Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 19 May 2022

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’



Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’

บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’ ใน Black Desert Mobile ที่มาพร้อมกับของรางวัลฉลองเปิดตัวมากมาย

‘ยักช์’ อสูรร้ายแห่งสนามรบ พร้อมให้นักผจญภัยทุกท่านสัมผัสแล้วในสถานะปลุกพลัง โดย
‘ยักช์’ นั้นผ่านการต่อสู้อันดุเดือดมามากมาย จนสามารถควบคุม ‘จิตวิญญาณนักสู้’ ซึ่งเป็นจิตวิญญาณอีกครึ่งนึงของตนได้ อีกทั้งยังสามารถทำให้ทั้งสนามรบต้องสั่นสะเทือน ด้วยรูปแบบการต่อสู้แบบคอมโบในระยะประชิดอันแสนรุนแรง

สไตล์การต่อสู้ของ ‘ยักช์’ คือการต่อสู้ระยะประชิดร่วมกับ ‘จิตวิญญาณนักสู้’ โดยจะเน้นไปทางพลังที่ปะทุอย่างรุนแรง ราวกับอสูรร้ายที่ไม่อาจควบคุมได้ พร้อมกับใช้อาวุธหลักเป็น ‘เกราะไหล่’ และมี ‘ฟูลู’ เป็นอาวุธเสริม นอกจากนี้ ‘ยักช์’ ยังสามารถใช้ทักษะทำลายล้างอย่าง ‘นรกสลายสิ้น’ โดยจะพุ่งเข้าคว้าตัวศัตรูแล้วทุ่มลงพื้น เพื่อสร้างความเสียหาย และทักษะอันทรงพลังอีกอย่างหนึ่งคือ ‘ทำลายหิน’ ซึ่งจะเรียกจิตวิญญาณออกมา เพื่อโจมตีศัตรูด้วยการต่อยอย่างรุนแรง

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานยังได้จัดกิจกรรม ‘การฝึกฝนรายวันของยักช์’ ที่สามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยนักผจญภัยสามารถทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ แล้วรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึง ‘คัมภีร์แห่งโชค’, ‘กล่องสนับสนุนพัฒนาหินแปรธาตุ’ และ ‘ห่อเลือกเครื่องประดับ/ใบแลกเปลี่ยน’ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลโบนัสอีกมากมายรออยู่ ไม่ว่าจะเป็น ‘1,000 เพิร์ลดำ’, ‘กลไกแห่งความโกลาหล’ และ ‘กล่องเลือกเครื่องประดับดึกดำบรรพ์ ของนักผจญภัย’ ซึ่งสามารถได้รับเมื่อทำภารกิจให้สำเร็จตามจำนวนที่กำหนด

นักผจญภัยสามารถรับชมวีดีโอตัวอย่างทักษะของ ‘ยักช์’ ได้ที่นี่ (https://youtu.be/VgkYEk8adQ4 ) และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ (http://www.world.blackdesertm.com/)

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1819606/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ – Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ยักช์’

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์