อันไท่โซลาร์ เปิดตัวเซลล์แสงอาทิตย์ BIPV ใหม่ล่าสุด มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาอาคารคาร์บอนเป็นศูนย์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 4 July 2022

อันไท่โซลาร์ เปิดตัวเซลล์แสงอาทิตย์ BIPV ใหม่ล่าสุด มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาอาคารคาร์บอนเป็นศูนย์


อันไท่โซลาร์ เปิดตัวเซลล์แสงอาทิตย์ BIPV ใหม่ล่าสุด มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาอาคารคาร์บอนเป็นศูนย์

เซี่ยเหมิน, จีน : เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา อันไท่โซลาร์ (Antaisolar) บริษัทชั้นนำผู้จัดหาระบบติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบครบวงจร ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านทางออนไลน์ โดยภายในงานได้มีการเปิดตัว ไท่หยาง รูฟ (Taiyang Roof) ผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ที่เป็นส่วนประกอบของอาคาร (Building-Integrated Photovoltaics หรือ BIPV) อย่างเป็นทางการ

คุณจัสมิน หวง (Jasmine Huang) ซีอีโอของอันไท่โซลาร์ กล่าวว่า “ในขณะที่สังคมให้ความสำคัญกับการพัฒนาแบบปล่อยคาร์บอนต่ำ ตลาดการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบกระจายตัวก็จะได้รับโอกาสในการพัฒนามากขึ้น และการผนวกรวมเซลล์แสงอาทิตย์เข้าเป็นส่วนประกอบของอาคารก็มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์ อันไท่โซลาร์พัฒนาตลาดการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบกระจายตัวมานานหลายปีแล้ว และสั่งสมประสบการณ์ทางเทคนิคมากมาย”

เมื่อพิจารณาจากความต้องการของตลาด BIPV แล้ว อันไท่โซลาร์ได้เร่งยกระดับการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ BIPV รุ่นใหม่ นั่นคือ ไท่หยาง รูฟ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาอาคารคาร์บอนเป็นศูนย์ โดยไท่หยาง รูฟ มีประสิทธิภาพครอบคลุมรอบด้าน สามารถแก้ปัญหาของแผงเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาเชิงอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์โดยทั่วไป ทั้งปัญหาด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย การใช้งานและบำรุงรักษา และความทนทาน โดยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ได้มีการตัดภาพไปนอกสถานที่รวมสามแห่ง เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดแข็งที่โดดเด่นของไท่หยาง รูฟ ในส่วนของการกันน้ำ การติดตั้ง และวัสดุที่นำมาใช้งาน

จุดแข็งอย่างแรกคือ ไท่หยาง รูฟ สามารถกันน้ำได้ 100% และส่วนประกอบกันน้ำที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ไม่เพียงป้องกันการรั่วซึมของน้ำเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องอาคารได้อีกด้วย จุดแข็งอย่างที่สองคือ กระบวนการติดตั้งทั้งหมดมีเพียงสามขั้นตอนเท่านั้น ได้แก่ “วาง ยึด ล็อก” ส่วนการใช้งานและบำรุงรักษาก็เป็นเชิงป้องกัน มีน้ำหนักเบา และปรับแต่งได้ตามต้องการ จุดแข็งสุดท้ายคือ ไท่หยาง รูฟ ทำจากอลูมินัมอัลลอยประสิทธิภาพสูง ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงกว่ามาตรฐานระดับชาติของจีนถึง 20% อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาและความแข็งแรงสูง คุณสมบัติเหล่านี้รับประกันความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และความเสถียรของไท่หยาง รูฟ ทำให้ไม่เพียงได้มาตรฐานทางสถาปัตยกรรมและมีความสวยงามเท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนของระบบได้ถึง 20% และเพิ่มประสิทธิภาพถึง 50%

ไท่หยาง รูฟ เป็นผลิตภัณฑ์ BIPV ชั้นนำของตลาด มีความคุ้มค่าและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยประสิทธิภาพการรีไซเคิลในระดับสูง และมีอายุการใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 50 ปี พร้อมบริการหลังการขายคุณภาพเยี่ยมจากอันไท่โซลาร์ ทำให้มีอายุยืนยาวพอ ๆ กับตัวอาคาร ด้วยเหตุนี้ ไท่หยาง รูฟ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้ร่วมกับอาคารอย่างยิ่ง

การเปิดตัวไท่หยาง รูฟ มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับอันไท่โซลาร์ในการส่งเสริมการเปลี่ยนอาคารให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในอนาคต อันไท่โซลาร์จะยังคงทุ่มเทให้กับอุตสาหกรรม BIPV โดยมีจุดมุ่งหมายในการส่งเสริมการพัฒนาอาคารคาร์บอนเป็นศูนย์และอำนวยความสะดวกในการพัฒนาพลังงานสะอาด

เว็บไซต์: https://www.antaisolar.com
อีเมล: sales.bipv@antaisolar.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1852148/1.jpg

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์