ห้ามพลาด!! สำหรับสาวกซีรีส์จีนโรแมนติก แฟนตาซี “มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ (Be My Princess)” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 2 May 2022

ห้ามพลาด!! สำหรับสาวกซีรีส์จีนโรแมนติก แฟนตาซี “มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ (Be My Princess)”



ห้ามพลาด!! สำหรับสาวกซีรีส์จีนโรแมนติก แฟนตาซี “มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ (Be My Princess)” รับชมซับไทยพร้อมจีนบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

เป็นซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม“มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ (Be My Princess) กับพล็อตเรื่องที่ครบรสทั้งดราม่า โรแมนติก ย้อนยุค แฟนตาซี โดยเล่าผ่านเรื่องราวของ 2 ยุค 2 สมัย นำแสดงโดย “สวีเจิ้งซี” และ “โจวเจี๋ยฉง” สามารถรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com
มู่ถิงโจว (รับบทโดย สวีเจิ้งซี) ดาราหนุ่มชื่อดังมากความสามารถ เจ้าของรางวัลมากมาย ไม่มีบทบาทไหนที่เขาไม่สามารถแสดงได้ พรหมลิขิตทำให้เขาพบกับ หมิงเว่ย ล่ามภาษาสุดสวย (รับบทโดย โจวเจี๋ยฉง) และรักในการแสดง จึงทำให้เธอได้มาเป็นนางเอกคู่กับมู่ถิงโจวในบทองค์หญิงกับราชครูของละครพีเรียดย้อนยุคราชวงศ์หมิง แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้มู่ถิงโจวได้ความจำเสื่อม ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง แต่สิ่งเดียวที่เขาจำได้คือองค์หญิงที่คอยปกป้อง ซึ่งจากคำแนะนำของหมอ ทำให้หมิงเว่ยต้องคอยดูแลมู่ถิงโจว เพื่อหวังว่าเขาจะได้ความจำคืนมา ด้วยความใกล้ชิดกันจึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไป แต่แล้วกลับมีเรื่องที่ทำให้ทั้งสองต้องแยกห่าง แต่โชคชะตากลับนำพาให้เขาต้องกลับมาติดตามเธออีกครั้ง เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์

เรื่องราวได้เล่าผ่านการสลับของ 2 ยุคของ 2 สมัย ที่ละมุนไปด้วยสีฉาก โลเคชั่น เสื้อผ้า ดูกลมกลืนไม่ขัดกับความรู้สึก สามารถรับชม และเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่สมหวังในซีรีส์จีนเรื่อง “มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ (Be My Princess) ดูซับไทยพร้อมจีน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

พิเศษกับ iQiyi VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 จากปกติ 339 ตั้งแต่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์