ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้า 2 รางวัลระดับประเทศ ! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 24 May 2022

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้า 2 รางวัลระดับประเทศ !




ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้า 2 รางวัลระดับประเทศ !
Thailand's Most Admired Brand และ Innovative Brand Award 2022 
จาก BrandAge

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้า 2 รางวัลใหญ่ ประกอบด้วยรางวัล Thailand's Most Admired Brand 2022 เป็นปีที่ 17 ติดต่อกัน และรางวัล Thailand's Innovative Brand Award 2022 ตอกย้ำความไว้วางใจที่ผู้ขับขี่มีให้มาอย่างยาวนาน ผ่านการสำรวจแบรนด์ที่คนไทยให้ความเชื่อถือมากที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ โดย BrandAge สื่อการตลาดชั้นนำของเมืองไทยเมื่อเร็วๆ นี้

นางมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า "เพื่อให้คนไทยได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เราจึงไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาในทุกๆ ด้าน จนได้รับรางวัล Thailand's Most Admired Brand มาอย่างต่อเนื่องถึง 17 ปีติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จจากความมุ่งมั่นของเรา ในขณะเดียวกันการพัฒนานวัตกรรมออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้าน Performance , Lifestyle Technology และ Safety Technology เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในยุค Digital ยังส่งผลให้เราได้รับรางวัล Thailand's Innovative Brand Award ซึ่งถือเป็นอีกรางวัลที่มีความสำคัญมากสำหรับแบรนด์ หรือองค์กรที่พัฒนานวัตกรรมในสินค้าและบริการได้อย่างโดดเด่น"

"ทั้งสองรางวัลที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับในปีนี้ จะเป็นกำลังใจสำคัญให้เราพัฒนาต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอยู่เสมอ"

สำหรับรางวัล Thailand's Most Admired Brand นับเป็นหนี่งในรางวัลด้านการตลาดที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด จัดขึ้นโดย BrandAge สื่อชั้นนำทางการตลาดของเมืองไทย จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในด้านต่างๆ โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับรางวัลนี้มาอย่างต่อเนื่องถึง 17 ปี และนอกจากนี้ฮอนด้ายังได้รับรางวัล Thailand's Innovative Brand Award ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของผู้บริโภคในด้านนวัตกรรม จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คนไทยได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่พึงพอใจ

ผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊ก fb.com/hondamotorcyclethailand

#Honda #Motorcycle #MostAdmiredBrand #BrandAge #Whatstopsyou

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์