CMO รุกตลาด Entertainment เต็มตัว เปิดตัวจัด GOT 7 FANCON ที่เกาหลีใต้ พร้อม Online ทั่วโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 13 May 2022

CMO รุกตลาด Entertainment เต็มตัว เปิดตัวจัด GOT 7 FANCON ที่เกาหลีใต้ พร้อม Online ทั่วโลก




CMO รุกตลาด Entertainment เต็มตัว เปิดตัวจัด GOT 7 FANCON ที่เกาหลีใต้ พร้อม Online ทั่วโลก

CMO ส่ง CM LIVE บริษัทในเครือรุกตลาด Entertainment ล่าสุด ประเดิมโปรเจ็กต์แรก GOT7 “’HOMECOMING’ 2022 FANCON” K POP ระดับเวิลด์คลาส จัดแบบ Live Show ที่เกาหลีใต้ พร้อมถ่ายทอดสด Online ทั่วโลก เตรียมดัน CM LIVE เป็นหัวหอกด้าน Entertainment เต็มรูปแบบ ทั้งคอนเสิร์ต เกาหลี ไทย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา รวมถึงธุรกิจบันเทิงด้านอื่น ๆ

นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ารุกจัดงานด้าน Entertainment โดยเฉพาะงานคอนเสิร์ตไทย และต่างประเทศ โดยได้ตั้ง บริษัท CM LIVE จำกัด รุกทำธุรกิจด้าน Entertainment อย่างเต็มตัวซึ่งประเดิมงานแรกในการจัดคอนเสิร์ตของวงดนตรี GOT7 ศิลปินระดับเวิลด์คลาส ในชื่อ ‘HOMECOMING with I GOT 7 ‘ โดยงานจะจัดทั้งในแบบออฟไลน์ และ ออนไลน์ ซึ่งในส่วนของออฟไลน์ จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วัน ในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ ที่ SK OLYMPIC HANDBALL GYMNASIUM กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนระบบออนไลน์ จะมีการถ่ายทอดสดจากประเทศเกาหลีใต้พร้อมกันทั่วโลก เฉพาะวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปตามเวลาในประเทศไทย ผ่านแพลตฟอร์ม KAVECON

ในส่วนของแฟน ๆ ของวง GOT 7 ชาวไทย สามารถรับชมผ่านระบบออนไลน์ได้ โดยผู้ที่สนใจเข้าชม สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ThaiTicketMajor ในราคาเพียง 1,180 บาท ซึ่งบัตรดังกล่าวนอกจากจะได้ชมการแสดงแบบสด ๆ จากประเทศเกาหลีใต้แล้ว ยังสามารถชมแบบ Re Run ได้อีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

“เรามุ่งมั่นที่จะเข้าสู่ตลาด Entertainment อย่างจริงจัง ซึ่งการเปิดตัว CM LIVE ด้วยวง GOT7 ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ เพราะวงนี้ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงชาวไทย และแฟนเพลงทั่วโลก ยิ่งครั้งนี้ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันครั้งแรกของวงในรอบเกือบ 2 ปี ยิ่งทำให้แฟนเพลงต่าง ๆ ที่รอคอยมานานอยากชมคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน” นายกิติศักดิ์ กล่าว

นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากคอนเสิร์ต ของ GOT7 แล้ว ในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ยังมีแผนงานที่จะนำคอนสิร์ตจากต่างประเทศ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี เข้ามาแสดงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่มีชื่อเสียง และอยู่ในกระแสความนิยมของแฟนเพลงในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทฯ จะมีการประกาศ Line Up ชื่อศิลปิน และข้อมูลข่าวสารให้กับแฟนเพลงชาวไทยต่อไป

สำหรับธุรกิจ Entertainment ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจที่คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต และเป็นธุรกิจหนึ่งที่เข้ามาเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับ CMO เนื่องจากโดยปกติทาง CMO จะเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจการจัดงาน Event และยังมีธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์ แสง สี เสียง อยู่แล้ว จึงทำให้การขยายเข้าสู่ธุรกิจ Entertainment สามารถทำได้ง่ายขึ้น และคาดว่าจะสามารถเติบโตและก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์