โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และเอ็มโพเรียมสวีท บาย ชาเทรียมได้รางวัล Travellers’ Choice Best of the Best 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 26 May 2022

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และเอ็มโพเรียมสวีท บาย ชาเทรียมได้รางวัล Travellers’ Choice Best of the Best 2022




โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และเอ็มโพเรียมสวีท บาย ชาเทรียมได้รางวัล Travellers’ Choice Best of the Best 2022

กลุ่มโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ได้รับ 3 รางวัล Travellers’ Choice Best of the Best 2022 จาก Tripadvisor

· โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดอันดับที่ 17 ใน Top 25 Luxury Hotels — Thailand และ อันดับที่ 18 ใน Top 25 Hotels — Thailand

· เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังใจกลางกรุงเทพ ติดอันดับที่ 17 ใน Top 25 Hotels — Thailand

รางวัล Travellers’ Choice Best of the Best 2022 มอบเพื่อเป็นเกียรติและให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจุดหมายที่มีชื่อเสียงรอบโลกที่เป็นสุดยอด 1% โดยอ้างอิงจากรีวิวและคะแนนจากนักท่องเที่ยวกว่าล้านคนตลอดปีที่ผ่านมา บนเว็ปไซต์ Tripadvisor แบ่งรางวัลเป็นประเภทต่าง ๆ สำหรับโรงแรม ร้านอาหาร และกิจกรรมท่องเที่ยวในแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก

มร. เรเน่ บาล์มเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ให้ความเห็นว่า “รางวัลทั้ง 3 รางวัลที่เราได้รับมานั้นเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อและเป็นเครื่องพิสูจน์ความเพียรพยายามของพนักงานของเราและความพึงพอใจและความเชื่อมั่นจากผู้ที่มาเข้าพัก ผมขอขอบคุณแขกทุกท่านสำหรับการสนับสนุนด้วย

การเขียนรีวิวและให้คะแนนความประทับใจในการเข้าพักในโรงแรมที่ตั้งอยู่ในจุดที่เดินทางสะดวก ห้องพักและห้องสวีทกว้างขวาง อีกทั้งยังมีทางเลือกอาหารที่หลากหลาย”

“ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทำงานร่วมกันอย่างหนักในปีที่ผ่านมา รางวัลเหล่านี้เป็นผลงานที่มาจากความพยายามและความมุ่งมั่นที่จะให้บริการอย่างเหนือความคาดหมายและมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับแขกทุกท่าน”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโรงแรมชาเทรียม และเรซิเดนซ์ โทร 0 2307 8888 หรืออีเมล: info.chr@chatrium.com, www.chatrium.com

ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้: มุ่งมั่นมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้คุณ

ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เป็นธุรกิจโรงแรมของคนไทยที่มุ่งมั่นที่จะก้าวไปอีกขั้นในด้านอุตสาหกรรมการบริการทั้งในประเทศไทยและนานาชาติ ความสำเร็จของเราเกิดจากความมุ่งหมายที่จะให้บริการและมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้เข้าพักทุกท่านในทุกครั้งที่มาใช้บริการ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เป็นกลุ่มโรงแรมอิสระชั้นนำที่เติบโตในแถบเอเชีย โดยบริหารโรงแรม 11 แห่ง ซึ่งมีจำนวนห้องพักกว่า 3,100 ห้อง ภายใต้ 2 แบรนด์ ได้แก่ ชาเทรียม และ มายเทรียณ์ และในปัจจุบันกำลังดำเนินโครงการรีสอร์ทหรูในสมุยและภูเก็ต รางวัลที่ได้รับ อาทิเช่น Luxury Family All-Inclusive Hotel, Asia's Top Business Hotel, Top Hotels for Families in Thailand, Myanmar’s Leading Business Hotel และรางวัลโรงแรมสีเขียว (ระดับเหรียญทอง) https://www.chatriumhospitality.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์