เอบีม คอนซัลติ้ง แนะนำธุรกิจให้ใช้ลีนดาต้าเสริม กลยุทธ์การตลาดและเพิ่มผลกำไร - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 5 November 2022

เอบีม คอนซัลติ้ง แนะนำธุรกิจให้ใช้ลีนดาต้าเสริม กลยุทธ์การตลาดและเพิ่มผลกำไร



เอบีม คอนซัลติ้ง แนะนำธุรกิจให้ใช้ลีนดาต้าเสริม
กลยุทธ์การตลาดและเพิ่มผลกำไร

ในโลกปัจจุบันที่ข้อมูลมีความสำคัญมากกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะกับธุรกิจที่ต้องอาศัยประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้าในการเติบโต มีเพียงองค์กรที่คล่องตัวและใช้ข้อมูลได้อย่างชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพเท่านั้นที่จะสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับธุรกิจในอุตสาหกรรมเดียวกันได้ ซึ่งการเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและใช้ข้อมูลอย่างเหมาะสมจะช่วยให้บริษัทมองเห็นความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า และคาดคะเนความต้องการของลูกค้าในอนาคตได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ในขณะที่หลายบริษัททั่วโลกใช้ความพยายามและเงินลงทุนไปกับข้อมูลขนาดใหญ่หรือบิ๊กดาต้าจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลายภายในองค์กรมากขึ้นเรื่อย ๆ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันชั้นนำของโลก แนะนำอีกหนึ่งแนวทางที่มีความสำคัญไม่แพ้กันนั่นคือการใช้ลีนดาต้า เพื่อให้สามารถต่อยอดธุรกิจไปในทิศทางที่เหมาะสมอย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้ข้อมูลที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่สามารถเป็นตัวชี้วัดผลกระทบและผลิตภาพที่บริษัทสร้างขึ้น

โลกกำลังเข้าสู่ยุค Industry 4.0 ที่ความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี อุตสาหกรรม รูปแบบทางสังคมและกระบวนการต่าง ๆ เป็นไปอย่างรวดเร็วจากการเชื่อมต่อ ระบบอัตโนมัติ และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ในขณะที่บิ๊กดาต้าเป็นวิธีจัดการข้อมูลที่ซับซ้อน นำไปใช้ยากและมีค่าใช้จ่ายสูง ลีนดาต้าช่วยให้บริษัทจัดการและเห็นภาพของข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ สามารถปรับทิศทางการดำเนินธุรกิจ เติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าที่เฉพาะเจาะจง และเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจใหม่ได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที

ลีนดาต้าช่วยกำจัดข้อมูลส่วนเกินที่ไม่จำเป็นออกจากกระบวนการ ซึ่งในที่นี้คือข้อมูลที่ไม่ช่วยเพิ่มมูลค่าหรือผลิตภาพให้กับกลยุทธ์ ดังนั้นบริษัทที่กำหนด KPI ได้ถูกต้องเหมาะสมในแต่ละกระบวนการด้วยเครื่องมือและการใช้ข้อมูลที่เหมาะสมจะมีแนวโน้มประสบความสำเร็จได้มากกว่า มากไปกว่านั้นข้อมูลที่ถูกต้องยังช่วยให้บริษัทสามารถตัดสินใจ ปรับตัว และเพิ่มความคล่องตัวให้กับธุรกิจได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายนำโมเดลนี้ไปใช้จนประสบความสำเร็จอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่นแบรนด์รองเท้าและเสื้อผ้ากีฬาชื่อดังแบรนด์หนึ่งที่ไม่เพียงสามารถคงสถานะแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์กีฬาชั้นในนำตลาดไว้ได้ แต่ยังสามารถเปิดตัวธุรกิจใหม่ ๆ ที่ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย

ตัวอย่างหนึ่งคือแบรนด์รองเท้าและเสื้อผ้ากีฬาชื่อดังที่พัฒนาแอปพลิเคชันขึ้นมาเพื่อเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลให้ผู้ใช้สามารถจัดการสุขภาพและเสริมสมรรถภาพด้านกีฬาของตนเอง บัญชีของผู้ใช้ยังสามารถมอบบริการที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะผ่านการปรับเปลี่ยนของรองเท้าแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งช่วยมอบประสบการณ์ใหม่ที่ตอบความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า เป็นการผสานจุดแข็งระหว่างผลิตภัณฑ์หลักเข้ากับบริการที่สร้างความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้า

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ยังเสริมอีกว่า ลีนดาต้ายังช่วยให้แบรนด์ดังกล่าวเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า และสามารถปรับทิศทางธุรกิจตามกลยุทธ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำกำไรขั้นต้นได้มากขึ้นถึง 33.1 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลา 10 ปีระหว่างปีพ.ศ. 2553 จนถึงปีพ.ศ.2563

ในยุคสมัยที่ข้อมูลเปรียบได้ดั่งทองคำ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ให้บริการครอบคลุมทุกด้านของการจัดการข้อมูล ที่รวมไปถึงการรวบรวมข้อมูล การทรานส์ฟอร์ม การกำกับดูแลกิจการ การจัดการข้อมูลหลัก การจัดเก็บข้อมูลในฐานข้อมูลแบบดั้งเดิม บิ๊กดาต้า และแพลตฟอร์มคลาวด์ วิศวกรด้านข้อมูลของเราสามารถรวบรวมและจัดการข้อมูลภายในบริษัทของคุณและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ จากภายนอกเพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์กับทีมธุรกิจของคุณได้



บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ให้การบริการด้านที่ปรึกษาเกี่ยวกับการวิเคราะห์ขั้นสูงทั่วโลก เป้าหมายของเราคือช่วยลูกค้าเพิ่มโอกาสทางธุรกิจจากข้อมูลที่มีอยู่ เราสร้างโซลูชันด้านไอทีที่ช่วยจัดการข้อมูลที่กระจัดกระจายของลูกค้าเพื่อส่งมอบข้อมูลเชิงลึกและภาพรวมธุรกิจ เสริมข้อมูลของลูกค้าด้วย cognitive service ต่าง ๆ เช่นการวิเคราะห์อารมณ์ความรู้สึกและการจดจำใบหน้าเพื่อสร้างการวิเคราะห์ที่ละเอียดและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถช่วยให้การตัดสินใจแบบเรียลไทม์แบบอัตโนมัติด้วย machine learning และการวิเคราะห์เชิงทำพยากรณ์ (Predictive analytics) เพื่อให้บริษัทของคุณเติบโตและทำกำไรได้สูงสุดจากข้อมูลที่มี

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมด้านบริการวิเคราะห์ขั้นสูงจาก เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เพื่อบริษัทของคุณ กรุณาติดต่อ contactthailand@abeam.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์