Infinix HOT 12 จับมือ JOOX ใจป๋าแจกฟรี! JOOX VIP Code 90 วัน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 24 May 2022

Infinix HOT 12 จับมือ JOOX ใจป๋าแจกฟรี! JOOX VIP Code 90 วัน




Infinix HOT 12 จับมือ JOOX ใจป๋าแจกฟรี! JOOX VIP Code 90 วัน
ปลดล็อคความสุข สนุกกับเพลงโปรดได้เต็มสปีด

23 พฤษภาคม 2565, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุด Infinix HOT 12 จับมือกับ JOOX Thailand แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน จัดกิจกรรมสุดพิเศษมอบโค้ด VIP 90 วัน หรือนานถึง 3 เดือน ให้สำหรับลูกค้าและผู้ใช้งานทุกคน ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับโค้ดเพื่อใช้ฟังเพลงโปรดสุดฮิตบนแอปฯ JOOX พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น!

สำหรับกิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งสีสันความบันเทิงที่ Infinix HOT 12 และ JOOX ตั้งใจมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไม่มีสะดุดให้กับผู้ใช้งานทุกคน ด้วยการฟังเพลงเพลินๆ บน JOOX ได้อย่างต่อเนื่อง เพียงร่วมสนุกและทำตามกติกาต่อไปนี้

1. กดถูกใจและกดติดตามเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile
Facebook: https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand
2. กดติดตาม Instagram @infinix_th
Instagram: https://www.instagram.com/infinix_th/
3. กด Subscribe Youtube Infinix Thailand Official
4. แคปหน้าจอการกดติดตามทั้งหมด และนำไปโพสต์ในคอมเมนต์ใต้กิจกรรมในเพจเฟซบุ๊กของ Infinix Mobile หรือจะแชร์โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ แล้วติดแฮชแท็ก #Hotเพลย์ลิสต์InfinixบุกJoox
5. ร่วมสนุกกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น!

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี JOOX VIP Code 90 วันหรือนานถึง 3 เดือน ไปใช้กันแบบง่าย ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ (ขอสงวนสิทธิ์ 1 โค้ดต่อ 1 แอคเคาท์เท่านั้น)

สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีรายชื่อได้รับรางวัลต้องทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัล ผ่านทาง Inbox ของ Facebook Page Infinix Mobile ภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ถึงเวลา 18.00 น.เท่านั้น ด้วยการแจ้งชื่อและนามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณี โดย Infinix จะทำการจัดส่งของรางวัลภายใน 30 วัน หลังจากการประกาศผล

แฟน ๆ อินฟินิกซ์หรือสาวกคนรักเสียงเพลงห้ามพลาด! สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand หรือInstagram: https://www.instagram.com/infinix_th/ หรือทาง Line: https://cutt.ly/pRlesd8

#Infinix #Infinixth #FastandFun #เร็วสุดสนุกเต็มสปีด #JooxVIPCode90Days #Hotเพลย์ลิสต์InfinixบุกJoox



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์