ฉลองวงเดบิวต์ครบ 1 ปี ‘นาย INTO1’ ทำซึ้ง โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ พร้อมโชว์เพลงคัฟเวอร์ความหมายดี - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 12 May 2022

ฉลองวงเดบิวต์ครบ 1 ปี ‘นาย INTO1’ ทำซึ้ง โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ พร้อมโชว์เพลงคัฟเวอร์ความหมายดี




ฉลองวงเดบิวต์ครบ 1 ปี ‘นาย INTO1’ ทำซึ้ง โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ พร้อมโชว์เพลงคัฟเวอร์ความหมายดี

ทำเอาเปียกปอนไปทั้งด้อม เมื่อ ‘นาย กรชิต’ ไอดอลเด็กไทยที่ไปดังไกลถึงแดนมังกรออกมาโพสขอบคุณแฟนๆ เนื่องในโอกาสเดบิวต์วง INTO1 ครบรอบ 1 ปี ด้วยบทเพลงเพราะความหมายดี Zhuan Shu Tian Shi (นางฟ้าประจำตัว) ของศิลปิน Tank ที่เคยเป็นเพลงประกอบละคร ปิ๊งรับสลับขั้ว ซีรี่ส์ดังสุดฮิตในอดีต

งานนี้ทำเอาแฟนคลับซึ้งจนน้ำตารื้น เพราะในคลิปเจ้าตัวยังได้เขียนข้อความกินใจ ขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตกัน จนทำให้รู้ว่าตัวเองโชคดีแค่ไหน แถมตั้งใจโพสลงเว็บไซต์ Weibo ในวันและเวลาเดียวกันกับปีที่แล้วอีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดแม้กระทั่งจุดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงคัฟเวอร์นี้ได้ไม่นาน ก็มีแฟนๆ แห่กันเข้ามารับฟังรับชมกันอย่างเนืองแน่น จนยอดวิวแตะหลักล้านในพริบตา ใช้เวลาไม่กี่นาที!! และ’นาย INTO1’ ไม่ได้ลงเพลงนี้เพียงแค่ในฝั่งจีนเท่านั้น แต่ยังส่งมอบความรักแชร์เพลงนี้ให้กับฝั่งแฟนๆ อินเตอร์รวมถึงไทยผ่านทางทวิตเตอร์อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เหล่าแฟนคลับก็ได้ซุ่มทำโปรเจคต่างๆ มากมาย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเดบิวต์ครบ 1 ปี ด้วยการพาขึ้นจอตามย่านสำคัญต่างๆ เช่น สีลม อโศก และจอใหญ่ที่สยาม ณ ลานพาร์คพารากอน รวมทั้งหน้าห้างมาบุญครอง และไม่ใช่แค่ในไทย แต่ยังจัดเต็มเล่นใหญ่ ด้วยการจัดโปรเจคขึ้นจอที่จีน เวียดนาม และฟิลิปปินส์อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพาทัวร์ไปกับท้ายรถตุ๊กตุ๊กที่กรุงเทพ และจัดคาเฟ่ในโตเกียวอีกต่างหาก สมศักดิ์ศรีศิลปินวงอินเตอร์อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ วง INTO1 บอยแบนด์สุดฮิตของจีนเพิ่งจะฉลองเดบิวต์ครบรอบ 1 ปีไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดของวงอย่าง Wajijiwa Entertainment ก็ยกขบวนขนทัพจัดนิทรรศการทั้งในไทย และญี่ปุ่น 2 ประเทศซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของสมาชิกในวง พร้อมจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของออฟฟิศเชียลในงาน และพิเศษสุดกับสินค้าที่มีจำหน่ายแค่เฉพาะในไทย ‘IN BANGKOK COLLECTION’ เช่นโฟโต้การ์ด, สแตนดี้, พวงกุญแจ, เสื้อยืดเวอร์ชั่นกรุงเทพ ให้เหล่าวงในชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของ (Insider : ชื่อเรียกแฟนคลับของวง INTO1) ซึ่งก็ขายดิบขายดีจนสินค้าบางอย่างหมดสต๊อกลงเรียบร้อย ต้องพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว

เห็นกระแสตอบรับในเมืองไทยดีงาม เปรี้ยงปร้างขนาดนี้ หวังว่านายและวง INTO1 จะได้มีโอกาสมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยในอีกไม่ช้า เชื่อว่าแฟนๆ คงอยากดูการแสดงสดและรับฟังเพลงเพราะๆ จาก INTO1 อย่างแน่นอน เพราะซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาในวันครบรอบเดบิวต์อย่าง Together Somewhere หรือที่เหล่าแฟนคลับตั้งชื่อเล่นให้ว่า องค์หญิงซัมแวร์ บทเพลงที่ร้อยเรียงและกลั่นมาจากใจของสมาชิกวง INTO1 ก็กำลังแมสติดหูทั้ง 2 เวอร์ชั่นทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษ เริ่มมีผู้คนรู้จักเพลงนี้และวง INTO1 มากขึ้น ถึงขั้นชื่อเพลงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยไต่จนไปแตะอันดับที่ 6 วง INTO1 นาทีนี้กำลังจะ ‘ฮอต’ ไม่แพ้อากาศเมืองไทยแล้วสินะ!

ติดตาม ‘นาย INTO1’ ได้ที่

Weibo : @INTO1-高卿尘

IG : into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Hashtag : #นายท่านกรชิต #INTO1Nine

‘วง INTO1’

Weibo : @INTO1官博

IG : into1_official_

Twitter : @into1_official_

Hashtag : #INTO1

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์