สัมผัสระบบเสียงแห่งอนาคต: "ซาราโมนิค" เปิดตัว ไมโครโฟนอัจฉริยะไร้สาย BLINKME 2.4GHZ พร้อมหน้าจอสัมผัส - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 17 April 2023

สัมผัสระบบเสียงแห่งอนาคต: "ซาราโมนิค" เปิดตัว ไมโครโฟนอัจฉริยะไร้สาย BLINKME 2.4GHZ พร้อมหน้าจอสัมผัส



สัมผัสระบบเสียงแห่งอนาคต: "ซาราโมนิค" เปิดตัว
ไมโครโฟนอัจฉริยะไร้สาย BLINKME 2.4GHZ
พร้อมหน้าจอสัมผัส

ลาสเวกัส, 17 เม.ย. 2566 / ซาราโมนิค (Saramonic) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเสียงระดับมืออาชีพ เปิดตัว BlinkMe ระบบไมโครโฟนไร้สายช่องสัญญาณคู่ที่จะมาปฏิวัติวงการ BlinkMe สุดล้ำไม่เพียงให้เสียงที่เหนือระดับเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้สร้างได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองอีกด้วย ไมโครโฟนไร้สาย BlinkMe มีอินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัสที่ดูโฉบเฉี่ยว, ฟีเจอร์ปรับแต่งได้ตามใจชอบ, การบันทึกเสียงในตัว, แทร็กเสียงสำรอง (safety track), แถบแม่เหล็กติดไมโครโฟน และมีแท่นชาร์จดีไซน์พิเศษที่จดสิทธิบัตรแล้ว เหมาะสำหรับทั้งมืออาชีพมากประสบการณ์และครีเอเตอร์มือใหม่ไฟแรง

ปรับได้ตามใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ครีเอเตอร์สามารถควบคุมระบบไมโครโฟนไร้สาย BlinkMe ทั้งหมดได้ง่ายผ่านอินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัสเต็มรูปแบบ ไมโครโฟนตัวนี้จะช่วยให้ครีเอเตอร์ได้ปรับแต่งฟังก์ชันปุ่ม, UI และวอลเปเปอร์ของตัวส่งผ่านแอป Saramonic เพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดูสถานะการบันทึกเสียงได้อย่างง่ายดายหรือจะชื่นชมวอลเปเปอร์ของตัวเองก็ย่อมได้บนหน้าจอ LCD สีสดใสที่มองได้จากทุกมุมตลอด 360°

การบันทึกเสียงระดับมืออาชีพที่คุณวางใจได้

ไมโครโฟนไร้สาย BlinkMe มาพร้อมเทคโนโลยีการส่งสัญญาณไร้สายความถี่ 2.4GHz แบบปรับให้เหมาะสมที่ช่วยให้เสียงออกมาชัดเจนและสม่ำเสมอ สามารถบันทึกเสียงคุณภาพ 48kHz/24bit ได้นานถึง 15 ชั่วโมงโดยไม่เกิดเฟรมดรอป ไม่สูญเสียข้อมูล และไม่มีปัญหาอื่นใด นอกจากนี้ ระบบยังมีแทร็กเสียงสำรองที่บันทึกด้วยระดับความดังที่ -6 dB เผื่อไว้ในกรณีที่มีปัญหาทางเทคนิคผิดปกติอีกด้วย

แบตฯ ไมค์อึดสุดใจ

BlinkMe โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ที่อึดเป็นพิเศษ ใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงด้วยตัวส่ง และ 24 ชั่วโมงด้วยตัวรับ ตัวรับมอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 4.5 ชั่วโมงให้แต่ละตัวส่งโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ตัวรับยังมีดีไซน์พิเศษแบบจดสิทธิบัตรแล้วซึ่งสามารถใช้เป็นที่ชาร์จไมโครโฟนได้อีกด้วย ทำให้ง่ายต่อการชาร์จระบบในขณะเดินทาง

บันทึกเสียงแบบยืดหยุ่น ความเป็นไปได้ไม่รู้จบ

BlinkMe มีฟังก์ชันการบันทึกเสียงที่ให้สลับไปมาได้ระหว่างแบบโมโนกับแบบสเตอริโอ ช่วยให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในขั้นโพสต์โปรดักชั่น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การลดสัญญาณรบกวนในคลิกเดียว การตรวจสอบแบบเรียลไทม์และการเล่น และความสามารถในการบันทึกเสียงจากอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกัน ทำให้ BlinkMe เหมาะสำหรับการสตรีมสด

เกี่ยวกับซาราโมนิค

ซาราโมนิค (Saramonic) เป็นบริษัทเทคโนโลยีเสียงระดับมืออาชีพที่มุ่งมั่นมอบระบบเสียงคุณภาพสูงซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ผ่านการให้ความสำคัญกับรายละเอียด วัฒนธรรมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง สายผลิตภัณฑ์ของเราส่วนใหญ่ประกอบด้วยไมโครโฟน, มิกเซอร์ และเครื่องบันทึกเสียงที่จำเป็นสำหรับสถานการณ์ต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยผู้ใช้ในกว่า 120 ประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saramonic.com/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์