นนท์ ธนนท์ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ All New Honda LEAD125 ไลฟ์สไตล์ไหน ก็ใช้ชีวิตแบบมินิมอลได้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 25 May 2022

นนท์ ธนนท์ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ All New Honda LEAD125 ไลฟ์สไตล์ไหน ก็ใช้ชีวิตแบบมินิมอลได้




นนท์ ธนนท์ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่
กับ All New Honda LEAD125 ไลฟ์สไตล์ไหน ก็ใช้ชีวิตแบบมินิมอลได้

เรียกกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อศิลปินสุดชิคขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศอย่าง "นนท์ ธนนท์" พรีเซนเตอร์ "All New Honda LEAD125" ร่วมถ่ายทอดความมินิมอลในคอนเซปต์ LIVE A MINIMAL LIFE มินิมอลในแบบ Less is More ที่ไม่ใช่แค่มินิมอล แต่มีดีที่ดีเทลมากกว่าที่เห็น

งานนี้หนุ่มนนท์ถึงกับเอ่ยปากว่า "All New LEAD125 เป็นรถมินิมอลคันเดียวในโลกที่นนท์เลือก แม้ดีไซน์จะเรียบ แต่ฟังก์ชันเพียบแบบจัดเต็ม เลยอยากให้แฟนๆ ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกัน ที่นอกจากเรื่องฟังก์ชันการใช้งานของรถที่ทางแบรนด์จัดหนัก จัดเต็มมาให้แล้ว ยังเพิ่มความฟินแบบสนุกสุดชิค ตอบโจทย์พวกเราคนสไตล์มินิมอลได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกแมตซ์สีเสื้อผ้า เรียบแต่ง่าย น้อยแต่มาก หรือจะโพสต์ท่าแต่ละครั้ง แค่โพสต์ท่าเบาๆ แต่ Compose เป๊ะทุกชอต ให้คุณได้ร่วมออกเดินทางไปกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้อย่างมั่นใจ"

"เชื่อว่าทุกคนจะประทับใจไปกับดีไซน์รถสุดมินิมอลคันนี้ ที่มองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ แถมเพิ่มความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ดียิ่งขึ้น ถ้าคุณเป็นคนไลฟ์สไตล์แบบนี้ เป็นเจ้าของ All New LEAD125 ได้แล้ววันนี้ ในราคาเบาๆ พร้อมวางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 58,500 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเลย https://bit.ly/3vEWZeE

#มินิมอลในแบบที่เป็นคุณ #LiveAMinimalLife #AllNewLead125 #HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์