"realme" จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจ real Fan “CAPTURE THE SPARK realme 9 Fans Gathering” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 14 May 2022

"realme" จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจ real Fan “CAPTURE THE SPARK realme 9 Fans Gathering”



"realme" จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจ real Fan “CAPTURE THE SPARK realme 9 Fans Gathering” พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟน realme 9 4G วางจำหน่ายวันแรก 13 พ.ค.นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย

กรุงเทพฯ - realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับสมาร์ตโฟนยอดฮิตอย่าง realme 9 ด้วยการจัดกิจกรรมต้อนรับสมาร์ตโฟนที่ทุกคนรอคอย ในงาน “CAPTURE THE SPARK realme 9 Fans Gathering” นำเหล่าแฟน ๆ เรียลมี มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเรือสำราญ Saffron Cruise รับประทานอาหารมื้อค่ำสุดหรู สนุกสนานกับการเล่นเกมชิงรางวัลผ่านการสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียม กระทบไหล่ KOL และช่างภาพชื่อดังกับกิจกรรม Photography Workshop สุดพิเศษ




กิจกรรมไฮไลต์ของงาน เป็นช่วง SPARK CHALLENGE เปิดโอกาสให้แฟนๆ เรียลมีได้ถ่ายภาพสะพานพระราม 8 และทิวทัศน์ที่สวยงามยามค่ำคืน เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการถ่ายรูปในที่แสงน้อยด้วยเทคโนโลยี 108MP ProLight Camera โซลูชั่นการรวมพิกเซลของเซนเซอร์ ISOCELL HM6 และจบงานด้วยความประทับใจกับการจุดพลุดอกไม้ไฟสุดอลังกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมปิดท้ายค่ำคืนกับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้จากเหล่าดีเจชื่อดัง ที่ให้เหล่าแฟนบอยได้สนุกกันสุดเหวี่ยง



realme 9 4G เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มีดีไซน์แบบ Ripple Holographic มอบความงดงามของลวดลายที่พลิ้วไหวไล่เฉดสีสุดพรีเมียม พร้อมนำเสนอนวัตกรรมที่แปลกใหม่สู่ผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีกล้อง 108MP ProLight Camera กับเซนเซอร์ ISOCELL HM6 รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง มาพร้อมขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 680 6nm พร้อมหน้าจอ Super AMOLED 90HZ ขนาด 6.4 นิ้ว อัตรา Touch Sampling Rate ที่ 360Hz และสามารถปรับความสว่างอัตโนมัติได้ถึง 10,240 ระดับ รับชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มตาและเล่นเกมได้เต็มอรรถรส อีกทั้งสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh รองรับระบบชาร์จไว Dart Charge 33W ชาร์จพลังได้เต็มภายในเวลา 75 นาที นอกจากนี้ realme 9 4G ยังติดตั้งเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอพร้อมการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ realme ติดตั้งมาให้เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ



สัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme 9 ในวันวางจำหน่ายวันแรกที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย ในวันที่ 13 พ.ค.นี้ นำเสนอ 3 สี ได้แก่ Sunburst Gold, Stargaze White และ Meteor Black กับความจุ 8+128 ในราคา 8,999 บาท และโปรโมชั่นพิเศษ! รับฟรี realme Gift Box มูลค่า 1,299 บาท (จำนวนจำกัด)

* โปรโมชั่นเฉพาะร้านค้าออนไลน์ Shopee, Lazada และ JD Central วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2565

รุ่นความจุ 8/128GB ราคา 8,999 บาท

· ลูกค้า 300 คนแรก รับฟรี ลำโพง realme Speaker 3W มูลค่า 499 บาท

รุ่นความจุ 6/128 จากราคา 7,999 บาท เหลือเพียง 7,499 บาท

· ลูกค้า 300 คนแรก รับฟรี ลำโพง realme Speaker 3W, ร่มลิมเต็ดอิดิชัน และ realme Gift Box รวมมูลค่า 1,800 บาท

หมายเหตุ: เงื่อนไขและของสมนาคุณต่าง ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดโปรโมชั่นและเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage :realmeTH
 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์