ซังฟอร์ เทคโนโลยี (SANGFOR) เรื่องการเปิดตัวซอฟต์แวร์โซลูชันใหม่ Managed Cloud Services หรือ MCS - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 25 May 2022

ซังฟอร์ เทคโนโลยี (SANGFOR) เรื่องการเปิดตัวซอฟต์แวร์โซลูชันใหม่ Managed Cloud Services หรือ MCS



ซังฟอร์ เทคโนโลยี (SANGFOR) เรื่องการเปิดตัวซอฟต์แวร์โซลูชันใหม่ Managed Cloud Services หรือ MCS

ซังฟอร์ เทคโนโลยี เปิดตัวบริการ Managed Cloud Services เพื่อลูกค้าในไทย

กรุงเทพฯ (25 พฤษภาคม 2565) — ซังฟอร์ เทคโนโลยี บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที คลาวด์ และโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ เปิดตัวบริการใหม่ Managed Cloud Services หรือ MCS ภายใต้การผนึกกำลังกับบริษัท ไอที กรีน จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีระดับองค์กรในประเทศไทย โดยบริการใหม่นี้จะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถเข้าถึงบริการด้านไอทีที่ต้องการได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติมในการจัดหากำลังคนหรือฮาร์ดแวร์ราคาสูง

MCS คือบริการที่ช่วยให้การใช้คลาวด์สาธารณะ (Public Cloud) มีความสะดวกและยืดหยุ่น ด้วยระบบความปลอดภัย การควบคุม และบริการคลาวด์ส่วนบุคคล (Private Cloud) ระดับมืออาชีพ นับเป็นรูปแบบระบบคลาวด์ที่เหมาะกับทั้งบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจเอสเอ็มอี อีกทั้งยังเป็นการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้เกิดการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินธุรกิจมากขึ้น ช่วยให้หัวหน้าฝ่ายไอทีสามารถเต็มที่ไปกับการทำงานด้านความพร้อมของบริการและนวัตกรรมทางธุรกิจมากกว่างานโครงสร้างพื้นฐานของระบบแบบรายวัน



บริการ MCS ของซังฟอร์ ช่วยให้องค์กรมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นจากการนำระบบคลาวด์มาใช้ เพื่อพาธุรกิจไปสู่ความพร้อมด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัลได้อย่างราบรื่นมากกว่าที่เคย ธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรภายในประเทศ หรือบริษัทข้ามชาติก็สามารถจัดการการทำงานได้อย่างเต็มที่บน MCS ซึ่งจะแบ่งออกเป็น Shared Zone ที่เหมาะสำหรับงานทั่วไป และ Dedicated Zone ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ภายใต้การจัดการที่ปรับแต่งให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลเพื่อการใช้งานที่สำคัญ อย่างระบบที่มีประสิทธิภาพสูงและเวลาแฝงต่ำ (Low Latency) หรือการใช้งานที่มีข้อกำหนดด้านความปลอดภัยที่เข้มงวด

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากบริการ MCS ของซังฟอร์

ความปลอดภัยด้านข้อมูล: บริการของซังฟอร์มีโซลูชันป้องกันมัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Anti-ransomware) แบบติดตั้งในตัว และมีระบบสำรองข้อมูลสำคัญ รวมถึงฟีเจอร์กู้คืนข้อมูล พร้อมด้วยบริการจัดการด้านความปลอดภัยระดับมืออาชีพ (บริการ MDR บริการ IR การประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ฯลฯ)

คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ: บริการ MCS ของซังฟอร์ออกแบบมาเพื่อให้พาร์ตเนอร์ในพื้นที่สามารถให้บริการระบบคลาวด์แก่ลูกค้าได้

บริการให้คำปรึกษาส่วนตัวโดยผู้เชี่ยวชาญ: ซังฟอร์ให้บริการแก่พาร์ทเนอร์และลูกค้าอย่างมืออาชีพ ด้วยบริการให้คำปรึกษาแบบส่วนตัวที่สอดคล้องกับความต้องการโดยผู้เชี่ยวชาญคนไทยที่พร้อมจะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมากขึ้น และรวดเร็วยิ่งขึ้นภายใน 5 นาที

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์