สัมผัสด้านที่อ่อนไหวและความจริงใจของความรัก ผ่านเสียงร้องละมุนอารมณ์ของ Bazzi จาก "Will It Ever Feel The Same?" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 28 May 2022

สัมผัสด้านที่อ่อนไหวและความจริงใจของความรัก ผ่านเสียงร้องละมุนอารมณ์ของ Bazzi จาก "Will It Ever Feel The Same?"




สัมผัสด้านที่อ่อนไหวและความจริงใจของความรัก
ผ่านเสียงร้องละมุนอารมณ์ของ Bazzi จาก "Will It Ever Feel The Same?"
ซิงเกิลใหม่ที่ปล่อยมาให้ฟังพร้อมกับมิวสิกวิดีโอให้ชมเรียบร้อยแล้ว

ด้วยความสำเร็จของ "Alone", "Beautiful" สองซิงเกิลที่เป็นไวรัลบนสื่อโซเชียล และยอดสตรีมกว่า 1.9 พันล้านกับเพลง "Mine" ที่มิวสิกวิดีโอบนยูทูบถูกคลิกเข้าชมกว่า 192 ล้านวิว คือเครดิตที่ยืนยันได้ว่า ความสำเร็จที่หนุ่มเสียงดี Bazzi (แบซซี) ได้รับ และบ่งบอกว่าไม่ใช่ความสำเร็จเพียงชั่วครู่ชั่วยาม

และวันนี้ศิลปินหนุ่มเจ้าของยอดสตรีมงานเพลงทั้งหมดกว่า 8.6 พันล้านครั้ง กลับมาแล้วด้วยซิงเกิลแรกของปี 2022 "Will It Ever Feel The Same?" บทเพลงรักที่เจ้าตัวเองยอมรับว่าเป็น "เพลงที่เป็นเรื่องส่วนตัวที่สุดเท่าที่ผมคยแต่งมา" Bazzi พูดถึงการทำงานครั้งนี้ "มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ ที่ได้ยกเรื่องนี้ออกมาจากอกผม"

โดยใน "Will It Ever Feel The Same?" Bazzi จะบอกเล่าถึงความรู้สึกของการสูญเสียความรักว่าเป็นเช่นไร แสดงให้เห็นถึงความเปราะบาง และนำเสนอออกมาอย่างจริงใจ โดยเฉพาะการถ่ายทอดความรู้สึกต่าง ๆ ผ่านเสียงร้องที่นุ่มนวล ซาบซึ้ง ดนตรีละเมียดละไม ที่รับรู้ได้ถึงอารมณ์ของคนที่กำลังสูญเสียความรัก

มิวสิกวิดีโอ "Will It Ever Feel The Same?" ที่ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว สามารถนำเรื่องราวและบรรยากาศของเพลงมาสร้างเป็นภาพได้อย่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะการนำเสนอความเปลี่ยวเหงา อ้างว้าง เมื่อขาดใครคนหนึ่งในชีวิตไป มาตัดสลับกับภาพของความสุขในวันเก่า ๆ ที่ชีวิตเคยเป็น "เรา" จนรู้สึกถึงความอบอุ่นของความรักที่หายไป มุมกล้อง การใช้แสงแม้จะออกมาสวย หากก็อยู่ในโทนเดียวกันกับเนื้อหาและดนตรีของ "Will It Ever Feel The Same?"

สัมผัสกับความลงตัวของภาพและเสียงจากมิวสิกวิดีโอ "Will It Ever Feel The Same?" ได้จาก Youtube: Bazzi ที่ยังมีคลิปและมิวสิกวิดีโอของหนุ่มคนนี้ให้ได้ชมอีกมากมาย

และสามารถฟัง "Will It Ever Feel The Same?" ได้ที่บริการทุกสตรีมิง : https://wmth.lnk.to/williteverfeelthesameEC เช่นเดียวกันเพลงอื่น ๆ ของBazzi ที่วันนี้ถูกคลิกฟังผ่านบริการสตรีมิงรวมกันแล้วมากกว่า 8.6 พันล้านครั้ง โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=dGLL9w66eSI

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์