“Sam Smith” คัมแบ็คแล้ว!! พร้อมเพลงใหม่ติดหู “Love Me More” เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความสุขจากการรักตัวเอง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 30 April 2022

“Sam Smith” คัมแบ็คแล้ว!! พร้อมเพลงใหม่ติดหู “Love Me More” เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความสุขจากการรักตัวเอง




“Sam Smith” คัมแบ็คแล้ว!! พร้อมเพลงใหม่ติดหู “Love Me More” เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความสุขจากการรักตัวเอง

“Sam Smith” เจ้าของรางวัลระดับโลกมากมาย กลับมาพร้อมเกิลใหม่ “Love Me More” หลังปล่อยอัลบั้ม “Love Goes” ไปเมื่อปี 2019 โดยเพลง “Love Me More” เพลงนี้เป็นการพูดถึงความสัมพันธ์ของ “Sam Smith” กับตัวเองในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ความรัก เสียงหัวเราะ ความสุข และการที่สามารถออกไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อีกครั้ง ด้วยการหันมารักตัวเองหลังจากผ่านเรื่องราวความเจ็บปวด แน่นอนว่าแฟน ๆ จะได้เห็น “Sam Smith” โชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในเพลงที่ให้กำลังใจกับตัวเอง นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานของ “Sam Smith” กับ “Jimmy Napes” และ “Stargate” ที่ร่วมงานกันมานาน รวมถึง Music Video ที่ถ่ายโดย “Luke Monaghan” ผู้กำกับ Music Video ของเขามากมาย เช่น “Too Good At Goodbyes, Writing’s On The Wall” และ “Sam Smith” ก็ได้นั่งแท่นลงมือร่วมกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยเนื้อหาเป็นเรื่องราวของการปลดปล่อยและความปิติยินดี ถ่ายทำขึ้นใจกลางกรุงลอนดอน

ด้าน “Sam Smith” เล่าว่า “ฉันเขียนเพลงนี้ขึ้นให้กับทุกคนที่รู้สึกแตกต่าง ทุกคนที่ต้องคอยหยุดตัวเองในการพูดสิ่งที่ใจร้ายกับตัวเองในหัวตลอดเวลา ฉันหวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพื่อนของคุณ”อัลบั้มเปิดตัวของเขาอย่าง “In The Lonely Hour” เป็นอัลบั้มเปิดตัวที่มียอดขายสูงสุดในรอบทศวรรษ และนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 “Sam Smith” ได้รวบรวมยอดขายอัลบั้มกว่า 33 ล้านชุด รวมเป็นยอดขายซิงเกิล 227 ล้าน และสตรีม 40 พันล้านครั้งตลอดอาชีพการงานของพวกเขาจนถึงปัจจุบัน และ “Love Me More” เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันน่าทึ่งที่กำลังจะมาถึงของ “Sam Smith” ในปีนี้

สามารถชม MV เพลง “Love Me More” ได้ที่นี่: https://youtu.be/H1hDzq98WIY

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์