดวง: ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) คู่สี ครีม – เขียวอ่อน

ราศีเมษ (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) คู่สี ฟ้า-เทา
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) คู่สี เทา-เขียว
ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) คู่สี เทา-แดง

พลังของเส้นใย

ผ้าปูที่นอนในคอลเลคชั่น Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 ความโชคดีส่งต่อได้ ทำจากผ้าไมโครฟิล 100% ด้วยคุณสมบัติของเส้นใยจึงทำให้เนื้อผ้าไมโครฟิลมีคุณสมบัติเฉพาะตัว ให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่มลื่น ซึบซับความชื้นได้ดีมากขณะเดียวกันก็คายความชื้นได้อย่างรวดเร็วจึงแห้งไว

เพราะทำจากผ้าไมโครฟิล 100% ทอ 290 เส้นด้ายต่อ 10 ตร.ซม. ผ้าปูที่นอนในคอลเลคชั่นนี้จึงนุ่มลื่นนอนสบาย เรียบไร้รอยต่อและสามารถรองรับที่นอนได้หนาถึง 14 นิ้ว พิเศษไปกว่านั้นคือ ชุดเครื่องนอน 1 ชุดมีผ้าปูถึง 2 แบบ ทั้งแบบมีลวดลายและสีพื้นเพื่อให้เปลี่ยนใช้ได้ตามต้องการ

ด้วยคุณสมบัติครบจบในผืนเดียว คอลเลคชั่นผ้าปูที่นอนสุดพิเศษนี้จึงเหมาะจะเป็นของขวัญให้ตัวเองและคนที่คุณรัก ซึ่งทำให้ Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022 เป็นมากกว่าผ้าปูที่นอน แต่ยังเป็น ‘ความโชคดีที่ส่งต่อได้’ สำหรับปีขาลนี้อีกด้วย

ใครที่อยากปรับเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนของตัวเองให้เหมาะกับราศี เสริมสิริมงคลโชคลาภ และการนอนหลับพักผ่อน เข้าไปชมกันได้ทางช่องทางออนไลน์ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิเช่น Shopee, Lazada, JD Central, ShopAt24, Big C, Tesco Lotus และ Makro รายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ค ชุดเครื่องนอน Satin

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์