บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส รุกขยายบริการสู่ย่านราชพฤกษ์ เต็มรูปแบบ พร้อม M Showroom - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 15 May 2022

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส รุกขยายบริการสู่ย่านราชพฤกษ์ เต็มรูปแบบ พร้อม M Showroom




บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส รุกขยายบริการสู่ย่านราชพฤกษ์ เตรียมมอบประสบการณ์ยนตรกรรมเต็มรูปแบบ พร้อม M Showroom

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของบีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ประเทศไทย ต่อยอดการให้บริการยนตรกรรมระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ กับโชว์รูมแห่งใหม่ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ เตรียมมอบประสบการณ์ยนตรกรรมเต็มรูปแบบ เพียบพร้อมด้วย M Showroom และศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center) โดยเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส นับเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยู การขยายโชว์รูมสู่ย่านราชพฤกษ์จึงตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสานต่อที่สุดแห่งความประทับใจให้กับลูกค้า ผ่านความเป็นเลิศระดับโลกในการให้บริการ โดยเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูกลุ่มแรกในประเทศไทยที่รังสรรค์โชว์รูมด้วยคอนเซปต์การออกแบบใหม่ ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและการบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้ายิ่งกว่าเคย

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของเราในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียม และการได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้าในด้านการขายและการบริการเมื่อไม่นานมานี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังคงมุ่งสร้างที่สุดแห่งความพึงพอใจ ความเป็นเลิศด้านการบริการ และสุนทรียภาพในการขับขี่ให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน ความมุ่งมั่นนี้ยังสะท้อนให้เห็นจากการขยายโชว์รูมของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ซึ่งจะช่วยให้บีเอ็มดับเบิลยู สามารถมอบผลิตภัณฑ์และบริการยนตรกรรมระดับโลกให้กับฐานลูกค้าอย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า คอนเซปต์การออกแบบภายในโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส แห่งใหม่ จะมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อต้อนรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูในย่านราชพฤกษ์ได้อย่างแน่นอน”

มร. พอล ชาง อิน เชง กรรมการผู้จัดการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส กล่าวว่า “การขยายโชว์รูมครั้งนี้ตอกย้ำความเชื่อมั่นของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ที่มีต่อแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู และความมุ่งมั่นที่จะผลักดันธุรกิจของเราในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น หลังจากการขยายโชว์รูมก่อนหน้านี้ของเราสู่พื้นที่ดอนเมืองในปี 2563 เราพร้อมแล้วที่จะลงทุนในการสร้างโชว์รูมเต็มรูปแบบแห่งใหม่สู่ย่านราชพฤกษ์ ซึ่งจะมาพร้อมกับ M Showroom และศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center) จึงสามารถมอบบริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกได้อย่างครอบคลุมยิ่งกว่า นอกจากนี้ ด้วยความเป็นศูนย์รวมของหลากหลายชุมชน พร้อมด้วยศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจมากมายของพื้นที่ เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าย่านราชพฤกษ์จะเป็นทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมในการสร้างโชว์รูมแห่งใหม่ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่สี่ของปี 2565 และจะสามารถมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุม ราบรื่น และเชื่อมต่อกันยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในพื้นที่”

ด้วยงบลงทุนรวมกว่า 400 ล้านบาท โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ และศูนย์ให้บริการหลังการขาย มีขนาดครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ (8,000 ตารางเมตร) โดยอาคารหลักจะถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ขนาด 5,300 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 12 ช่องซ่อม รองรับรถยนต์ได้ถึง 36 คันต่อวัน ในขณะที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Centre) สามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ถึง 80-100 คันต่อเดือน โชว์รูมมาพร้อมกับพื้นที่จัดแสดงรถยนต์รวมกว่า 10 คัน ซึ่งประกอบไปด้วยรถยนต์ M จำนวน 2 คัน โดยในปีแรก พนักงานภายในโชว์รูมกว่า 50 คนจะพร้อมให้บริการลูกค้า และจะเพิ่มจำนวนพนักงานเป็น 75 คนในช่วงสุดท้ายของโครงการ นอกจากนี้ โชว์รูมยังมาพร้อมกับคอนเซปต์การออกแบบเน้นองค์รวม (Holistic) ซึ่งจะช่วยเสริมประสบการณ์การรับบริการในสถานที่และทางดิจิทัลของลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เป็นบริษัทในเครือไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ หนึ่งในผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ที่สุดในโลก มีเครือข่ายอยู่ใน 9 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จึงเป็นกลุ่มบริษัทยานยนต์ชั้นนำในภูมิภาค ประกอบธุรกิจทั้งด้านค้าปลีก การจัดจำหน่าย และการประกอบชิ้นส่วนยานยนต์ให้แก่แบรนด์รถยนต์หรูและรถสำหรับองค์กร

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ จะตั้งอยู่ที่ 55/29-30 หมู่ 1 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโชว์รูมแห่งใหม่ดังกล่าว หรือจองเวลาเพื่อเข้ารับบริการกับโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อื่น ๆ ได้ที่ www.bmw.co.th หรือติดต่อเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส โทร 02 516-0999

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์